x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 MV được xem nhiều nhất YouTube Hàn 2022: BLACKPINK đứng thứ 6

Roses 12:50 - 14/12/2022

Mình là fan nhạc Hàn và chưa bỏ sót bất cứ một bảng xếp hạng nào luôn. Mới đây, YouTube xứ kim chi đã công bố danh sách 10 MV phát hành trong năm 2022 có lượt xem nhiều nhất. Danh sách này khiến mình thật sự bất ngờ khi “thống trị” bảng xếp hạng là một ngôi sao nhạc trot. Cùng xem có thần tượng của bạn trong top 10 dưới đây không nhé! 

10. Lim Young Woong – Rainbow

Đứng ở vị trí số 10 là Rainbow - bài hát nằm trong album IM HERO của nam ca sĩ Lim Young Woong. Mình còn nhớ sau thời điểm phát hành chính thức vào ngày 28/5, ca khúc đã liên tục thiết lập kỷ lục mới, chứng tỏ độ nổi tiếng không hề nhỏ của chủ nhân. Đây là ca khúc thuộc thể loại rock và dân gian. Với mình thì Rainbow chính là một bài hát mang tính chữa lành sâu sắc với ca từ tràn đầy hy vọng và sảng khoái.

9. IVE – LOVE DIVE

Vị trí thứ 9 thuộc về LOVE DIVE của nhóm nhạc đình đám gen 4 Kpop - IVE. Phát hành vào ngày 5/4, album đơn mang tên LOVE DIVE đã đánh dấu màn comeback ấn tượng của IVE kể từ khi ra mắt. Đây là ca khúc thuộc thể loại nhạc pop sôi động, cuốn hút trong từng ca từ và giai điệu. Chiếc MV này cũng khắc họa hình tượng những cô gái đang đắm chìm trong ái tình, như một động lực giúp các đôi uyên ương tìm được cái kết đẹp trong tình yêu. 

>>Xem thêm: Lisa và dàn “cỗ máy nhảy” Kpop có khả năng nhớ vũ đạo “nhanh như chớp”

8. GOT the Beat – Step Back Stage Video

Về đích ở vị trí thứ 8 là ca khúc debut của nhóm nhạc dự án nhà SM với những gương mặt quen thuộc như: BoA, Taeyeon Hyoyeon (SNSD), Wendy Seulgi (Red Velvet), WinterKarina (aespa). Đoạn video biểu diễn Step Back của GOT the beat sau khi được đăng tải lên YouTube đã thu hút lượt xem “khủng”. Riêng mình đánh giá màn debut này là chất lượng ở cả hình ảnh lẫn âm thanh. 

7. IVE – After LIKE

Ngày 22/8, IVE chính thức trở lại cùng single album thứ 3 mang tên After LIKE - MV đứng thứ ở vị trí thứ 7. Và đúng như mình dự đoán, After LIKE chính thức trở thành hit thứ 3 của nhóm. Đây thực sự là chiếc video âm nhạc tràn đầy năng lượng. Từ giai điệu, ca từ cho tới hình ảnh, vũ đạo đều rất năng động, trẻ trung. Mình ấn tượng nhất chính là hình ảnh pháo hoa rực rỡ trên bầu trời. 

6. BLACKPINK – Pink Venom

Xếp thứ 6 là siêu phẩm của BLACKPINK ra mắt vào ngày 19/8 - Pink Venom. Ngay sau khi lên sóng, chiếc MV của 4 mỹ nhân nhà YG đã nhanh chóng gặt hái nhiều thành tích “khủng”. Pink Venom liên tục chiếm vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc và toàn thế giới. Sự xuất hiện của 4 cô gái cũng rất ấn tượng cùng ca khúc mang tiết tấu sôi động, lôi cuốn và đặc biệt là vũ đạo miễn chê luôn. 

5. Lim Young Woong – Our Blues, Our Life

Lim Young Woong tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng của mình khi bài hát Our Blues, Our Life ghi danh ở vị trí thứ 5. Đây cũng là ca khúc nằm trong album IM HERO - bộ sưu tập nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau của “ông hoàng nhạc trot”. Bạn biết không, Our Blues, Our Life đã thành công “tẩu tán” gần 1 triệu bản chỉ trong 24 giờ phát hành đấy nhé. Mình được biết, đây cũng chính là ca khúc chủ đề trong bộ phim mang tính chữa lành Our Blues (Nơi Đảo Xanh). 

4. (G)I-DLE – TOMBOY 

Đứng thứ 4 là Tomboy - ca khúc đánh dấu màn comeback của (G)I-DLE ra mắt vào ngày 14/3, sau khi Soojin rời nhóm. Mình rất ấn tượng với Tomboy, bởi sản phẩm chất lượng ấy đã giúp (G)I-DLE đạt nhiều thành tích đáng nể. Tomboy thu hút cả ở hình ảnh lẫn giai điệu, ca từ, xứng đáng với thứ hạng đầu tiên trên trang Melon. 

3. Bigbang – Still Life

Trở lại đường đua âm nhạc cùng Still Life, Bigbang đã nhanh chóng gây sốt với chiếc MV đậm màu sắc nghệ thuật. Ca khúc này đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách. Mình nhớ là ngay khi vừa phát hành vào ngày 5/4, ca khúc nhanh chóng càn quét các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế. Mình thực sự ấn tượng với màu sắc âm nhạc Still Life - một trầm lắng, sâu sắc, dịu nhẹ, chứng minh sự trưởng thành của Bigbang ở một phiên bản tinh tế hơn. 

2. PSY – That That 

Giành ngôi vị á quân là That That của SPY. Ca khúc được phát hành vào ngày 26/4 và gây chú ý khi được sản xuất bởi Suga (BTS). Nam rapper của nhóm nhạc toàn cầu đã tham gia với vai trò sáng tác, viết lời và phối khí ca khúc. Với sức hút đến từ cả hai cái tên này, That That đã nhanh chóng trở thành “đối thủ nặng ký” trên đường đua Kpop. Toàn bộ giai điệu, ca từ tới phân cảnh của chiếc MV đều mang đặc thù hình tượng của một nghệ sĩ “dị” như PSY. 

1. Lim Young Woong – If We Ever Meet Again

Bất ngờ chưa, Lim Young Woong tiếp tục trở lại bảng xếp hạng ở ngôi vị số 1. Mình thực sự ngạc nhiên khi đứng đầu bảng xếp hạng này lại là một ngôi sao nhạc trot - dòng nhạc dường như chỉ dành cho các bậc phụ huynh. If We Ever Meet Again là ca khúc chủ đề của album IM HERO phát hành vào ngày 2/5. Ngay sau khi ra mắt, tác phẩm này đã trở thành tâm điểm chú ý và giúp Lim Young Woong tiếp tục xác lập nhiều kỷ lục mới, xứng danh “Mr.Trot” mà người hâm mộ dành tặng. 

>>Xem thêm: Những màn chiếm spotlight tấu hài của Suho và dàn idol ở lễ trao giải

Danh sách top 10 video được xem nhiều nhất trên YouTube Hàn Quốc này hiện vẫn đang khiến nhiều người bất ngờ bởi thứ hạng các nghệ sĩ. Bạn có thấy như vậy không? Hãy chia sẻ cảm nhận của bản thân nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.