x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thời trang ngày nhận xế hộp mới của Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Việt

Thi Zun 12:21 - 19/01/2022

Bên cạnh nhan sắc tươi trẻ, tài năng, các mỹ nhân Vbiz còn được nhiều người mến mộ bởi nguồn thu nhập khủng. Ngoài việc chi  “tất tay" cho đồ hiệu, các cô nàng còn nhiều lần gây sốt khi tậu xế hộp mắc tiền. Nhưng điều khiến tôi phải quan tâm đến không phải giá trị những con xe mà là thời trang ngày đón “xế cưng" của các “chị đẹp" cơ. Cùng tôi chiêm ngưỡng xem các sao nữ của chúng ta ăn diện sang xịn cỡ nào trong dịp đặc biệt này nhé!

Ngọc Trinh

Hồi tháng 4/2021 vừa qua, Ngọc Trinh đã khiến dân tình được phen chao đảo khi “mạnh tay" bỏ ra đến 20 tỷ để tậu chiếc chiếc Rolls Royce màu hồng - đen cực thời thượng. Hôm đến nhận xe, “nữ hoàng nội y" ăn diện vô cùng hút mắt. Cô chọn bộ cánh khoe lưng cùng những đường xẻ quyến rũ.

Mỹ nhân Vòng Eo 56 còn khéo léo pose dáng, phô diễn hình thể và điểm nhấn của bộ trang phục. Phải công nhận chiếc xe mới này của Ngọc Trinh có giá khá “khủng", phải thuộc hàng đắt đỏ hàng đầu Vbiz đấy nhưng sự quyến rũ mà cô nàng toát ra vẫn khiến tôi phải chú ý hơn cả.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn hoa hậu Việt đọ sắc khi hoá "cô gái Thái Lan"

Bảo Anh

Cách đây 3 tháng, Bảo Anh cũng khiến nhiều khán giả phải bất ngờ khi công khai tậu thêm một chiếc xe sang ngay sau khi hết kỳ nghỉ dịch. Tôi nghe nói, xế mới của nữ ca sĩ thuộc dòng Mercedes S450 rất xịn sò, có giá thị trường hơn 4 tỷ. Đến “đập hộp" món đồ xa xỉ này, cô nàng xuất hiện cực quyền lực và sang trọng trong set đồ màu đen.

Có thể thấy, sau nhiều tháng ở nhà tập luyện, thân hình Bảo Anh mướt mát và “chất lượng” hơn hẳn. Bộ outfit đen tuy đơn giản nhưng tôn được lợi thế vóc dáng của cô nàng. Cộng thêm chiếc mắt kính và túi xách hàng hiệu điểm tô, giọng ca Trái Tim Em Cũng Biết Đau mang đến khí chất chẳng khác gì “tổng tài".

Minh Hằng

Giống như Bảo Anh, Minh Hằng cũng áp dụng công thức thời trang “soái tỷ" trong ngày đón xe mới. Xuất hiện ở buổi nhận bàn giao chiếc GLS 450 4MATIC có giá gần 5 tỷ, nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào diện set đồ gồm sơ mi, gile và quần tây dáng suông.

“Bé heo" còn kết hợp thêm mắt kính và chiếc belt bag màu trắng để nhấn nhá và tăng thêm vẻ cá tính. Sắc đen trắng cơ bản, vậy mà khi mix&match với màu xe lại trông cực cuốn hút đúng không nè!

Hiền Hồ

Dù mới sắm xe bạc tỷ hồi năm 2020, nhưng ở những ngày cuối năm 2021 vừa qua, Hiền Hồ lại tiếp tục tranh thủ bổ sung cho bộ sưu tập của mình một chiếc xe mới để “tưng bừng" đón Tết. Tôi được biết, xế hộp lần này của Hiền Hồ và Mercedes-AMG G 63 thuộc dòng vừa sang vừa hiếm có giá trị ước tính sương sương cũng khoảng 13 tỷ đồng. Tuy chi “mạnh tay" là thế nhưng Hiền Hồ lại đến nhận xe trong bộ trang phục khá đơn giản và thoải mái.

Cô chọn áo sơ mi trắng phối cùng quần ống rộng và điểm tô bằng vài phụ kiện. Bộ cánh này hơi đơn sơ nhưng lại rất thời trang và hợp với style cool-ngầu của Hiền Hồ. Đi sắm xe có khác, nữ ca sĩ trẻ trông rất hào hứng, cô nàng biểu cảm đáng yêu và thả dáng bên trong và ngoài xế hộp. Dù chỉ có vài khoảnh khắc thôi nhưng tôi cũng đủ thấy được sự đậm "mùi tiền" và độ giàu có cực khủng của Hiền Hồ. 

Hương Giang

Ngày nhận con xe thứ 4 trong bộ sưu tập, Hương Giang đã “chiếm hết spotlight" khi diện “nguyên cây” màu vàng rực rỡ. Chiếc áo vest cùng với quần ống loe giúp nàng hậu trở nên thanh lịch nhưng không kém phần sang chảnh. Tôi khá thích bộ outfit này của Hương Giang vì không quá lố nhưng vẫn đủ nổi bật.

Mà để ý mới thấy, mỗi lần Hương Giang check-in bên xế xịn thì đều chọn những bộ cánh lịch sự nhưng cực “ngầu" thế này. Lần nào, cô nàng cũng diện đồ hiệu từ đầu đến chân. Tôi nghĩ, có khi nội thất của xế hộp tiền tỷ vẫn chưa hút mắt bằng loạt phụ kiện xa xỉ mà Hương Giang dát lên người ấy chứ.

>>> Xem thêm: Bà xã Lý Hải, Tuấn Hưng và các "nữ đại gia" đam mê đẻ nhất Vbiz 

Có thể thấy, dù là “ngày trọng đại" nhưng hầu hết các sao nữ đi nhận xe lại chọn các bộ cánh không quá “lồng lộn" cầu kỳ. Tuy nhiên, họ đều cố gắng chỉn chu và phối đồ sao cho thời thượng nhất. Bạn ấn tượng với sự xuất hiện của mỹ nhân nào hơn? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.