x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Đánh bại doanh thu Harry Potter, Avatar 2 mở rộng tương lai cho phần 3

SEIZEDIX 06:35 - 04/01/2023

Thành công tại phòng vé của Avatar: The Way Of Water đã đưa bộ phim vào danh sách 15 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại trên toàn cầu, đánh bật Harry Potter And The Deathly Hallows: Part 2. Bộ phim được chờ đợi từ lâu của James Cameron ra mắt vào giữa tháng 12 sau 13 năm chờ đợi, nhận được lời khen ngợi không chỉ vì hình ảnh mà còn vì thông điệp mạnh mẽ về gia đình và môi trường.

Với doanh thu 86,3 triệu USD trong bốn ngày cuối tuần dịp năm mới, Avatar: The Way Of Water đã nâng tổng doanh thu trên toàn cầu lên 1,4 tỷ USD. Điều đó có nghĩa là bộ phim hiện đã vượt qua Black Panther (1,382 tỷ USD) và Star Wars Episode VIII: The Last Jedi (1,332 tỷ USD) đẩy Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần: Phần 2 (1,342 tỷ USD) ra khỏi top 15 phim có doanh thu cao nhấtmọi thời đại trên toàn cầu. 

Giống như hầu hết các bộ phim khác, doanh thu của Avatar: The Way Of Water phần lớn đến từ các thị trường quốc tế - nơi bộ phim thu về 957 triệu USD. Thị trường nội địa chỉ đóng góp hơn 440 triệu USD.

Liệu Avatar 2 có thể đạt được mục tiêu ban đầu của James Cameron?

Bản thân James Cameron đã ước tính rằng với kinh phí 350 triệu USD cùng với 100 triệu USD cho quảng bá, Avatar 2 cần thu về hơn 1,5 tỷ USD để được coi là thành công. Phần tiếp theo vẫn có thành tích khá tốt trong tuần thứ ba công chiếu, thậm chí doanh thu tại Bắc Mỹ còn tăng so với cuối tuần trước. Đây là doanh thu cuối tuần thứ ba cao thứ 4 lịch sử. 

Với việc Black Panther, Avengers: Endgame đều thu về 700 triệu USD tại Bắc Mỹ, Avatar 2 có thể mong đợi điều tương tự. Không có đối thủ cạnh tranh, bộ phim sẽ tiếp tục hốt bạc ở thị trường quốc tế, nhiều khả năng vượt qua cả cột mốc 2 tỷ ban đầu.

>>>Xem thêm: Điểm danh dàn nhân vật xuất hiện trong Avatar 2: The Way Of Water

Những điều chúng ta biết về Avatar 3

Phần thứ ba trong số năm phần Avatar theo kế hoạch của James Cameron được quay cùng lúc với Avatar: The Way Of Water để tránh vấn đề mà Stranger Things từng gặp phải. Khác với khoảng cách giữa hai phần đầu tiên, Avatar 3 sẽ ra mắt vào năm 2024. Đạo diễn đã tiết lộ rằng bộ phim sẽ khám phá bối cảnh hoàn toàn mới trên Pandora, nơi Jake Sully, Neytiri và đàn con của họ gặp "người tro".

James Cameron cũng tiết lộ mặc dù người Na'Vi luôn là người tốt trong hai phần đầu tiên, thế nhưng Avatar 3 sẽ thay đổi suy nghĩ đó, cho thấy "người tro" có thể là phản diện. Đạo diễn tiết lộ rằng anh dự định khám phá "những thế giới mới" trong những phần tới và đó là những phần hay nhất. Hầu hết dàn diễn viên của Avatar: The Way Of Water sẽ trở lại trong Avatar 3. Hãy cùng tôi chờ đợi nhé.

>>>Xem thêm: Avatar 2: Những sinh vật thống trị sông và biển trên hành tinh Pandora

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là mọt phim điện ảnh, chiếu rạp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Avatar 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.