x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt mỹ nhân Hàn được đào tạo kỹ năng idol nhưng ra mắt làm diễn viên

Mỳ Quảng 10:50 - 16/06/2023

Yoo In Na là một nữ thần nổi tiếng làng phim thế nhưng lại có tới 11 năm làm thực tập sinh idol, Park Shin Hye, Kim Ji Won cũng từng có thời gian đầu được đào tạo để ra mắt trên sân khấu ca nhạc. Chúng ta đã quen với việc idol lấn sân làm diễn viên rồi, vậy hôm nay cùng tôi điểm qua những mỹ nhân đáng ra thuộc về làng nhạc nhưng lại ra mắt làm diễn viên nhé.

Yoo In Na

Yoo In Na, nữ chính của Chân Thành Với Tình Yêu, người từng đình đám khi tham gia bộ phim Yêu Tinh và luôn sở hữu nhan sắc và khí chất đỉnh nhất trong dàn mỹ nhân đầu 8x làng phim Hàn thực ra lại là một thực tập sinh thần tượng. 

Trước khi chính thức đi đóng phim, chị đẹp đã có một khoảng thời gian đầy thử thách kéo dài tới 11 năm sống với tư cách một thực tập sinh Kpop. Kế hoạch ban đầu này cuối cùng đã đổ bể, nguyên nhân được cho là vì Yoo In Na không có năng khiếu ở mảng nhảy. 

Năm 2006, Yoo In Na gia nhập YG và bắt đầu chuyển hướng sự nghiệp từ một thần tượng trở thành diễn viên. Đến năm 2009, chị đẹp mới có vai diễn đầu tiên và hoạt động tới nay.

Park Shin Hye

Park Shin Hye là em gái của một tay guitar và nhạc sĩ, ban đầu cô nàng muốn vào showbiz với vai trò ca sĩ nên đã được đào tạo hát, nhảy trong một công ty quản lý. Park Shin Hye đã xuất hiện trong 2 MV ca nhạc của ông hoàng ballad xứ Hàn Lee Seung Hwan và bước đầu gây chú ý. 

Song, nghề diễn viên mới thực sự có duyên với Park Shin Hye bởi ngay lần đầu diễn xuất với vai trò sao nhí trong siêu phẩm Nấc Thang Lên Thiên Đường, cô nàng đã gây chú ý mạnh. Sau đó, Park Shin Hye đã hoàn toàn theo đuổi diễn xuất, trở thành một trong những mỹ nhân nổi tiếng và thành công sớm nhất trong dàn mỹ nhân 9x làng phim Hàn hiện nay.

>>>> Xem thêm: Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Kim Ji Won

Kim Ji Won là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, trẻ trung rất được yêu thích của Kbiz. Cô nàng từng có một hành trình thú vị và bước chuyển hướng ngoạn mục trước khi ra mắt. Nữ chính Nhật Ký Tự Do Của Tôi rất có năng khiếu âm nhạc nên từng được đào tạo rất bài bản về mảng ca hát, còn từng hát bè cho nữ ca sĩ nổi tiếng Younha. Kim Ji Won cũng rất thích ca hát, nhảy, còn có khả năng chơi piano nữa. 

Sau đó, Kim Ji Won gây chú ý lớn khi đóng quảng cáo, và rồi con đường diễn xuất mở ra. Năm 2011, Kim Ji Won chính thức ra mắt với vai trò diễn viên trong sitcom High Kick 3 đóng cùng Lee Jong Suk và đi theo con đường diễn xuất tới hiện tại.

Seol In Ah

Cô nàng tiểu thư xinh đẹp và nổi bật trong Hẹn Hò Chốn Công Sở Seol In Ah cũng có một quá trình vào nghề thú vị lắm. Trước khi ra mắt với tư cách một diễn viên, Seol In Ah đã dấn thân vào con đường quen thuộc của nhiều ngôi sao tham vọng trong Kbiz, đó là làm thực tập sinh idol. Cô nàng còn được đào tạo cùng với thành viên Heo Young Ji của nhóm KARA đấy. Tuy nhiên, cuối cùng Seol In Ah lại đi theo con đường diễn xuất và cho tới nay đã hoạt động được 8 năm. Năm 2023 này, Seol In Ah đã được lên chính trong bộ phim Ốc Đảo Tuổi Trẻ đấy.

Lee Yeon Hee

Lee Yeon Hee từng là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất vườn hoa nhà SM, suýt thì trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD đấy. Trước đó, Lee Yeon Hee đã giành chiến thắng trong cuộc thi tuyển dụng của SM vào năm 2011 và trở thành một thực tập sinh vô cùng triển vọng. Vậy mà cuối cùng, Lee Yeon Hee lại ra mắt với tư cách một diễn viên. 

Tuy rằng SNSD trở thành một trong những nhóm nhạc nữ đỉnh nhất Kpop nhưng chắc chắn Lee Yeon Hee cũng không buồn khi rẽ hướng diễn xuất đâu vì cô cũng có một vị trí nhất định trong dàn sao nữ làng phim Hàn rồi.

>>>> Xem thêm: Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Ở Hàn Quốc, diễn viên luôn được coi trọng và đánh giá cao hơn idol, và con đường diễn xuất cũng luôn dài hơn làm thần tượng. Nhìn lại thì tôi thấy tất cả đều đã có những thành tích và chỗ đứng nhất định cho mình rồi, thế nên các mỹ nhân này chọn theo đuổi nghiệp diễn từ đầu là một lựa chọn rất sáng suốt, chắc họ cũng rất hài lòng với quyết định của mình.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Yoo In Na và những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.