x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Gia thế chồng sắp cưới Minh Hằng - Ngô Thanh Vân: Huy Trần là CEO

Hoa Le 09:45 - 16/03/2022

Dịp Valentine Trắng vừa qua, cả Vbiz như vỡ oà trước 2 màn cầu hôn siêu bất ngờ đến từ vị trí của Ngô Thanh Vân và Minh Hằng. Sau biết bao nhiêu năm trông ngóng, cuối cùng 2 chị đẹp làng giải trí cũng chịu “chống lầy”, làm dân tình ai cũng vui lây. 

Để biết được mức độ hoành tráng của 2 siêu đám cưới sắp tới, tôi lại phải soi vào gia thế của 2 “nam chính” để xem họ sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào, yêu chiều bạn gái ra sao. 

Đầu tiên phải kể đến Minh Hằng, nhân dịp được cầu hôn, người đẹp chốt luôn thời gian địa điểm rõ ràng rằng tháng 6 sẽ lên xe hoa với bạn trai sau 6 năm bên nhau. Suốt nhiều năm qua, mặc dù biết nàng là hoa đã có chủ, nhưng nữ diễn viên luôn giấu nhẹm đi danh tính của bạn trai. Chưa bao giờ cô công khai diện mạo của người ấy. 

Trong những lần ít ỏi chia sẻ về chuyện tình cảm, người đẹp cũng chỉ dành những lời có cánh cho bạn trai, khen anh là người dễ thương, tử tế, rất biết cách chiều chuộng cô suốt thời gian dài bên nhau. Giải thích lý do giấu bạn trai như giấu vàng, Minh Hằng chia sẻ: “Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".

Từng có thời gian, rộ lên tin đồn rằng chính người bạn trai quyền lực này đã chống lưng cho các hoạt động của nữ ca sĩ. Bản thân cô cũng từng chia sẻ rằng bạn trai là người luôn ủng hộ, giúp đỡ thậm chí tháp tùng cô đi quay phim. 

Nhiều tin đồn cho rằng bạn trai cô là đại gia, sinh ra trong gia đình quyền thế nhưng người đẹp phủ nhận điều này. Minh Hằng cũng hé lộ người yêu không làm trong ngành giải trí mà là dân kinh doanh. Tuy nhiên tui thấy hôn phu của Minh Hằng cũng phải thuộc hàng doanh nhân giàu có mới quen được mỹ nhân Vbiz. Phải ở “tầng mây” nào thì anh mới có thể gặp được Minh Hằng chứ. 

Dân tình cũng lập tức soi ra bạn trai của diễn viên Bẫy Ngọt Ngào chính là tình cũ của Cao Thái Hà thông qua một bức hình chụp chung từ năm 2014. Bên cạnh đó, bạn trai cũng hơn Minh Hằng 10 tuổi. Rõ ràng rồi tại vì tôi từng thấy nữ ca sĩ khẳng định thích người đàn ông hơn tuổi bởi vì những người như vậy mới đủ trải nghiệm để đủ với cô.

>>> Xem thêm: Diễn viên Trúc Mai có hôn nhân viên mãn, mang bầu ở tuổi U40 

Còn ngược lại với Minh Hằng, Ngô Thanh Vân lại nên duyên với bạn trai kém 11 tuổi - Huy Trần. Trước khi đến với nhau, Huy Trần được biết đến thông qua chương trình Người Ấy Là Ai, anh hợp hồn khán giả bằng vẻ điển trai, lịch lãm, gu thời trang thời thượng. Chắc giờ không cần giới thiệu, ai cũng biết chồng sắp cưới của nàng đả nữ là Việt kiều Đức, từng tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành xuất nhập khẩu. 

Dù còn rất trẻ, nhưng soái ca này đã làm CEO của một công ty thời trang và ẩm thực, là ông chủ một nhà hàng lớn tại TP.HCM. Thời điểm năm 2018 khi về nước, anh làm giám đốc truyền thông cho một công ty Đức tại Việt Nam. Bên cạnh đó, anh cũng giúp gia đình quản lý xưởng sản xuất quần áo xuất khẩu sang Đức. Vừa có gu thời trang, giỏi kinh doanh lại nấu ăn giỏi, nên dù kém tuổi nhưng Huy Trần gần như không có khoảng cách nào với bạn trai, anh thừa sức chắc sóc, lo lắng, che chở cho cô. 

Tin đồn hẹn hò giữa Vân Ngô và Huy Trần bắt đầu từ cuối năm 2019 khi họ bị bắt gặp check-in tại cùng địa điểm. Sau đó, đàng trai còn nhiều lần về quê đả nữ để ăn Tết, tháp tùng cô sang Na Uy thăm quê cũ và làm việc. Sau hơn 1 năm hẹn hò, họ mới thực sự công khai nửa kia bằng bộ ảnh không thể ngọt ngào hơn. Kể từ đây, cặp đôi cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ chuyện tình yêu với khán giả.

Đến ngày 14/3 vừa qua, Ngô Thanh Vân chính thức thông báo đã “say yes” khi được Huy Trần cầu hôn. Nói về chồng sắp cưới, mỹ nhân chia sẻ: “Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân. Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé và không bao giờ cô đơn”. Theo dõi Ngô Thanh Vân đã lâu, tôi phần nào hiểu được điều này bởi kể từ ngày yêu Huy Trần, tôi cảm giác nàng đả nữ không còn phải gồng mình lên để tỏ ra bản thân mạnh mẽ, cô như được hồi xuân, được khóc, được cười như một đứa trẻ, hồn nhiên bên người mình yêu. 

>>> Xem thêm: BTV Ngọc Trinh - người cầm bó hoa 100 cây vàng là đại gia chính hiệu

Chồng tương lai cẩu cả 2 mỹ nhân Vbiz đều là những chàng trai giỏi giang, chu đáo, tinh tế, biết yêu thương, chiều chuộng người yêu. Họ xứng đôi vừa lứa, môn đăng hộ đối thế này thì về bên nhau là đúng rồi.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.