x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hội bạn thân toàn là người nổi tiếng của các thành viên BLACKPINK

Trà Đào Cam Sả 15:30 - 12/12/2021

Là nhóm nhạc nữ hàng đầu Gen 3 của K-pop, mọi khía cạnh của BLACKPINK đều sẽ được công chúng quan tâm một cách sát sao. Một trong số đó chính là những mối quan hệ thân thiết của từng thành viên bên ngoài phạm vi của nhóm. Thật không ngờ, các thành viên của BLACKPINK quảng giao lắm. Xem xong hội bạn thân toàn là người nổi tiếng của 4 cô gái nhà YG này, chắc chắn mọi người cũng sẽ sửng sốt y hệt tôi cho mà xem.

Jisoo

Vòng bạn bè thân thiết của cô chị cả Jisoo tuy không nhiều bằng 3 cô em nhưng tôi thấy cũng rất chất lượng và ra gì ra đó luôn ấy nha. Những người bạn thân ngoài nhóm của Jisoo trong làng nhạc K-pop phải kể đến là Bona của WJSN, Nayeon của TWICE và Seulgi của Red Velvet. Jisoo thường xuyên thể hiện tình cảm của mình với những người bạn thân thiết này qua các hành động như gửi xe cà phê đến phim trường của Bona, bình luận dưới bài đăng của Seulgi hay tương tác với Nayeon ở các lễ trao giải. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Big 3 đọ sắc "khét lẹt" với loạt ảnh mừng Giáng sinh

Ngoài 3 nữ thần tượng này ra, Jisoo còn chơi rất thân với người mẫu ảnh Yoon Rong Rong - người từng ra mắt ở K-pop trong nhóm nhạc nhiều lùm xùm GLAM với nghệ danh Trinity. Đã không ít lần Jisoo và Yoon Rong Rong gây sốt mạng xã hội vì những khoảnh khắc xinh đẹp mà cả hai có cùng nhau. 

Bắt đầu sương sương vậy thôi, từ Jennie trở đi tới Lisa là mỗi người sẽ gây bất ngờ nhiều hơn với danh sách bạn bè thân thiết là người nổi tiếng của họ nè. 

Jennie 

Tình bạn thân nổi tiếng nhất của Jennie trong làng giải trí Hàn Quốc chắc chắn là với ngôi sao của Trò Chơi Con Mực - Jung Ho Yeon rồi. Nếu tôi nhớ không nhầm thì Jennie và Jung Ho Yeon đã bắt đầu chơi với nhau từ năm 2018, khi sao nữ họ Jung vẫn còn hoạt động là người mẫu quốc tế. Từ đó trở đi, cả hai luôn thân thiết và dành những sự tôn trọng cũng như ủng hộ hết mình cho nhau mỗi khi đối phương có dự án công việc mới nào đó. 

Trong làng nhạc K-pop thì Jennie chơi rất thân với hai thành viên của Red Velvet là chị cả Irene và bé út Yeri. Đã không ít lần Jennie và Irene tương tác vô cùng ngọt ngào với nhau trước mắt công chúng, thậm chí còn bị bắt gặp đi dùng bữa với nhau nữa nè. Yeri thì cũng chẳng kém Irene là mấy, khi gần đây nhất đã bị mọi người soi ra dấu hiệu sang nhà của Jennie chơi. 

Cựu thành viên của nhóm Melody Day là Chahee cũng là gương mặt thân quen đối với người hâm mộ Jennie. Cả hai đã chơi với nhau từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường và giữ được tình bạn diệu kỳ này qua được quãng thời gian khá lâu rồi đó nha. 

Rosé

Nếu Jisoo và Jennie chơi thân với Seulgi, Irene hay Yeri thì Rosé lại kết thân cùng cô nàng Joy của Red Velvet đó nha. Cả hai đã thân thiết tới mức độ mà Joy có thể gọi tên thật của Rosé là Chaeyoung luôn rồi nè. Bên cạnh Joy thì mỹ nhân sinh năm 1997 còn có một người chị cực thân thiết khác trong K-pop là Lee Hyeri - cựu thành viên của Girl's Day. 

Tất nhiên không thể nào bỏ qua được Ashley - thành viên của Ladies' Code, người đã làm bạn với Rosé từ trước khi cô nổi tiếng giống như tình bạn của Jennie và Chahee vậy đó nè. 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng và thú vị là mối liên hệ thâm tình giữa Rosé với trưởng nhóm nhảy YGX - Lee Jung. Trong suốt quá trình Lee Jung cùng YGX tham gia Street Woman Fighter, Rosé đã không ít lần thể hiện sự ủng hộ của mình đến cho nhóm thông qua mạng xã hội. Điều này đã khiến cho người hâm mộ của cả hai vô cùng thích thú, vì không ngờ họ lại thân thiết với nhau hơn những gì đã tưởng tượng như thế này. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 nhóm nhạc nữ có "first win" nhanh nhất trong lịch sử K-pop

Lisa

Kể về mạng lưới bạn bè dày đặc của Lisa thì cũng hơi nhiều và hơi mệt à nha. Đầu tiên là có Bambam của GOT7 khi hai bạn trẻ này đã biết tới nhau từ lúc còn bé xíu nè. Tiếp theo là dàn thần tượng người Thái Lan đang hoạt động ở K-pop bao gồm Minnie của (G)I-dle hay Sorn - cựu thành viên CLC. Bên cạnh Minnie thì Lisa còn giữ mối quan hệ với Miyeon nữa đó nha, vì Miyeon từng là thực tập sinh lâu năm của YG Entertainment đó. 

Một nhân vật nữa mà tôi chắc chắn mọi người sẽ sướng điên lên khi biết Lisa thân với cô ấy, chính là Jeon Somi chứ không ai khác. Jeon Somi là nghệ sĩ trực thuộc The Black Label - công ty con của nhà YG nên cả hai thân nhau cũng là chuyện thường tình. 

Cô út của BLACKPINK còn sở hữu một loạt tình bạn với các thần tượng khác mà ống kính vẫn chưa bắt được những khoảnh khắc chung của họ như Kwon Eunbi, Mina của TWICE, Luda của WJSN hay Eunha - cựu thành viên GFriend nè. Lalisa Manoban không chỉ là “thánh ngoại giao” của BLACKPINK mà còn là của cả làng nhạc K-pop luôn đấy nhé. 

>> Xem thêm: Những nhóm nữ đình đám K-pop gây tiếc nuối khi không có Daesang

Danh sách bạn bè là người nổi tiếng của các thành viên BLACKPINK tưởng không nhiều mà lại nhiều không tưởng luôn. Kể qua kể lại một hồi mà tôi tưởng chừng như là muốn hết cả cái K-pop luôn vậy đấy. Với sự quảng giao này, tôi nghĩ vòng bạn bè của 4 cô gái “Hắc Hường” chắc hẳn sẽ còn được mở rộng thêm nhiều nhiều nữa trong tương lai.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINK thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.