x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

BLACKPINK và những lần khoe lưng đỉnh cao đi vào lòng người

Trà Đào Cam Sả 16:50 - 25/05/2022

Không lâu trước đây, tôi đã mang đến cho mọi người những bộ cánh sân bay đỉnh nhất của các thành viên BLACKPINK, ở bài viết này, hãy cùng tôi khám phá một khía cạnh thời trang khác của 4 cô nàng đình đám này nha. 

Bốn thành viên BLACKPINK cũng là những thần tượng nữ được đánh giá khá cao về thân hình, thế nên loạt trang phục khoe lưng sẽ là thứ tuyệt vời để họ phô bày được thế mạnh này của mình đấy. 

Lisa 

Thành viên ít tuổi nhất của “Hắc Hường” nổi tiếng với tỉ lệ thân hình rất đẹp thế nên trang phục khoe lưng, đặc biệt là váy, sẽ càng tôn lên thế mạnh ấn tượng này của cô. Lisa thường khiến người hâm mộ phải xỉu lên xỉu xuống trước những lần cô diện váy đen khoe lưng hay có các đường cut out khéo léo, quyến rũ nhưng không hề “ô dề”. 

>> Bạn có biết: Những bộ cánh ở sân bay đẹp đỉnh của các thành viên BLACKPINK

Cả hai chiếc váy của Lisa trong bài đều có thiết kế khá tương đồng nhau và có lẽ cô nàng cũng biết được đâu là thế mạnh của mình, vì vậy luôn có những sự lựa chọn 10 trên 10 với loại trang phục quyến rũ này. Có thể thấy mỹ nhân sinh năm 1997 vừa có được sự quyến rũ và vừa khoe được sự tinh tế của bản thân qua hai chiếc váy đen trên. 

Rosé

Hai lần diện váy khoe lưng đỉnh của đỉnh đến từ vị trí của giọng ca On The Ground cũng là hai thiết kế có sự tương đồng nhau về hình dáng hay đường may. Nếu có điểm khác nhau thì cũng chỉ là về chất liệu thôi. Tuy nhiên, theo tôi thấy thì điểm khác biệt đó cũng không hoàn toàn là quá xa hay khác biệt một trời một vực. 

Nhìn có vẻ hơi bị “một màu” nhưng Rosé lại mang đến hai thần sắc khác hẳn khi diện hai bộ váy này luôn nha. Một thì đậm chất người mẫu cao cấp trong các tạp chí thời trang hàng đầu và một thì quyến rũ, mặn mà, trưởng thành - khí chất khác hẳn của cô từ trước cho đến nay. Nhìn gu diện váy khoe lưng của Rosé và Lisa tưởng chừng là giống nhau nhưng không hề đâu. Nếu để ý kỹ thì mọi người sẽ thấy Lisa có phần chuộng các thiết kế cut out hơn, còn Rosé sẽ ưu tiên những bộ váy phô trọn sự xinh đẹp của bờ lưng đó nè. 

Jennie 

Để tôi gọi với danh xưng là “chiến thần” thì mọi người biết Jennie đỉnh cao và xuất chúng ra sao mỗi lần diện trang phục dạng này rồi đấy. Nếu như hai cô em Rosé và Lisa chỉ diện váy khoe lưng là chủ yếu, thậm chí cũng chỉ toàn là váy dài không thôi thì Jennie đã thể hiện sự đa dạng của mình với cả áo lẫn váy luôn nha. Là một người hâm mộ trung thành của Jennie thì tôi biết chắc chắn mọi người phải nhớ đến chiếc áo cột dây phía sau màu trắng mà Jennie đã diện ở đại nhạc hội Coachella 2022 vừa qua. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ Kpop đình đám đón sinh nhật trong tháng 6

Cùng với đó là chiếc váy ngắn màu đen khoe trọn tấm lưng cực nuột trong một lần cô nàng du hí ở đảo Hawaii. Hai thiết kế được Jennie diện này tôi nghĩ phải dùng từ trên cả tuyệt vời luôn mới miêu tả đúng được, chứ không chỉ dừng ở mức độ xuất sắc đâu. Dẫu biết với một IT Girl như Jennie thì thời trang đỉnh là chuyện bình thường thôi, nhưng đỉnh đến cỡ này thì xứng đáng được gọi là “chiến thần” nhé. 

Jisoo 

So với các cô em yêu quý của mình thì chị cả Jisoo rất là hiếm khi diện trang phục khoe lưng để xuất hiện trước đông đảo truyền thông và công chúng. Trong hai lần diện trang phục khoe lưng ấn tượng này của mỹ nhân sinh năm 1995 thì có một lần là để chụp cho tạp chí DAZED Magazine. 

Bộ váy đỏ được mỹ nhân 27 tuổi diện là một thiết kế mang phong cách cổ điện cực kỳ phù hợp với khí chất và thần sắc của cô. Tôi thích bộ trang phục này hơn chiếc váy ngắn họa tiết hoa còn lại mà Jisoo từng mặc trong một lần biểu diễn trên sân khấu. Chỉ là thích hơn thôi chứ cả hai thiết kế này của Jisoo đều đem lại ấn tượng khá mạnh trong tôi.  

>> Xem thêm: Những cái tên Instagram ấn tượng của các nữ thần tượng Kpop

Trên đây là những ý kiến và lựa chọn của tôi dành cho các thành viên BLACKPINK, khi họ diện trang phục có thiết kế khoe lưng quyến rũ. Còn mọi người nghĩ sao và có ý kiến gì khác không nè? Nếu có thì hãy để lại nó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Cùng xem gu thời trang của tôi và mọi người có tương đồng với nhau không nhé.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINK, Lisa, Rosé, Jennie, Jisoo thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.