x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Trinh và hội bạn thân đều từng liên quan đến lùm xùm "tiểu tam"

Thi Zun 17:30 - 17/01/2022

Ngọc Trinh từ lâu đã được xem là “chân dài" đắt giá bậc nhất Vbiz khi sở hữu danh tiếng cùng sắc vóc vô cùng nổi trội. Theo dõi “nữ hoàng nội y", tôi cũng nhiều lần phải “xỉu up xỉu down" vì hội bạn thân của cô nàng đều toàn là các mỹ nhân đình đám, đẹp đỉnh. 

Trong hội chị em của Ngọc Trinh, 2 cô bạn là Quỳnh Thư, Linh Chi có lẽ là 2 cái tên hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhất trong nhóm. Tuy nhiên, cả ba cũng vô tình vướng nhiều ồn ào không hay. Trong đó, “chấn động" nhất là nghi vấn làm “bé 3", chen vào hạnh phúc của người khác.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh nổi tiếng là có tính cách thẳng thắn, bộc tuệch, nghĩ gì nói đấy, kể cả những sai lầm của bản thân. Câu chuyện liên quan đến “người thứ 3” cũng là do người đẹp Trà Vinh tự lên tiếng chia sẻ chứ chẳng cần ai “khui” cả. Cụ thể, cách đây nhiều năm, Ngọc Trinh từng thú nhận bản thân từng yêu người đàn ông có vợ.

Khi nói lên điều này, Ngọc Trinh cũng tâm tình rằng cô đã nhận ra được cái sai của mình. Đồng thời, mỹ nhân Vòng Eo 56 cho rằng việc kể câu chuyện này giúp mình thanh thản hơn, thay vì giấu giếm và lấp liếm. 

Gần đây, khi quay video cùng hội bạn thân. Ngọc Trinh lại nhận được câu hỏi "có từng làm người thứ 3". “Chị đẹp" một lần nữa xác nhận điều này. Sự thật thà, không chối bỏ và dám đối diện với cái sai giúp Ngọc Trinh nhận được sự đồng cảm từ khán giả. Cá nhân tôi tất nhiên cũng không ủng hộ chuyện “bé 3” nhưng thật tình, tôi cảm thấy thực sự nể phục bản lĩnh của Ngọc Trinh vì không phải ai cũng dám nhận khuyết điểm của mình trước công chúng.

>>> Xem thêm: Nhan sắc Hải Tú, Thiều Bảo Trâm và dàn mỹ nhân Vbiz khi từ bỏ tóc mái 

Quỳnh Thư

Quỳnh Thư từng là một người mẫu trước khi lấn sân diễn xuất. Cô từng tham gia nhiều dự án như  Sắc Đẹp Và Danh Vọng, Bão Yêu Thương, Hoa Mặt Trời, Ngược Dòng Ký Ức tuy nhiên cô nàng không tạo được dấu ấn sâu đậm cho lắm trong lòng khán giả. Thay vào đó, tôi chủ yếu biết đến Quỳnh Thư với những lùm xùm và đặc biệt là liên quan đến chuyện tình cảm.

Trước đây, người đẹp sinh năm 1989 từng bị đồn đoán là người phá vỡ gia đình của Quỳnh Nga Doãn Tuấn. Bởi cô từng lộ khá nhiều hình ảnh đi chơi, thân mật với chồng cũ của nàng “Cá sấu chúa" (Biệt danh mà Quỳnh Nga có được khi đóng phim). Tuy nhiên ngay sau đó, Quỳnh Thư đã phủ nhận. Cô nàng còn bức xúc khẳng định: “Quỳnh Thư không thích người thứ ba và tôi cũng sẽ không để bản thân mình trở thành người thứ ba trong bất kì hoàn cảnh nào".

Ấy vậy mà thời gian gần đây, cựu người mẫu lại tiếp tục dính vào một ồn ào tương tự. Cô nàng trở thành tâm điểm bàn luận khi nhiều lần bị “dân qua đường" tóm gọn đang sánh đôi bên chồng Diệp Lâm Anh.

Vừa qua, Diệp Lâm Anh cũng đã lên tiếng ly hôn vì chồng có người mới. Không chỉ vậy, Diệp Lâm Anh còn cho hay từng đi gặp “bé 3” nhưng không giải quyết được vấn đề làm mọi sự chú ý lại đổ dồn về phía Quỳnh Thư.

Trước búa rìu dư luận, tôi thấy Quỳnh Thư tỏ ra khá bình tĩnh. Cô nàng vẫn đăng ảnh của bản thân lên trang cá nhân và không quen kèm theo những dòng trạng thái đạo lý đầy “ẩn ý". Phải công nhận là dù đang gặp “sóng gió”, Quỳnh Thư lại có thể giữ được sự thản nhiên đáng nể và visual thì vẫn “chất lượng" như ngày nào. Tuy nhiên, điều này chỉ càng khiến bạn thân Ngọc Trinh nhận về cơn mưa chỉ trích từ cõi mạng nhiều hơn.

Linh Chi

Nằm trong hội “gà cưng" của Khắc Tiệp, Linh Chi tuy ít có các dự án nhưng vẫn là cái tên rất được chú ý mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện với gu ăn mặc gợi cảm cùng hình thể nóng bỏng. Năm 2017, cô nàng nhận nhiều bàn tán vì liên quan đến cuộc hôn nhân giữa Lý Phương ChâuLâm Vinh Hải.

Cụ thể, Linh Chi bị chính Lý Phương Châu đăng đàn tố đã cố tình qua lại với Lâm Vinh Hải khi anh vẫn chưa ly hôn. Tôi nhớ, vụ ồn ào này cũng từng làm cõi mạng chao đảo suốt một thời gian dài đấy. Sau đó, Linh Chi đã lên tiếng cho hay rằng mình và nam dancer đến với nhau một cách “đường đường chính chính", tuy nhiên cô nàng vẫn bị cư dân mạng phản ứng trái chiều.

Bỏ qua những lời ra tiếng vào, Linh Chi và Lâm Vinh Hải vẫn gắn bó bên nhau. Cho tới hiện tại, tôi thấy mối quan hệ của cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp. Linh Chi và bạn trai thỉnh thoảng vẫn sánh đôi bên nhau ở nhiều sự kiện và thường chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ trên trang cá nhân.

>>> Xem thêm: Miu Lê và dàn sao từng bị dìm dáng, hoá ra lại là "cao thủ" tập luyện

Thật trùng hợp khi, Ngọc Trinh và hội chị em đều cùng có chung một lùm xùm. Câu chuyện của Ngọc Trinh và Linh Chi thì đều đã qua và họ cũng không còn chịu nhiều chỉ trích nữa nhưng Quỳnh Chi thì vẫn đang nằm trong tâm điểm của dư luận. Tôi mong rằng tranh cãi này sẽ sớm khép lại và trong tương lai sẽ được nhìn thấy sự tỏa sáng của các “chị đẹp" với các tác phẩm, thay vì là những câu chuyện không hay bên lề như thế này.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.