x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những màn "quay xe" cực gắt của Duy Mạnh và loạt sao Vbiz

Thảo Phương 11:45 - 03/06/2021

Mạng xã hội ngoài việc giúp các nghệ sĩ thoải mái bộc lộ suy nghĩ, tương tác với fan thì nó còn là nơi mà cư dân mạng “soi chiếu” thần tượng của mình. Chính vì thế, đôi khi chỉ vì vài phát ngôn thiếu tinh tế, cách hành xử trước sau bất nhất trên trang mạng mà nhiều sao Việt bị đánh giá là “hai mặt”, khiến mình cảm thấy rất tiếc cho họ. 

>> Xem thêm: Hồng Đăng và dàn sao Việt phản ứng gắt khi bạn đời bị chê ngoại hình 

Duy Mạnh

Trước loạt lùm xùm ồn ào liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh, Duy Mạnh từng lên tiếng cà khịa cực mạnh trên trang cá nhân. Nam ca sĩ đã đăng đàn hẳn một status nói về chuyện từ thiện với giọng điệu khá “thách thức". Duy Mạnh khẳng định việc gửi tiền cho nghệ sĩ để họ giúp quyên góp là không nên, khi đó "tự nhiên thấy mình đúng là một thằng ngu vì đã đưa tiền cho người khác tiêu hộ". Nếu anh có muốn góp một phần sức giúp đỡ bà con, anh sẽ chuyển thẳng tiền vào tài khoản Mặt Trận Tổ Quốc hoặc Hội Chữ Thập Đỏ.

Và khi được fan hỏi về câu chuyện nếu chú Mạnh hô hào được 14 tỷ đồng thì chú sẽ “bỏ túi" mấy tỷ, nam ca sĩ đã không ngần ngại trả lời: "Chú làm từ thiện 10 triệu, còn lại chú đớp hết"

Chính câu trả lời nghi vấn của fan đã khiến Duy Mạnh nhận về nhiều lời chỉ trích. Theo mình thì quan điểm trong chuyện muốn từ thiện thì tìm cơ quan nhà nước, tổ chức uy tín là đúng, không có gì sai cả, nhưng câu trả lời bình luận sau thì có vẻ không cần thiết. Vì như vậy chỉ khiến Duy Mạnh nhận “gạch đá” không đáng có mà thôi.

Vài ngày sau ở một diễn biến khác, nam ca sĩ tiếp tục đăng đàn tỏ vẻ bức xúc, và lên tiếng bênh vực nghệ sĩ Hoài Linh. Lý do được Duy Mạnh đưa ra chính là vì tờ đơn đề nghị “xem xét" lại danh hiệu NSƯT của Hoài Linh.

Theo anh, Hoài Linh đáng trách và đã chịu trách nhiệm, “mất uy tín trong mắt người hâm mộ, và bị nhận nhiều ‘gạch đá’ của cộng đồng mạng”, nhưng cách mọi người đang làm quá và “dùng mọi thủ đoạn để triệt đường sống” của người khác chắc chắn cũng không hề tử tế. Nam ca sĩ cũng khẳng định: “Chỉ khi nào người nghệ sĩ vi phạm pháp luật thì nhà nước mới xem xét tước danh hiệu mà thôi”

Lúc này, Duy Mạnh tiếp tục bị chỉ trích vì “quay xe” quá nhanh, quá gọn. Nhưng mình hoàn toàn đồng tình với quan điểm của nam ca sĩ. Đơn giản thôi, vì chuyện nào ra chuyện đó, vì không giữ đúng lời hứa với fan, chậm trễ trong việc từ thiện, nên Hoài Linh đã gần như mất hết niềm tin của họ, còn bị mang tiếng xấu, uy tín không còn. Vậy mà vẫn có người tỏ thái độ “dậu đổ bìm leo", cố tình hạ bệ Hoài Linh, như thế để làm gì đâu.

Mỹ Lệ

Tương tự như rất nhiều nghệ sĩ khác, Mỹ Lệ cũng thể hiện rõ quan điểm của mình trên trang cá nhân về câu chuyện nghệ sĩ Hoài Linh đang vướng phải. Ban đầu, cô nàng có vẻ như bênh vực nam danh hài khi chia sẻ bản sao kê “pha - ke" 14 tỷ đồng kèm nội dung ngắn gọn: "Nhìn kỹ vào tấm hình, zoom lên nếu không thấy".  

Nhưng ngay khi sự tình có nhiều biến chuyển, dân tình chứng minh được bản sao kê đó là giả thì nữ ca sĩ đã “nhanh nhẹn" sửa đi sửa lại dòng caption này đến tận 12 lần. Sau cùng, nội dung được đăng tải vẫn khá nước đôi, đại ý là đúng sai thế nào từ từ sẽ rõ, bản thân nữ ca sĩ định xóa status nhưng vì không có thói quen đăng rồi xóa nên đành sửa lại. 

Sau khi vụ việc được đẩy lên đỉnh điểm, Hoài Linh cũng lên tiếng về số tiền này, thì Mỹ Lệ lại lần nữa “quay xe", thái độ hoàn toàn khác biệt đối với đàn anh. Thậm chí, cô còn để lại bình luận bày tỏ sự bất bình: "Khó thông cảm chị nhỉ, huhu sao lại thế này?”. Chính vì cách hành xử này của Mỹ Lệ đã khiến cô bị cư dân mạng chỉ trích rất nhiều, đa số đều cho rằng cô không phải là người trong cuộc thì đừng nên đưa ý kiến quá nhiều. 

Với suy nghĩ của mình, đây là hành động khá thiếu tinh tế của nữ ca sĩ, vừa gây hoang mang dư luận, chẳng giải quyết được vấn đề gì.

Sao Việt 24h: Sửa status 12 lần bênh Hoài Linh nhưng sau đó Mỹ Lệ amp;#34;quay xeamp;#34;, khó thông cảm - 4

Sau khi bị chỉ trích “quay xe” lẹ quá lẹ, Mỹ Lệ đã viết một “tâm thư” dài nêu ý kiến về việc này. Giọng ca Dòng Sông Không Trở Lại khá khéo léo khi vừa khen Hoài Linh là người “trọng tình trọng nghĩa”, “biết điều”, sau đó cũng khẳng định nam nghệ sĩ có sai trong vụ việc chậm trễ tiền quyên góp. Đặc biệt, điều khiến mình chú ý chính là nữ ca sĩ giải thích lí do vì sao mình phải lên tiếng về vụ việc này. Theo cô thì vụ việc của Hoài Linh đã làm khán giả mất niềm tin vào cả giới nghệ sĩ, và khi nghề nghiệp của mình bị chà đạp, những đàn anh đàn chị bị bôi nhọ danh dự… thử hỏi nếu là một người nghệ sĩ, sao cô có thể nào không lên tiếng?

Không biết các bạn nghĩ như thế nào chứ mình cảm thấy về phương diện này người đẹp suy nghĩ rất hợp lý. Tất nhiên chúng ta không thể dung túng hay tiếp tay cho cái sai, cái xấu nhưng trong cuộc sống vẫn luôn cần sự sẻ chia, bao dung và yêu thương nhiều hơn. Đừng vì sai lầm của một người mà phủ nhận và bác bỏ toàn bộ sự cố gắng và nỗ lực của những người còn lại trong nhiều năm qua.

 >> Có thể bạn muốn xem: Khi Thu Trang và dàn mỹ nhân Việt đóng vai quần chúng

Pha Lê

Một người khác trong showbiz bị chỉ trích là “hai mặt” nhưng không hề liên quan đến lùm xùm quyên góp của Hoài Linh như hai trường hợp trên, đó chính là Pha Lê. 

Tuy rằng không trực tiếp “tham chiến” trong vụ cà khịa của Nathan Lee nhưng người đẹp Pha Lê cũng bị dân tình “săm soi" vì có thái độ kỳ cục. Cụ thể giữa thời điểm Nathan Lee và Xuân Lan đang đối đầu trực diện với nhau, Pha Lê đã vô cùng nhiệt tình tương tác bên dưới kênh của đàn anh với hàng loạt biểu tượng trái tim: “Anh tôi hôm nay nói chuyện hay vô cùng".

Ngay sau đó, cô nàng này lại tiếp tục khen Xuân Lan “duyên không tả nổi". Hành động của Pha Lê thực sự khiến mình khó hiểu, rốt cuộc cô nàng này đang ở phe nào? Theo mình thấy thay vì hành động như thế với cả hai bên thì Pha Lê có thể lựa chọn “no comment" để không làm mất lòng ai cả. Chính pha xử lý kém tinh tế này của nữ ca sĩ đã làm cô mất điểm trong mắt mình và rất nhiều người hâm mộ. 

Với mình, bất kỳ ai cũng có quyền đưa ra quan điểm cá nhân ở các góc độ khác nhau về một sự việc nào đó. Tuy nhiên, vì là nghệ sĩ, nên họ sẽ thường bị soi (chuyện này không hề mới lạ luôn), và khi bị soi thì lại mang tiếng, khi đó khổ ai? Khổ họ chứ ai đâu. Bởi thế, mình nghĩ nếu nghệ sĩ có thể tinh tế hơn, kiên nhẫn hơn, chờ mọi việc ngã ngũ rồi mới bộc lộ quan điểm, như vậy sẽ giảm thiểu cơ hội cho dân mạng soi lỗi sai của họ, từ đó mà ít bị mang tiếng hơn. Dĩ nhiên, đây cũng chỉ là suy nghĩ riêng của mình còn mọi người có lẽ sẽ có những quan điểm khác thôi, phải không nào?

*Bài viết của bạn đọc gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhất những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".