x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

BXH video Kpop có số like khủng: Rosé vượt IU nhưng thua BTS và TWICE

Cherry Lee 19:00 - 26/07/2021

Nửa đầu năm 2021 đánh dấu sự sôi động trở lại của thị trường âm nhạc Kpop. Các thần tượng và nghệ sĩ Hàn lần lượt tung ra những sản phẩm mới. Hãy cùng Cherry điểm tên 10 MV Kpop được yêu thích nhất trong nửa đầu năm 2021 nhé. 

>> Xem thêm: Cuộc đua ở K-pop vào tháng 6 đầy cam go với toàn các "tai to mặt lớn"

Đứng đầu danh sách này không ai khác ngoài nhóm nhạc đình đám BTS với ca khúc Butter. Dù chỉ là sản phẩm ra mắt sớm thuộc album đơn cùng tựa đề được dự kiến phát hành vào ngày 9 tháng 7, nhưng Cherry nhận thấy ca khúc này vẫn thống trị hàng loạt nền tảng nghe nhạc từ YouTube đến Spotify và thậm chí là Billbroad US. Hai bản remix của ca khúc cũng lần lượt xếp vị trí thứ 3 và thứ 8 trong top 10. 

>> Xem thêm: 6 khoảnh khắc đáng yêu của Rosé trong Sea Of Hope

Giành vị trí á quân trong BXH là sản phẩm solo của cô nàng Rosé (BLACKPINK) có tựa đề On The Ground. Dù album đơn này hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhưng Rosé vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ Hàn. Ca khúc Gone của cô cũng đạt vị trí thứ 4 trong số các video âm nhạc có số lượt like cao nhất. 

SM Entertainment có hai đại diện, Don’t Fight The Feeling của EXO (ra mắt tháng 6 năm 2021) và Hot Sauce của NCT DREAM (tháng 5 năm 2021) xếp thứ 8. TWICE đạt vị trí thứ 9 với Alcohol-Free và ITZY ở vị trí thứ 6 với Mafia In The Morning trong bảng xếp hạng. IU chốt lại danh sách với ca khúc Celebrity ở vị trí thứ 10.

>> Xem thêm: Lee Jun Ki - IU và mối nhân duyên đẹp hiếm có từ phim ra đến ngoài đời

10 video Kpop được phát hành trong năm 2021 có lượt like khủng:

Butter – BTS: 18.07 triệu

On The Ground – Rosé (BLACKPINK): 8.67 triệu

Butter (Hotter Remix) – BTS: 5.51 triệu

Gone – Rosé (BLACKPINK): 4.83 triệu

Don’t Fight The Feeling – EXO: 4.21 triệu

Mafia In The Morning – ITZY: 3.20 triệu

Hot Sauce – NCT DREAM: 3.17 triệu

Butter (Cooler Remix) – BTS: 3.15 triệu

Alcohol-Free – TWICE: 3.11 triệu

Celebrity – IU: 2.60 triệu

Cherry Lee thấy rằng thành tích của 10 MV trên thật đáng ngưỡng mộ và bất kỳ nghệ sĩ nào cũng muốn đạt được thành tích như vậy. Trong 10 MV trên thì Chery thích MV On The Ground nhất. Bài hát này đúng là sinh ra dành riêng cho Rose, phù hợp từ hình tượng, chất giọng cho đến cả khí chất của thành viên nhóm BLACKPINK. Cherry tò mò không biết bao giờ YG cho Lisa lên sàn đấu solo nhỉ, hẳn sẽ là một địa chất của Kpop. 

Bạn mê mẩn ca khúc nào nhất trong số này? Hãy chia sẻ ngay với Cherry ở phần bình luận phía dưới nhé. 

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.