x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung làm mẹ đơn thân, ở biệt thự 70 tỷ tại Mỹ

Hoa Le 17:45 - 17/03/2022

Đối với những khán giả Việt tại nước ngoài, có lẽ chẳng còn xa lạ với cái tên Nguyễn Hồng Nhung. Nữ danh ca sinh năm 1981 tại Hà Nội. Cô từng học thanh nhạc tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và ngành thiết kế thời trang tại Viện đại học Mở. Đến năm 2004, cô tham gia cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn và để lại nhiều dấu ấn nhờ sắc vóc nổi bật, gương mặt xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào. 

Tuy nhiên, đến khi lọt vào chung kết, cô bất ngờ gặp lùm xùm đáng tiếc trong sự nghiệp khi bị bạn trai tung loạt ảnh nhằm huỷ  sự nghiệp của cô. Sau cú sốc ấy, cô chịu nhiều buồn tủi. Cuối cùng, người đẹp chọn rời bỏ showbiz Việt để sang Mỹ định cư.

Năm 2005, cô bắt đầu sự nghiệp ca hát ở trời Tây. 5 năm sau cô mới kết hôn với em trai Trizzie Phương Trinh - Quý Nguyễn. Họ có với nhau 1 người con trai nhưng nhanh chóng đường ai nấy đi. Khi cuộc tình cũ đã nguôi ngoai, năm 2015, cô đi bước nữa với doanh nhân Minh Quân và có thêm 1 công chúa xinh xắn. Tuy nhiên, đường tình của cô dường như quá lận đận, nên họ tiếp tục ly hôn. Năm 2019, họ chia tay trong hoà bình và giữ mối quan hệ bạn bè. 

Thời điểm hiện tại, theo tôi tìm hiểu thì Nguyễn Hồng Nhung đang có cuộc sống độc thân vui vẻ, bình yên bên 2 con tại Mỹ. Dù bên cạnh không còn đại gia nào, nhưng tự nữ danh ca đã cố gắng để trở thành đại gia cho chính mình và các con. 

Cô xây dựng sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu có, đủ đầy tại hải ngoại. Cách đây không lâu, cô còn nhận chức phó chủ tịch hội đồng quản trị một doanh nghiệp lữ hành có trụ sở tại Texas. Trước đây, cô từng tậu căn biệt thự rộng hơn 1.500m2, Nam California. Theo Đức Tiến - bạn thân của Hồng Nhung chia sẻ thì căn nhà này có giá trị khoảng 70 tỷ đồng, thuộc khu nhà giàu tại đây. Bên cạnh đó cuối năm 2021, cô cùng mẹ đẻ và hai con cũng chuyển tới căn nhà mới, được cô mua lại với giá 1,3 triệu USD (khoảng 29,5 tỷ đồng), rộng 200m2 với thiết kế cổ điển ở khu Fountain Valley.

>>> Xem thêm: Gia thế chồng sắp cưới Minh Hằng - Ngô Thanh Vân: Huy Trần là CEO

Nhìn những tấm hình nữ ca sĩ chia sẻ về căn nhà ở California, dễ thấy khuôn viên căn nhà của cô khá rộng rãi, có tường rào bao quanh, khuôn viên sân vườn bên trong được xây dựng, trang trí các tiểu cảnh theo hướng Á Đông. Còn căn nhà ở Fountain Valley có nội thất sang trọng, đắt đỏ. Không gian bày trí theo phong cách châu Âu cổ điển, ấm cúng với tông màu chủ đạo là nâu, trắng. Nhìn góc nào cũng toả ra mùi tiền bởi nội thất hoành tráng, đắt đỏ. 

Mặc dù thành công là thế nhưng Hồng Nhung lại lận đận tình duyên. Tôi nghĩ rằng người phụ nữ dù có mạnh mẽ, độc lập đến đâu thì cũng mong muốn có một người đàn ông bên cạnh để cùng mình chăm sóc con cái. Ấy thế là hơn 10 năm, cô phải một mình chăm sóc con. Nhất là con trai đầu lòng - Skyler mắc chứng tự kỷ. Quãng thời gian một thập kỷ có thể không dài với đời người nhưng lại là cả một chặng đường gian nan mà Hồng Nhung phải kiên trì, cố gắng cùng con chiến đấu, từ việc tập cho con ăn, mặc đồ, nói chuyện… Năm 9 tuổi, lần đầu cậu bé nói được tên mẹ khiến cô xúc động: “Mãi mới nói được tên mẹ đấy cô ạ. Mừng lắm”. 

 >>> Xem thêm: Quyền Linh - Ngọc Sơn: Tình bạn 30 năm, từ đạp xe cộc cạch đến giàu có

Đổi lại cho nỗ lực ấy của cô, bé Skyler ngày càng khôn lớn, khôi ngô. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Mẹ cũng vẫn chỉ là một người mẹ bình thường như bao người mẹ khác trong ngày sinh nhật của con cái mình, mong thấy con mình khỏe mạnh bình an và khôn lớn mỗi ngày mỗi tháng mỗi năm. Con thì cứ hồn nhiên vô tư như một thiên thần”.

Có thể thấy, Hồng Nhung là ca sĩ sở hữu tài năng, nhan sắc lẫn trái tim đẹp nhưng số phận của cô lại gặp nhiều trắc trở, sóng gió. Giống như cách người ta vẫn nói “Hồng nhan bạc phận”. Nhưng may mắn thay, cô có đủ bản lĩnh, sự mạnh mẽ để vượt qua sóng gió, mang đến cho 2 con cuộc sống đủ đầy, đáng mơ ước.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.