x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Trinh và 4 mỹ nhân Việt đụng hàng váy cắt xẻ: Ai sẽ chiếm ưu thế?

Thi Zun 10:51 - 18/01/2022

Việc các mỹ nhân Vbiz đụng hàng vốn không phải là chuyện gì mới lạ. Thế nhưng, điều đáng nói là cứ mỗi lần như vậy, dân tình lại được dịp bàn tán xôn xao để so sánh xem ai đẹp hơn ai. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn màn so kè của đến 5 ngôi sao từng xuất hiện với tạo hình giống nhau, về việc đánh giá xin nhường các bạn nhé!

Thanh Hằng

Cách đây không lâu, Thanh Hằng vừa tặng cho cõi mạng một phen chao đảo với bộ ảnh mới diện đầm đen xẻ độc đáo. Không hổ danh là “chị đại” làng mốt Việt, thiết kế để lộ những khoảng trống này chẳng hề làm khó được cô nàng.

Thanh Hằng phô diễn được vóc dáng cùng “nội dung" căng tràn. Vì đã sở hữu thần thái chuẩn siêu mẫu nên cô nàng chẳng cần “quằn quại" tạo dáng, chỉ pose vài kiểu đơn giản nhưng cũng đã đủ khiến tôi phải quắn quéo vì quá xinh xẻo. 

Vốn quen thuộc với Thanh Hằng qua những bộ đồ menswear, tôi không ngờ khi thử sức với mốt quyến rũ, “chị đẹp" vẫn có thể trông “hết nước chấm" đến như vậy. Chân dài họ Phạm cũng không quá cầu kỳ khâu trang điểm trong tạo hình này, cô nàng make up kiểu be nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn lên được đường nét sắc sảo cho gương mặt.

 >>> Xem thêm: Thùy Tiên và các nàng Hoa hậu, Á hậu thừa hưởng nhan sắc từ mẹ

H'Hen Niê

H'Hen Niê cũng từng có loạt hình khoe sắc trong bộ cánh y hệt Thanh Hằng. Thế nhưng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chọn cho mình một “lối đi riêng" khi kết hợp cùng bao tay tông xanh coban và trang sức lung linh. Cá nhân tôi thấy sự nhấn nhá này không quá xuất sắc nhưng thành công giúp H'Hen Niê tạo nên sự riêng biệt, không lẫn vào đâu được.

Cùng một mẫu đầm nhưng cảm giác mà mỹ nhân Tây Nguyên mang lại cho tôi thì hoàn toàn khác với Thanh Hằng. H’Hen Niê trang điểm đậm với màu môi sẫm khoe vẻ ma mị, quyền lực, càng nhìn càng cuốn.

Tuy không có “tâm hồn" quá phô trương nhưng những đường nét hình thể vẫn giúp H’Hen Niê khiến tôi không khỏi xuýt xoa. Có thể nói, nàng hậu cũng là một đối thủ rất “nặng ký" trong cuộc chạm trán lần này đó nha.

Ngọc Trinh

Tôi nhớ, Ngọc Trinh từng xuất hiện ở buổi tiệc sinh nhật anh bạn thân Khắc Tiệp trong mẫu đầm cut-out này. Tuy nhiên, mỹ nhân Vòng Eo 56 lại chọn thiết kế gam trắng.

“Nữ hoàng nội y” thả dáng trên du thuyền tone-sur-tone. Cô nàng còn kết hợp trang phục cùng phụ kiện, trang sức xa xỉ và chiếc đồng hồ Rolex giá khoảng hơn 700 triệu đồng. 

Váy lụa quyến rũ kiểu này vốn là item “ruột" của Ngọc Trinh rồi nên cô nàng chẳng hề để lộ tí điểm trừ nào. Tuy nhiên màn “mix&match" của người đẹp Trà Vinh lần này lại khiến tôi thấy không được hài hoà cho lắm, nhất là chiếc mắt kính, nó có vẻ như sẽ hợp với quần áo streetstyle nhiều hơn.

Hồ Ngọc Hà

Trong chuyến du lịch Phú Quốc gần đây, Hà Hồ cũng “lăng xê” mẫu đầm này. Bà xã Kim Lý xuất hiện trong chiếc váy lụa bóng màu camel.

Bộ cánh này tôn hết những lợi thế hình thể của nữ hoàng giải trí. Hồ Ngọc Hà khoe khéo “nội dung” đầy đặn cùng chiếc eo “cực phẩm".

Dù không đầu tư kỹ lưỡng bằng các mỹ nhân còn lại nhưng Hà Hồ vẫn khiến tôi phải trầm trồ. Bởi bạn thấy đó, tuy đã là bà mẹ 3 con nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được diện mạo mướt mát, hút hồn vô cùng.

Diễm My 9x

Để mừng tuổi 31, Diễm My 9x đã thực hiện bộ ảnh siêu xịn. Trùng hợp thay, cô cũng diện mẫu váy giống hệt Hà Hồ. Nữ diễn viên Tình Yêu Và Tham Vọng hóa “nàng thơ" yêu kiều khi khoe sắc trong vườn hoa.

Chiếc đầm lụa tone trầm nền nã rất hợp với nhan sắc của Diễm My. Các đường cut out lắt léo nơi cũng được cô nàng “cân” đẹp nhờ hình thể khỏe khoắn. Nữ diễn viên còn đeo kèm chiếc clutch của Bottega Veneta để tăng thêm phần sang trọng.

Phải công nhận là tạo hình này của Diễm My khá đẹp nhưng tôi thấy so với các đàn chị thì vẫn có phần nhạt nhòa hơn. Tôi nghĩ, ở một cuộc đụng độ với toàn gương mặt lừng lẫy nhan sắc thế này, nữ diễn viên cần có sự biến tấu mới mẻ, phá cách hơn thì mới có thể ghi được ấn tượng được.

>>> Xem thêm: Miu Lê và dàn sao từng bị dìm dáng, hoá ra lại là "cao thủ" tập luyện 

Trên đây là màn đụng hàng váy áo mà tôi thấy là đặc biệt nhất dạo gần đây bởi toàn là sự góp mặt của những mỹ nhân đình đám bậc nhất Vbiz. Mỗi người đều mang một vẻ đẹp rất riêng nên có thể nói, đây là pha đọ sắc “khét lẹt” và khó phân thắng bại. Mỗi người sẽ có một cảm nhận khác nhau đúng không nè? Còn bạn, bạn cảm thấy ai xinh đẹp nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.