x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

BTV Ngọc Trinh - người cầm bó hoa 100 cây vàng là đại gia chính hiệu

Hoa Le 09:00 - 16/03/2022

Những ngày qua khi giá vàng lên như phi mã, khiến các gia đình muốn dựng vợ gả chồng cho con phải toát mồ hôi hột thì có một BTV VTV vác hẳn bó hoa 100 cây vàng lên sóng truyền hình. Và còn ai trồng khoai đất này nữa, nữ MC quyền lực ấy chính là Ngọc Trinh trong chương trình Money Talk - Tự Do Tài Chính. 

Cô cầu kỳ đến mức liên hệ với chủ tiệm hoa cao cấp, đặt những bông hoa mẫu đơn đẹp, đắt và hiếm nhất để xứng tầm với khối tài sản khủng này. Ý tưởng này xuất phát từ một vị đại gia đặt gia công bó hoa đính 100 lượng vàng 9990 trị giá 7 tỷ đồng tặng người yêu tại Cần Thơ dịp 8/3. Nên ngay sau khi gây bão mạng xã hội, BTV xinh đẹp này đã cho làm lại bó hoa này với một diện mạo còn hoành tráng hơn thế. 

Mà không phải đặt bó hoa chỉ để làm màu đâu, tôi thấy BTV Ngọc Trinh rất khéo léo mượn chủ đề đang hot để dẫn dắt vào vấn đề của chương trình, đồng thời cho thấy được đẳng cấp của cô ra sao. Bởi nếu ai biết thì Dương Ngọc Trinh không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, sắc sảo mà còn là đại gia giàu nứt đố đổ vách. 

Cô sinh năm 1986 trong một gia đình giàu có bậc nhất tại Hà Nội. Chính vì vậy ngay từ khi còn nhỏ, cô đã được thừa hưởng những điều kiện giáo dục tốt nhất. Sau khi tốt nghiệp Học viện báo chí và tuyên truyền với thành tích tốt, cô đầu quân cho Đài truyền hình Việt Nam và gây dựng tên tuổi với Bản Tin Tài Chính của VTV. 

Đối với tôi, Ngọc Trinh là một trong những BTV/MC sắc sảo, thông minh và khéo léo nhất nhì nhà đài quốc dân. Mặc dù học trường báo nhưng cô lại có kiến thức chuyên môn lần kinh nghiệm về mảng đầu tư, tài chính. Chẳng thế mà cô từng chia sẻ bản thân có thể kiếm được 1,5 tỷ từ hồi còn là sinh viên, ở lứa tuổi mà nhiều người còn đang lo cái ăn, cái mặc, chuyện học hành. 

Bên cạnh làm BTV, cô còn là một doanh nhân sành chơi. Sở thích của Ngọc Trinh cũng đơn giản lắm, toàn là siêu xe, đồ hiệu, đồng hồ hạng sang thôi à. Cô từng chia sẻ: “Tôi đặc biệt đam mê những mẫu đồng hồ quý hiếm. Do thường xuyên phải gặp gỡ, tiếp xúc với doanh nhân nên món đồ này rất có ích cho công việc của tôi”. 

Trong bộ sưu tập đồ hiệu của nữ BTV, tôi để ý chẳng thiếu thương hiệu xa xỉ nào từ Chanel, LV, Prada, Fendi,... Dễ thấy như chiếc ba lô dây rút từng được nữ BTV diện đến từ thương hiệu Louis Vuitton có giá khoảng 3.000 USD (gần 70 triệu đồng). Cô cũng từng sở hữu đồng hồ hiệu Richard Mille - hãng xa xỉ chỉ có tại 10 quốc gia trên thế giới, được nạm kim cương, đá quý, viền làm bằng vàng trắng có giá trị sương sương khoảng 3 tỷ đồng. Hay chiếc đồng hồ Patek Philippe dành cho giới quý tộc, tinh hoa trên thế giới cũng có giá hàng tỷ đồng chứ không phải dạng vừa.

Ngoài ra, cô cũng là chủ nhân của dàn siêu xe bạc tỷ gồm các thương hiệu như Ferrari, Lamborghini, Bentley, Roll Royce,... Bên cạnh sở thích trên, cô cũng dành tình yêu cho những chuyến du lịch. Mỹ nhân VTV từng check-in sang chảnh ở nhiều quốc gia như Mỹ, Hong Kong, Hàn Quốc, Pháp, Ý, Nhật Bản…

>>> Xem thêm: Hoàng Yến Chibi và dàn sao Vbiz chuyển hướng làm streamer

 >>> Xem thêm: Đức Phúc và dàn sao phản ứng khi bị nói hát nhép: Thuỷ Tiên đối chất

Hiện cô đang sống trong một căn biệt thự hạng sang. Mặc dù không tiết lộ địa điểm, nhưng thông qua những hình ảnh Ngọc Trinh chia sẻ có thể thấy không gian sống của cô ngập tràn mùi tiền với nội thất đắt đỏ, không gian thoáng đãng, hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng. Trong căn dinh thự này còn có cả bể bơi siêu rộng trong nhà, trên trần được gắn đèn lấp lánh như ngàn vì sao trên trời, làm tôi liên tưởng đến trần của những chiếc siêu xe Roll Royce.

Nhắc về độ giàu có, chịu chơi thì chắc cả VTV khó ai qua nổi Ngọc Trinh. Quý cô xinh đẹp, giỏi giang, thông minh thế này đúng là hình mẫu phụ nữ mà tôi mê mệt.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.