x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

BLACKPINK và những khoảnh khắc "nghèo khổ" khiến mọi người bật cười

Trà Đào Cam Sả 12:05 - 21/04/2021

Là nhóm nhạc nữ số 1 của Hàn Quốc hiện nay với lượng bán đĩa ấn tượng cùng các hợp đồng quảng cáo nhiều vô số kể nên dù không tiết lộ thì ai cũng ngầm hiểu 4 thành viên của BLACKPINK có trong tay khối tài sản đáng mơ ước như thế nào. Dù giàu có là vậy nhưng họ vẫn có các khoảnh khắc đời thường có vẻ “nghèo khổ” không khác gì chúng ta và đã khiến mọi người cười như nắc nẻ khi những câu chuyện đó được tiết lộ ra.

>> Bạn có biết: BLACKPINK và những thần tượng K-pop từng lên bìa tạp chí của Mỹ

Jennie

Một vài người trong chúng ta thường cố gắng sử dụng các sản phẩm chỉ mới hết hạn có vài ngày vì để tiết kiệm thế nhưng với cô nàng Jennie thì lại sử dụng đồ quá hạn tới gần 3 tháng không biết với nguyên do gì. Trong một lần chụp ảnh khoe story, Jennie đã khiến người hâm mộ hú hồn khi phát hiện sản phẩm bơ mà cô dùng đã hết hạn sử dụng khá lâu rồi. Có lẽ do lịch trình quá bận rộn nên giọng ca Solo đã không để ý nhiều tới điều này.

Bên cạnh việc cảm thấy hài hước vì Jennie quả thực quá “bình dân”, nhiều người đã tỏ ra rất lo lắng cho cô nàng vì ăn thực phẩm quá hạn là điều không tốt chút nào cho sức khỏe, nhất là khi quá gần 3 tháng như thế. Vậy nên đã có nhiều người hâm mộ nhắn tin và khuyên cô nàng nên vứt món đồ đó đi cũng như hãy chú ý hơn về thời hạn sử dụng của thức ăn sau này để đảm bảo cho sức khỏe.

Jisoo

Trong một tấm ảnh hậu trường, cô chị cả Jisoo khiến cho mọi người rất tò mò khi ngồi chăm chú nhìn vào điện thoại một cách vô cùng tập trung. Với sự nhanh tay nhanh mắt, người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện ra Jisoo đang chơi trò chơi mang tên Beggar Life 2 - Cuộc Sống Ăn Xin. Màn phát hiện thú vị này đã khiến cộng đồng người hâm mộ cô nàng dậy sóng và cùng nhau đi tải trò chơi về.

Beggar Life 2 là một trò chơi tương tác mà người chơi sẽ hóa thân thành những người ăn xin và thực hiện các thử thách được giao để vượt qua từng cấp độ. Người hâm mộ đùa nhau rằng phải chăng vì có cuộc sống vật chất quá sung túc rồi nên Jisoo mới muốn trải nghiệm cảm giác làm “người nghèo khổ” chăng. Không ai biết chính xác lý do là gì nhưng ai ai cũng vui ra mặt vì có được “cheap moment” thú vị này cùng với Jisoo.

>> Có thể bạn quan tâm: Jennie, Jisoo & các nữ idol được khen xinh đẹp nhất ngoài đời thực

Rosé

Những tưởng chỉ có chúng ta mới lo lắng về chuyện dung lượng mạng di động bị hết thôi chứ ai dè thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu là Rosé cũng có mối lo y chang như thế. Trong một lần giao lưu qua livestream, giọng ca On The Ground đã khiến mọi người bật cười vì nói rằng dung lượng mạng di động của mình đang sắp hết rồi. Giọng nói cùng biểu cảm đáng yêu trong lúc lo lắng của Rosé lại càng khiến tình cảnh thêm phần hài hước hơn.

Có thể thấy, chuyện dung lượng mạng di động đúng là không tha cho bất cứ ai, kể cả người nổi tiếng như “bông hồng nước Úc” hay người thường chúng ta đây. Chắc bởi vì lịch trình bận rộn nên thần tượng sinh năm 1997 mới quên việc đăng ký thêm dung lượng để rồi dẫn đến tình cảnh dở khóc dở cười trên.

Lisa

Thường thì mấy đứa giàu ngầm hay than thở là “Tôi không có tiền” và đó đích thị là những gì mà cô nàng Lalisa Manoban hay làm đó. Lần nào trên sóng livestream hay các chương trình truyền hình thực tế thì câu cửa miệng của “cỗ máy nhảy” luôn là lời than thở như tấm ảnh dưới đây. Ai mà không biết, chắc còn tưởng Lisa không có tiền và là người nghèo thật.

Hay than vậy thôi chứ nhìn những trang phục mà Lisa diện lên người là đủ thấy cô hoàn toàn không phải là người nghèo rồi. Vừa là thành viên của BLACKPINK đình đám, vừa có nhiều hoạt động cá nhân và hợp đồng quảng cáo giá trị lớn nên Lalisa Manoban không giàu thì thôi chứ sao mà nghèo được đúng không mọi người. Đúng là lời nói dối gian quá đi mà cô Lisa nha.

>> Xem thêm: BLACKPINK và những câu nói đau lòng phía sau hào quang của siêu sao

Xem xong những câu chuyện trên mới thấy BLACKPINK dù có là thần tượng đình đám cỡ nào đi chăng nữa thì vẫn là những cô gái trẻ bình thường và gặp các vấn đề hài hước về cuộc sống như chúng ta mà thôi. Không còn hình ảnh ngôi sao rực rỡ trên sân khấu nữa mà Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa đã trở nên bình dị cũng như gần gũi hơn rất nhiều trong mắt của người hâm mộ.

*Bài đóng góp của một BLINK gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".