x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Năm 2021 ngập tràn thành công và tin vui trong sự nghiệp của Lisa

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 04/12/2021

Khoảng hơn 1 tuần trước, người hâm mộ của Lisa (BLACKPINK) đã vô cùng lo lắng khi biết tin cô dương tính với Covid-19. Mọi người đã cùng nhau gửi tới Lisa những lời động viên, hỏi thăm và cầu mong cô mau hết bệnh. Sau thời gian được điều trị và cách ly cẩn thận, cuối cùng Lisa cũng đã khỏi hoàn toàn. Thông báo này của YG Entertainment đã làm cho người hâm mộ hết sức nhẹ lòng. Ngay sau đó, Lisa cũng đăng tải những hình ảnh mới lên Instagram của mình để cập nhật tình trạng mới nhất cho người hâm mộ cũng như công chúng được biết. 

Việc bị dương tính với Covid-19 chỉ là một điều không may nho nhỏ của Lisa trong năm nay mà thôi. Năm 2021 này có thể được xem là năm thành công nhất của cô nàng sinh năm 1997 với loạt thành tựu mà cô đã có được. Hãy cùng tôi nhìn lại xem trong năm 2021 - “năm tuổi” của mình thì Lalisa Manoban đã xuất sắc như thế nào nhé. 

>> Bạn có biết: 4 nhóm nữ K-pop xuất sắc thắng được Daesang khi còn là tân binh

Debut solo thành công vang dội 

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Lalisa Manoban cũng được debut solo với single album đầu tay mang tên Lalisa được phát hành vào ngày 19 tháng 10 năm 2021. Đúng với những gì mà người hâm mộ đã kỳ vọng, Lisa đã mang đến một sản phẩm âm nhạc chất lượng cả về hình ảnh lẫn âm thanh và tạo nên được dấu ấn cá nhân riêng thông qua dự án này. Khán giả đã mãn nhãn với khả năng vũ đạo thần sầu cùng giọng rap bá cháy của Lisa thông qua hai bài hát LalisaMoney

Lisa đã làm cho người hâm mộ của mình mát mặt với những thành tích mà cô có được cùng với lần debut solo này. Music Video Lalisa trở thành Music Video của ca sĩ solo có lượt xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ đầu trên YouTube với 73,6 triệu lượt xem. Bài hát chủ đề này cũng xuất sắc có mặt ở vị trí thứ 84 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 Singles. 

Chưa dừng lại ở đó, bài hát còn lại trong single album đầu tay là Money cũng gây sốt trên Tik Tok và cũng “hạ cánh” ở vị trí thứ 90 trên Billboard Hot 100 Singles. Với thành tích này, Lisa đã trở thành nữ ca sĩ solo có nhiều bài hát lọt vào Top 100 Singles của Billboard nhất ở K-pop hiện nay. Một kỷ lục quá đỗi tuyệt vời cho một cá nhân mới chỉ vừa debut solo. 

Thành tích nhạc số trong nước của Lisa khi debut solo không quá tốt nhưng bù lại sức mua đĩa cứng thì vô cùng tuyệt vời. Hơn 762.923 bản là số lượng mà single album Lalisa đã bán ra được tính cho đến thời điểm này. Với thành tích này, Lisa dễ dàng có được vị trí đầu bảng của Gaon Album Weekly Chart và nhận được tới 2 chứng nhận bạch kim từ KMCA. Tại MAMA 2021, nữ thần tượng người Thái Lan đang có rất nhiều cơ hội chiến thắng ở hạng mục “Trình diễn vũ đạo solo xuất sắc nhất” cũng như “Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất”. Người hâm mộ của Lisa đang cố gắng hết sức để cô có thể được vinh danh vào lễ trao giải được diễn ra vào ngày 11 tháng 12 tới đây. 

“Phá đảo” loạt trang bìa tạp chí lớn 

Thật sự cũng khó có một ngôi sao K-pop nói riêng hay ngôi sao Kbiz nói chung nào có thể vượt qua được Lalisa Manoban ở mảng tạp chí thời trang trong năm 2021. Nếu như tôi không đếm sót thì năm nay Lisa đã lên trên trang bìa của 10 tạp chí khác nhau từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hong Kong cho tới Thái Lan. Trong số đó thì xuất sắc nhất là các trang bìa VOGUE của cô cho các phiên bản của Hàn, Đài, Hong Kong và Thái. Lisa hiện là ngôi sao Kbiz có nhiều trang bìa các phiên bản của VOGUE nhất với số lượng là 4.

>> Có thể bạn quan tâm: 8 thần tượng K-pop Gen 3 - 4 được khán giả đánh giá là "all rounder"

Ngoài bìa VOGUE, cô nàng 24 tuổi này còn “đánh phá” các tạp chí lớn khác như ELLE Korea, W Korea, Harper's Bazaar China hay Harper's Bazaar Thailand. Nhìn vào tần suất cũng như chất lượng của các tờ tạp chí mà Lisa lên bìa là có thể thấy được ngay địa vị của cô trong giới thời trang đang ngày một nâng cao một cách chóng mặt. Với những gì đang có, nếu trong thời gian tới Lalisa Manoban có cơ hội xuất hiện lên trang bìa của Big 4 VOGUE bao gồm các phiên bản Italia, US, British và France thì chắc chắn cũng sẽ là một điều không gây ra nhiều bất ngờ lắm đâu. 

Sải bước tự tin trong lần đầu làm runway model 

Năm 2021 đã đem đến cho Lisa quá nhiều sự đầu tiên và nó vẫn chưa dừng lại dù chúng ta đang ở trong tháng cuối cùng của năm nay rồi. Hết debut solo, debut lên trang bìa VOGUE quốc tế, giờ đây Lalisa Manoban lại debut trong tư cách runway model. Em út của BLACKPINK đã sải bước đầy tự tin và kiêu hãnh trong bộ sưu tập Women's Spring/Summer 2022 của Celine - thương hiệu mà cô đang làm đại sự toàn cầu vào đêm hôm qua. Với những người hâm mộ luôn luôn mong được nhìn thấy Lisa sải bước trên sàn catwalk thì họ đã được toại nguyện trong sự sung sướng tột cùng rồi. 

Sự xuất hiện bất ngờ của Lalisa Manoban trong tư cách runway model của Celine đã nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội cũng như các phương tiện truyền thông thế giới. Cái tên của Lisa nhanh chóng leo lên Top Trending và được đưa lên trang đầu của loạt tạp chí thời trang có sức ảnh hưởng trên toàn cầu. Quả nhiên sức mạnh truyền thông và giá trị thương mại của cái tên Lisa là không thể đùa được đâu. Thông qua màn debut runway model bá cháy này, Lisa lại một lần nữa khiến cho người hâm mộ của cô tự hào vì có một thần tượng ưu tú đến vậy. 

>> Xem thêm: Bí quyết giữ dáng của Lisa và các "thánh body" K-pop

Năm 2021 này là năm thành công nhất mà Lisa có được kể từ khi ra mắt và chắc hẳn sẽ là một trong những năm đáng nhớ nhất trong cuộc đời của cô. Tôi hy vọng đây sẽ là một bước đà hoàn hảo để Lalisa Manoban có thể bành trướng và thành công hơn nữa trong tương lai. Lalisa Manoban, we love you!!!

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lisa thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.