x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ca sĩ Bích Tuyền lấy chồng tỷ phú Ý, ở biệt phủ 1600 tỷ tại Mỹ là ai?

Hoa Le 07:45 - 11/01/2022

Những ngày đầu năm 2022, tưởng chừng Vbiz trời yên biển lặng thì từ đâu ập đến đủ thứ tin đồn, từ diễn viên nọ có tài sản 1000 tỷ đến ngôi sao kia ở nhà biệt phủ 1600 tỷ tại Mỹ. Những con số tỷ tỷ nghe mà thấy hoa mắt, chóng mặt, tiền đình. 

Mà diễn viên 1000 tỷ thì chắc tôi chẳng cần nói, ai cũng biết rồi. Nhưng mọi người đó đoán ra ai là ca sĩ sống trong biệt phủ 1600 tỷ ở Mỹ không? Tôi cá chắc là không phải ai cũng biết đâu nghen. 

Nữ danh ca khiến cõi mạng xôn xao mấy ngày nay chính là Bích Tuyền - mỹ nhân Việt với sở trường dân ca. Cô từng cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như Anh Nhớ Về Thăm Mẹ, Trầu Cau, Hoa Tím Lục Bình,... Sau khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật, giờ đây cô đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng tỷ phú, sở hữu khối tài sản kếch xù. 

Chẳng là mới đây, ca sĩ Quang Lê đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh đến thăm nhà Bích Tuyền - bạn thân của anh, đồng thời tham dự tiệc Giáng sinh tại gia. Ngay mở đầu đoạn clip, đập vào mắt tôi là khung cảnh biệt thự hoành tráng, được trang hoàng đèn lung linh, rực sáng cả một góc phố. Đến một nghệ sĩ giàu có, sở hữu tài sản khủng như Quang Lê cũng phải choáng ngợp: “Tôi gọi đây là biệt phủ vì nó quá rộng, có giá trị lên đến 1600 tỷ. Chồng Bích Tuyền là một vị tỷ phú người Ý và có lối sống vô cùng xa hoa”.

Theo chia sẻ của Quang Lê, nhà Bích Tuyền có hẳn đầu bếp riêng - nổi tiếng ở hải ngoại, thường làm các sự kiện, tiệc thiết đãi khách quý. “Vì nhà Bích Tuyền rất giàu nên có hẳn đầu bếp riêng chuyên nấu tiệc thiết đãi bạn bè. Đầu bếp đó là chef Bảo, nổi tiếng ở hải ngoại vì chuyên làm tiệc sự kiện”, Quang Lê tiết lộ.

Cũng trong bữa tiệc này, nam ca sĩ được gia đình bạn thân chiêu đãi những món ăn ngon, đắt đỏ, thịnh soạn, trình bày cầu kỳ, công phu như cua hoàng đế, tôm hùm. Thậm chí, nhà Bích Tuyền còn mang cả rượu Louis 13 có trị giá 4000 USD/chai (hơn 90 triệu đồng) ra để thiết đãi bạn bè. Không dừng lại ở đó, đồ ăn thức uống còn đuề huề, đến mức mỗi khách bị “bắt” phải ăn tới 2 con tôm hùm. 

Chưa hết đâu, nam ca sĩ còn tiết lộ những vật dụng trong bếp cũng vô cùng đắt đỏ. “Giàu tới mức đến đĩa ăn cũng phải là đĩa Hermes, cầm lên cũng thích”, Quang Lê cảm thán. Tham gia buổi tiệc cùng Quang Lê, còn có sự xuất hiện của ca sĩ Quách Tuấn Du từ Việt Nam mới qua. 

>>> Xem thêm: Lê Giang: 2 đời chồng 3 người con, từng bị nói “bà không phải mẹ tôi”

 >>> Xem thêm: Hoàng Mập: “Đại gia ngầm” Vbiz nhưng vẫn cho con gái đi làm mướn

Trong buổi tiệc, khách Việt chủ yếu là những người bạn thân thiết lâu năm của Bích Tuyền. Mặc dù vậy, gia đình chồng nữ ca sĩ vẫn đón tiếp họ vô cùng chu đáo, ân cần. Chồng tỷ phú của Bích Tuyền còn vui mừng tới ôm thắm thiết và hỏi chuyện nam ca sĩ.

Nhìn vào cuộc sống của ca sĩ Bích Tuyền chắc hẳn ai cũng phải ngưỡng mộ, trầm trồ. Không những có được người chồng yêu thương, chăm sóc, sẻ chia nơi xứ người mà Bích Tuyền còn có cuộc sống nhung lụa, xa hoa nhờ khối tài sản siêu khủng của chồng tỷ phú.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.