x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Top 25 thần tượng nữ K-pop nhảy đỉnh nhất theo KingChoice

Trà Đào Cam Sả 10:25 - 03/06/2021

Một trong những trang thông tin giải trí về K-pop lớn nhất dành cho người hâm mộ quốc tế - KingChoice, mới đây đã công bố Top 25 thần tượng nữ có khả năng vũ đạo đỉnh nhất hiện nay. Nghe tới đây thôi thì nhiều người cũng đã mường tượng ra trong đầu một vài cái tên rồi đúng không nào. Tuy nhiên, tôi dám cá là bảng xếp hạng lần này sẽ làm cho nhiều người bất ngờ lắm đây. Tôi sẽ cập nhật đầy đủ danh sách Top 25 ở dưới cuối bài, giờ thì điểm qua các vị trí trong Top 10 nhé.

>> Bạn có biết: Cuộc đua ở K-pop vào tháng 6 đầy cam go với toàn các "tai to mặt lớn"

Hạng 10: Bomi (Apink) 

Vị trí đầu tiên trong Top 10 gọi tên Bomi của nhóm nhạc nữ kỳ cựu Apink. Bomi chính là lead dancer của Apink thế nên khả năng vũ đạo của cô nàng này cũng không phải là dạng vừa rồi. Bomi có thể nhảy nhiều phong cách khác nhau và lần nào cũng đều tạo được ấn tượng cực kỳ tốt cả. Một vị trí hoàn toàn xứng đáng với năng lực của Bomi.

Hạng 9: Dita (Secret Number) 

Tuy mới chỉ là tân binh thôi nhưng nữ thần tượng sinh năm 1996 của nhóm Secret Number là Dita đã xuất sắc vượt qua nhiều tiền bối khác để góp mặt ở vị trí thứ 9. Chiều cao khá lý tưởng 1m66 đã giúp Dita có những bước nhảy chắc và đẹp mắt mỗi lần có cơ hội bước chân lên sân khấu. Dita cũng là thần tượng người Indonesia đầu tiên hoạt động ở K-pop đấy nhé.

Hạng 8: Yeji (ITZY) 

Nhắc đến thần tượng nữ có khả năng vũ đạo tốt thì chắc chắn là không thể thiếu được Yeji của ITZY rồi. Khả năng vũ đạo của ITZY công nhận là khá đồng đều nhưng nổi bật nhất vẫn là Yeji vì bắt nhịp tốt, sạch sẽ và kỹ thuật cao. Cộng thêm với ngoại hình và thần thái trên sân khấu điểm 10 nữa thì đích thị đây chính là nữ hoàng vũ đạo tiềm năng trong tương lai đó.

Hạng 7: Jennie (BLACKPINK) 

Dù có những lùm xùm không đáng về thái độ khi nhảy, nhưng nói gì thì nói, tôi đồng ý với KingChoice khi xếp Jennie ở thứ hạng này. Nếu mọi người để ý kỹ thì Jennie sở hữu khả năng cảm nhạc tốt và luôn làm tròn những động tác của mình trên sân khấu với dấu ấn rất riêng biệt. Bởi mới nói, đâu phải đơn giản mà Jennie lại thành công và có được chỗ đứng vững chắc như hiện nay tại thị trường K-pop đâu chứ.

Hạng 6: Nancy (Momoland) 

Việc Nancy đứng ở vị trí này có thể là một bất ngờ, nhưng cũng có thể là không, vì nếu ai theo dõi kỹ Momoland thì sẽ thấy khả năng vũ đạo của Nancy tốt như thế nào. Chẳng qua là do cô bé sở hữu gương mặt quá xinh đẹp nên mọi người quên mất khía cạnh này của Nancy thôi. Dù có che mặt đi thì tôi nghĩ cũng sẽ dễ dàng nhận ra ai là Nancy vì trình độ nhảy nhót ấn tượng của cô. 

>> Có thể bạn quan tâm: 7 bộ trang phục đắt đỏ nhất trong music video của các nhóm nữ K-pop

Hạng 5: Jang Yeeun (CLC) 

Nữ thần tượng sinh năm 1998 này có vẻ hơi bị đánh giá thấp một chút vì danh tiếng của CLC không quá lớn nhưng thật may khi KingChoice vẫn nhìn ra được thực lực thật của cô khi cho cô vị trí thứ 5. Giá như CLC nổi tiếng hơn và Cube Entertainment có định hướng phát triển đúng đắn thì có lẽ tài năng của Jang Yeeun đã được biết tới nhiều hơn thế này rồi.

Hạng 4: SuA (Dreamcatcher) 

Là thành viên có quãng thời gian làm thực tập sinh lâu nhất trong nhóm nên không có gì quá ngạc nhiên khi SuA xuất sắc đứng ở vị trí thứ 4 này. Trước khi ra mắt, nữ thần tượng sinh năm 1994 đã đoạt được rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi về vũ đạo lớn nhỏ khác nhau. SuA có thể thể hiện khả năng vũ đạo với nhiều phong cách khác nhau cùng những độc tác đẹp mắt, chắc chắn và đúng kỹ thuật. Chúc mừng cho SuA với hạng 4 nhé.

Hạng 3: Momo (TWICE) 

Dù đã lọt vào Top 3 rồi nhưng tôi vẫn cảm thấy khá bất ngờ khi Momo xếp ở vị trí này đó vì đáng lẽ ra cô còn phải đứng cao hơn một bậc nữa mới đúng. Có thể bị than phiền về bất cứ yếu tố gì nhưng riêng về khả năng vũ đạo thì Momo sẽ khiến mọi người phải im bặt chỉ sau vài “đường quyền” của mình thôi. Đến cả những chuyên gia vũ đạo đình đám còn phải ca ngợi về khả năng nhảy nhót của cô là mọi người hiểu như thế nào rồi đấy.

Hạng 2: Soojin ((G)I-dle) 

Thật bất ngờ làm sao khi Soojin của (G)I-dle đã vượt qua Momo để giành được vị trí á quân. Nhiều người gọi Soojin là “hậu duệ” của Hyuna vì những điểm tương đồng của cả hai khi bước lên sân khấu. Điểm mạnh nhất của Soojin chắc chắn đến từ biểu cảm đặc biệt xuất sắc khi nhảy khiến người ta cứ bị hút vào màn trình diễn của cô hoài mà thôi. Xem ra thì vị trí này bất ngờ nhưng cũng hoàn toàn xứng đáng đó nhỉ?

Hạng 1: Lisa (BLACKPINK) 

Chắc chắn là vị trí số 1 phải thuộc về em út của BLACKPINK - Lisa rồi chứ còn ai vào đây nữa. Không phải tự nhiên mà ai ai cũng gọi Lisa là “cỗ máy nhảy” của K-pop. Khả năng vũ đạo thần sầu kết hợp với thân hình chuẩn chỉnh của cô khiến mỗi lần nhảy là mỗi lần khiến người hâm mộ phải hú hét trong vui sướng. Chừng nào mà Lisa không đứng nhất mới bất ngờ chứ như này thì quá là dĩ nhiên rồi, đúng không nào mọi người?

>> Xem thêm: Các thần tượng K-pop mang về nhiều tiền nhất cho các thương hiệu xa xỉ

Còn đây là các thứ hạng còn lại trong Top 25:

- Hạng 11: Chanmi (AOA)

- Hạng 12: E:U (Everglow)

- Hạng 13: Seulgi (Red Velvet)

- Hạng 14: SinB (GFriend)

- Hạng 15: Chaeyeon (IZ*ONE)

- Hạng 16: Chungha

- Hạng 17: Moonbyul (Mamamoo)

- Hạng 18: Mia (Everglow)

. Hạng 19: JooE (Momoland)

- Hạng 20: Jeon Somi

- Hạng 21: Karina (aespa)

- Hạng 22: Hwasa (Mamamoo)

- Hạng 23: YooA (Oh My Girl)

- Hạng 24: Sunmi

- Hạng 25: Chengxiao (WJSN) 

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.