x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn ra tay với ông Sinh, sẵn sàng tiễn Thy

Bé Ba khó tính 10:12 - 29/09/2021

 Ở mỗi bộ phim, Bé Ba nghĩ luôn cần một vai phản diện đinh, cho dù là phim tình cảm gia đình như Hương Vị Tình Thân, để tạo drama, để giúp cho bộ phim có thăng trầm lên xuống chứ không đều đều mờ nhạt rồi trôi tuột luôn trong tâm trí của khán giả. Ở Hương Vị Tình Thân, Khánh Thy, bà Sa và lão Tấn đảm trách vai trò này, à có cả Dũng như anh này thấy ghét vì thái độ trong chuyện tình yêu với Diệp thôi chứ cũng chả lắm mưu nhiều kế gì, nhìn chung hơi vô dụng đó. 

Mà đúng nhỉ, cả một gia đình bốn người gói trọn trong cụm từ “nhân vật phản diện”, cả nhà cùng đáng ghét khiến cho tui bực mình từ tập này qua tập khác. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ “huynh đệ tương tàn” không, rằng những người trong nhà sẽ quay sang đấu với nhau sau khi dẹp yên bên ngoài? Tui thì có đấy nhé.

 Trong diễn biến phim của hiện tại, Khánh Thy đã phát hiện được chân tướng vụ án năm xưa của bố mình, rằng chính bác Sinh là người ra tay với lão Thắng nhưng được đưa tin là một vụ án cướp của nhằm che đậy sự thật về quan hệ làm ăn không đàng hoàng của bố Khánh Thy. Biết được việc này, Thy bàng hoàng và chất vấn mẹ, bà Sa đành phải thừa nhận toàn bộ sự việc vì biết đã không thể giấu được cô. Không những vậy, Thy còn biết cả chuyện làm ăn phi pháp của bố và vô cùng choáng váng, nhưng cô cũng quyết tâm điều tra đến cùng, bắt kẻ thủ ác phải trả giá vì hành động năm xưa của hắn. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam nhập viện rồi phát hiện có thai giống Thy?

 Điều mà bà Sa lo sợ nay cũng đã đến. Thy càng đào sâu vào chuyện cũ thì có khả năng tìm thấy bí mật của mẹ. Rằng năm xưa, bà Sa đã ngoại tình với lão Tấn, mang thai Dũng - đứa con không phải của ông Thắng và chính Tấn là người gây ra chuyện với đàn anh, chứ không phải Sinh làm. Sinh chỉ là người bị gài bẫy để rồi phải đánh đổi 20 năm án oan, xa con gái trong ngần ấy thời gian và thậm chí khi ra ngoài, ông cũng không dám nhìn mặt con, nhận con dù nó ở ngay trước mặt. 

 Bà Sa e dè về quá khứ của mình nên không muốn Thy tìm hiểu nữa, nhưng cô ả cứng đầu, nhất quyết làm theo ý mình. Vậy là bà Sa phải nói chuyện với lão Tấn. Gần 30 năm qua, dù bỏ trốn và trở thành một doanh nhân giàu có thành đạt, ông Tấn vẫn rất yêu bà Sa, trở về với mong muốn được sống cùng nhân tình năm xưa. Ngoài ra, ông cũng muốn nhận lại con trai ruột của mình - Dũng. Tuy nhiên, bà Sa lo lắng chuyện này đổ bể sẽ ảnh hưởng đến quan hệ của Thy - Dũng, đồng thời khiến con gái trở mặt với mẹ.

 Thế nên, ông Tấn muốn bỏ trốn cùng bà Sa như ông đã từng đề nghị gần 30 năm trước, khi chuyện ông Thắng xảy ra. Nhưng cũng như 2 lần trước, bà Sa từ chối vì không thể bỏ lại Dũng với Thy ở lại được. Vậy là ông Tấn tìm cách để Thy không thể điều tra tiếp sự việc này, đó chính là giải quyết từ phía ông Sinh. Vì bà Sa cho là, bây giờ hay sau này khi ông Sinh bị kết án, trước sau gì Thy cũng tìm đến gặp ông ta và hỏi rõ về chuyện ngày xưa, để rồi ông Sinh sẽ nói ra vụ ngoại tình của bà Sa với lão Tấn cũng như nghi vấn mình chịu oan trong ngần ấy năm. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam tìm ra chứng cứ giúp bác Sinh minh oan

  Nhưng tui nghĩ thế này, lão Tấn có thể sẽ không chỉ đụng đến ông Sinh, mà có khả năng sẽ ra tay với cả Khánh Thy. Vì sao ư, vì Thy có phải con ruột của hắn đâu. Thy là con gái của lão Thắng, một người đại ca mà Tấn luôn căm thù do đã giành mất cô người yêu của hắn. Sau này, cũng vì vướng bận Thy mà Sa không bỏ trốn cùng với Tấn gần 30 năm trước. Còn giờ đây, bà Sa cũng lo lắng quá nhiều về Thy và với lão Tấn, hắn chẳng quan tâm.

 Hắn chỉ muốn quan tâm bà Sa và Dũng, hai người mà lão Tấn yêu thương, muốn bảo vệ. Thy đơn giản là vì con của bà Sa và có giá trị để lợi dụng cho công việc làm ăn nên ông Tấn giữ lại trong thời gian qua. Nhưng nếu như bắt buộc phải chọn lựa để bảo vệ con ruột và nhân tình, lão Tấn không ngại tiễn Thy đi một bước. Đó cũng là điều mà bà Sa lo lắng khi nghe lão Tấn bảo rằng, sẽ không để Khánh Thy điều tra ra được sự thật của chuyện năm xưa.

  Đến đây thì tui bắt đầu lo lắng thêm cho số phận của Thy. Nếu cứ điều tra bất chấp như hiện tại và đụng đến lợi ích của lão Tấn, có lẽ cô cũng chẳng yên thân đâu. Nếu biên kịch muốn drama tới nơi tới chốn thì hẳn sẽ đẩy Thy vào chỗ hiểm nghèo để rồi từ đó, cô cũng nhận ra bộ mặt của lão Tấn cũng như người mẹ của mình. Tuy nhiên làm thế thì có khác gì tạo thêm hận thù cho cô gái này, khi 30 năm qua Thy đã chịu nhiều tổn thương và thiếu thốn tình cảm. 

Tui sẽ đón chờ xem những tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân để biết lão Tấn sẽ làm gì với bác Sinh lẫn Khánh Thy. Liệu rằng bà Sa có kịp thời ngăn chặn không? 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà Long shock vì Nam là con nuôi của tội phạm

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.