x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Các "chị đại" ngoài 40 trên phim Hàn hiện nay: Yoo In Na thất thế

Pitaya 07:50 - 10/05/2023

Các “chị đại” ngoài 40 đang phủ sóng màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với những tác phẩm thuộc nhiều thể loại khác nhau. Tuy vậy, không phải nữ diễn viên nào cũng có màn thể hiện thành công, đạt đúng kỳ vọng và sự mong đợi. Dù thế với mình thì mỗi nữ diễn viên đều sở hữu một điểm mạnh riêng và các tác phẩm của họ cũng đều có sức ảnh hưởng nhất định.

Jang Na Ra

Jang Na Ra từng là cái tên khiến mình vô cùng mong đợi vì sự trở lại ở bộ phim truyền hình Family: The Unbreakable Bond vào tháng 4. Đây chính là tác phẩm tái xuất của cô sau khi kết hôn và đặc biệt hơn nữa, bộ phim cũng đánh dấu lần hợp tác thứ 4 giữa cô với “người tình màn ảnh” Jang Hyuk

Family: The Unbreakable Bond lấy đề tài tình cảm gia đình, hài hước kết hợp với hành động, xoay quanh một cặp vợ chồng do Jang Hyuk và Jang Na Ra thủ vai. Mình thấy phim đã có khởi đầu tương đối tích cực với rating 4.9%, tuy vậy thì bộ phim không giữ được nhiệt và tỷ suất người xem dần giảm ở những tập sau.

Với mình thì câu chuyện trong phim không hề mới mẻ, cộng thêm việc diễn biến phim chậm đã khiến cho màn hợp tác giữa Jang Hyuk và Jang Nara không nhận được sự hưởng ứng như mong đợi. Bên cạnh đó, diễn xuất của cả hai, đặc biệt là Jang Na Ra cũng không quá xuất thần và chỉ dừng ở mức vừa phải mà thôi.

 >>>> Xem thêm: Điểm danh 9 oppa Hàn đẹp trai vô đối nhưng lại lạ lắm à nha

Theo mình thì điểm ấn tượng nhất trong những tập đầu của phim chính là nhan sắc không tuổi của Jang Na Ra. Dù tạo hình không quá lộng lẫy, nữ diễn viên vẫn vô cùng rạng rỡ và tươi trẻ ngoài sức tưởng tượng. Tuy vậy thì có lẽ nhan sắc thôi là chưa đủ để làm nên một bộ phim hay, vậy nên mình mong rằng ở những tập tiếp theo Family: The Unbreakable Bond sẽ có cải thiện về nội dung và mạch phim.

Uhm Jung Hwa

Khi ra mắt, Doctor Cha không nhận được quá nhiều sự chú ý bởi không sở hữu dàn diễn viên tên tuổi. Thế nhưng bộ phim đã khiến mình bất ngờ khi không ngừng đột phá về rating và đứng đầu trong khung giờ chiếu. Nhờ hiệu ứng của phim mà dàn diễn viên của Doctor Cha, đặc biệt là nữ chính Uhm Jung Hwa đã liên tục góp mặt trong top các diễn viên truyền hình Hàn Quốc được thảo luận nhiều nhất thời gian gần đây. 

Với mình thì diễn xuất tuyệt vời của Uhm Jung Hwa khi hóa thân thành nhân vật bác sĩ Cha là một trong những yếu tố làm nên thành công bất ngờ của phim. Nữ diễn viên đã thổi hồn vào nhân vật nhờ vào màn thể hiện tinh tế, giàu cảm xúc của cô. 

Mình cũng đặc biệt yêu thích các phân cảnh Uhm Jung Hwa dẫn dắt cảm xúc của vai diễn, khi cô linh hoạt chuyển từ các biểu cảm dí dỏm sang trầm buồn, cảm động chỉ trong một nốt nhạc. Ở tuổi ngoài 50, nhan sắc của nữ diễn viên không còn trẻ trung nữa nhưng mình thấy ngoại hình của cô lại rất duyên dáng và phù hợp với vai diễn.

Yoo In Na

Bo Ra! Deborah là dự án mới nhất của Yoo In Na sau vai phụ trong bộ phim Snowdrop. Bộ phim theo mô típ hài lãng mạn thường thấy trong phim Hàn khi Yoo In Na vào vai một chuyên gia đưa ra lời khuyên hẹn hò, có mối quan hệ lãng mạn với một chàng trai thờ ơ với tình yêu do Yoon Hyun Min đảm nhận.

Không như những lần xuất hiện khác, mình thấy tác phẩm này của Yoo In Na không nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và hoàn toàn chìm nghỉm giữa các bộ phim hấp dẫn khác lên sóng cùng thời điểm. Thành tích của phim cũng vô cùng bết bát khi rating chỉ loanh quanh 1%.

Về phía Yoo In Na, mặc dù vẫn xuất hiện với vẻ đẹp sang chảnh, trau chuốt thế nhưng theo mình thì nữ diễn viên không hề có chút đột phá nào cả. Nhân vật không mới cộng thêm diễn xuất sến sẩm của Yoo In Na cũng khiến mình phải ngán ngẩm đôi chút. Dù vậy thì Bo Ra! Deborah vẫn đang chiếu và mình cũng hy vọng rằng tác phẩm sẽ có nhiều đột phá hơn về nội dung cũng như diễn xuất.

 >>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn lao đao khổ sở vì tình cũ: Kim Seon Ho suýt toang

Có thể nói, sự tái xuất của các chị đại ngoài 40 trong showbiz Hàn đã đem lại những kết quả vô cùng thú vị. Riêng với mình, màn thể hiện độc đáo, nổi bật của Uhm Jung Hwa trong Doctor Cha chính là điểm thú vị và đáng xem nhất trong cuộc đua trên màn ảnh này.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.