x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy gây náo loạn nhà chồng vì chuyện ông Sinh

Bé Ba khó tính 06:14 - 29/09/2021

 Trong những tập phim gần đây của Hương Vị Tình Thân, ngoài nữ chính Phương Nam thì Bé Ba tui thấy Khánh Thy cũng trở nên quan trọng. Sau tất cả những hiểu lầm với các nhân vật khác, Nam phải đối đầu với cô em dâu khi vụ việc năm xưa của bố đẻ của hai người đều liên quan đến nhau. 

 Sau khi Khánh Thy nghe lén cuộc nói chuyện của Nam và Long, cô ả quyết tâm điều tra về người đàn ông tên Sinh. Nhân dịp hôm trước Thy thuê thám tử theo dõi Huy thì cô cũng có số điện thoại liên hệ “mối ruột” nên vụ này được tìm hiểu và tra ra trong nháy mắt. Không mất quá nhiều thời gian, phía thám tử đã cho Khánh Thy đáp án.

 Thì ra năm xưa, ông Sinh đã dính dáng đến một vụ án còn nghiêm trọng hơn, được cho là đàn em ra tay với đàn anh. Người đàn anh đó hoá ra lại là bố ruột của Khánh Thy, đứng sau vỏ bọc của một vị giám đốc công ty khai thác gỗ. Trên truyền thông báo chí năm đó, ông Thắng mất trong một vụ cướp nhưng thực ra lại là chuyện bất đồng giữa các anh em trong nhóm. Thy thay đổi sắc mặt sau khi cầm trên tay bài báo cũ và bức ảnh của ông Thắng. 

Ngay lập tức, cô ta trở về nhà để vặn hỏi mẹ. Bà Sa bất đắc dĩ phải thừa nhận toàn bộ sự việc năm đó đúng như những gì Khánh Thy đã xem, đồng thời cũng gật đầu khi con gái hỏi rằng: “Mẹ biết ông Sinh - bố nuôi của Nam là người đã ra tay năm đó ư?”. Dù cho bà Sa muốn Thy bỏ qua để tiếp tục sống nhưng cô không đồng ý. Cô cho rằng đó là điều không thể tha thứ, mặc cho ông Sinh đã trả giá bằng 20 năm xa cách con, lãnh án. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lộ ra bác Sinh là bố đẻ thì Nam sẽ phải ly hôn?

  Bé Ba tui biết bà Sa lo sợ rằng, nếu Thy dấn sâu vào vụ việc này sẽ phát hiện chuyện mờ ám năm xưa của bà Sa với lão Tấn, đã thông đồng che giấu chuyện ngoại tình, đồng thời chính hắn là người đã ra tay với ông Thắng, chứ không phải gã Sinh làm ra sự vụ này. 

Khánh Thy cũng có chút nghi ngờ khi mẹ che giấu sự thật về việc bố đẻ của cô ra đi, nhưng dĩ nhiên cô đâu ngờ đến những chuyện tội lỗi của bà Sa. Vậy nên Thy chỉ cho là mẹ giấu kỹ lý lịch thật sự của ông Thắng là vì muốn Thy không bị ảnh hưởng bởi quá khứ, và bây giờ, khi cô đã làm dâu cho một gia đình trâm anh thế phiệt thì càng nên chôn vùi sự thật ấy đi.

  Nhưng tui biết bản tính của Thy không bao giờ tha thứ cho kẻ đã hại bố ruột của mình. Nhìn vào ánh mắt của cô ả, tui có phần lo lắng cho bác Sinh và Nam thật sự. Đó là ánh mắt đầy căm phẫn, sẵn sàng trả thù. Và cũng vì lẽ đó mà Thy đã trở về nhà chồng, tung hê toàn bộ sự thật này cho bố mẹ của Huy - Long biết. Cả nhà họ Hoàng chính thức náo loạn với thông tin động trời này.

 Tui biết chắc chắn ông Khang bà Xuân có nằm mơ cũng không ngờ rằng mối quan hệ của Nam - Thy trở thành “oan gia” như vậy, khi con gái của nạn nhân là em dâu của con gái nuôi của gã tội phạm. Đúng là dây mơ rễ má oan nghiệt cơ mà. Bây giờ ông Khang với bà Xuân phải giải quyết thế nào với sự tình này đây?

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam tìm ra chứng cứ giúp bác Sinh minh oan

Mà bà Sa, bà Bích dường như có linh tính nên cả hai đồng loạt đưa con cái của họ đến thăm nhà sui gia. Chị Sâm kể hết toàn bộ sự việc chấn động này cho bà Bích nghe khiến mẹ nuôi của Nam bủn rủn tay chân. Bà Sa ở ngoài nghe thấy cũng hết sức lo lắng vì không biết Khánh Thy đã làm loạn đến mức nào, có lỡ miệng khai ra chuyện làm ăn không đàng hoàng của lão Tấn năm xưa mà gây mất mặt cho gia đình mình không?

 Tui e rằng lúc này đây, Nam và Long không chỉ mệt mỏi đi tìm bằng chứng minh oan cho bác Sinh trong vụ án của lão Tín mà còn phải đối mặt với giông bão ở nhà khi mà Khánh Thy khui lại chuyện gần 30 năm trước của bác Sinh. Liệu rằng hai vợ chồng nhà Long phải xử lý thế nào đây, ân oán năm xưa sao lại đổ lên đầu những người con thế nhỉ? Tui thấy câu chuyện phim đang rất phức tạp và bám sát tâm lý nhân vật trong bản gốc My Only One đấy.

 Theo như nguyên tác thì ông Khang bà Xuân khi biết chuyện sẽ bắt Nam - Long phải ly hôn với nhau, Nam cũng chấp thuận điều này vì cô chọn lựa bố khi đứng giữa gia đình và chồng. Dù sao thì Nam cũng thất lạc bố hàng chục năm trời, cô không thể bỏ mặc ông lần này, trong khi Long không nhất thiết phải có Nam ở bên cạnh. Tui tò mò là liệu biên kịch Hương Vị Tình Thân có đẩy bi kịch của Nam đến cao trào như thế không? Hãy chờ xem phim cùng tui nhé.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà Long shock vì Nam là con nuôi của tội phạm

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.