x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Các diễn viên Avatar và Black Panther diễn xuất dưới nước như thế nào?

Lọ Lem 16:00 - 01/03/2023

Đầu tiên, để làm được điều đó, cần có những bể chứa nước có kích thước bằng một ngôi nhà, công nghệ máy quay tiên tiến và những ngôi sao có “lá phổi thép” bởi vì:

Trong Black Panther 2, Tenoch Huerta cần lặn 2 phút và nam diễn viên đã phải ngâm mình trong bể nước lớn cách mặt đất 3m và học cách lặn cũng như thoại dưới nước. Đây là thử thách vô cùng lớn với Tenoch Huerta vì anh vốn không biết bơi hay lặn trước khi tham gia Black Panther 2.

>>> Xem thêm: 2022 Rewind - “Idol tóp tóp” hot nhất năm: Nờ Ô Nô gây tranh cãi

Kate Winslet cũng đã đạt kỷ lục nhịn dưới nước trong 7 phút 15 giây trong thời gian luyện tập và quay hình cho Avatar 2. Nữ diễn viên Sigourney Weaver (đóng vai Kiri), cũng không kém cạnh khi nỗ lực học lặn tự do từ trước để có thể thực hiện cảnh quay 6 phút dưới nước. Bên cạnh đó, dàn cast trong Avatar 2 đều được huấn luyện lặn sâu và cách diễn dưới nước để có thể hoàn thành công việc tốt nhất.

Vậy thì các nhà làm phim đã làm điều này như thế nào?

Dĩ nhiên là họ đã tìm đến những huấn luyện viên chuyên nghiệp để dạy diễn viên của mình cách nhịn thở và lặn sâu. Bên cạnh đó, ê-kíp quay phim phải sử dụng những loại máy quay và đồ lặn chuyên biệt để ghi hình dưới nước trong suốt hàng giờ liền.

>>> Xem thêm: Rewind 2022 - Câu nói viral 2022: “Ra dẻ” thành câu cửa miệng của GenZ

Chris Denison - huấn luyện viên lặn cho đội ngũ Avatar 2 - đã chia sẻ rằng chế độ tập luyện bơi - lặn nghiêm ngặt và đều đặn là cách có thể giúp mở rộng dung tích phổi của các diễn viên. Họ sẽ được tăng cường qua từng ngày cho đến khi thành thục.

Với Black Panther 2, phim có rất nhiều phân cảnh dưới nước. Chính vì vậy, không chỉ các diễn viên mà ngay cả đạo diễn và ê-kíp quay phim đều phải trải qua những khóa tập bơi chuyên nghiệp.

Đi đóng phim xong tự nhiên về biết bơi với được tăng dung tích phổi luôn. Tính ra cũng lời mà, đúng không?

* Bài viết của Lọ Lem chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn quan tâm đến tin tức mới nhất về những bộ phim sắp chiếu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Avatar 2: The Way Of Water? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.