x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cảnh Điềm và những ngôi sao không thể diễn vai bần hàn

Hóng hớt Cbiz 10:27 - 25/02/2022

Phải nói làng giải trí có vô số minh tinh đẹp đến mức hoàn hảo, kinh diễm. Nhưng đôi khi dưới sự yêu cầu của diễn xuất, những ngôi sao với ngoại hình ưu tú này sẽ phải biến hóa thành đủ kiểu người, dù là cao, lùn, mập, ốm, hay tướng mạo kỳ lạ… để lột tả theo đúng hình tượng của nhân vật. Tuy nhiên, Hóng Hớt Cbiz thấy không phải diễn viên nào cũng có thể kiểm soát được tất cả các loại vai diễn, ví như những ngôi sao với ngoại hình phú quý thì không bao giờ có thể đóng vai người nghèo được.

Cảnh Điềm

Thần thái, khí chất của Cảnh Điềm luôn toát lên sự cao quý, xa hoa nên người hâm mộ đã đặt biệt danh cho cô nàng là “Hoa phú quý giữa chốn nhân gian”. Dù là nhan sắc hay dáng người thì Cảnh Điềm luôn nổi bần bật, tạo cho người đối diện một cảm giác vô cùng rực rỡ, kinh diễm.

Mặc dù trước đó, nhiều người đánh giá rằng kỹ năng diễn xuất của Cảnh Điềm không tốt, nhưng kể từ khi Tư Đằng gây sốt thì khán giả đã phải nhìn nhận lại Cảnh Điềm. Trong bộ phim truyền hình này, không quá lời khi nói rằng đó là show diễn sườn xám của cá nhân nàng tiểu hoa. Thời thượng mỹ lệ mà không mất đi nét quyến rũ cổ điển, toát lên thần thái cao sang, đồng thời, kỹ năng diễn xuất của Cảnh Điềm trong tác phẩm này đã được cải thiện rất nhiều. 

Ngô Ngạn Tổ

Ba từ "Ngô Ngạn Tổ" là hình mẫu tiêu chuẩn để diễn tả nét "điển trai" vào những năm 80-90 tại Trung Quốc. Thời ấy, các chàng trai hay lấy tên Ngô Ngạn Tổ để “tự luyến” nhan sắc của mình, nào là “Ngô Ngạn Tổ Đông Bắc”, “Ngô Ngạn Tổ Quảng Tây”, “Ngô Ngạn Tổ Hàng Châu”,… Thậm chí, không ít nghệ sỹ nam trong giới giải trí từng thổ lộ rằng: "Tôi mơ ước được đổi mặt với Ngô Ngạn Tổ".

Rất nhiều người ấn tượng Ngô Ngạn Tổ từ cái nhìn đầu tiên với chiếc nhan sắc mày rậm mắt to, mũi cao thẳng, tướng mạo còn phảng phất nét lai Tây. Với vẻ ngoài điển trai phi phàm như thế này, Ngô Ngạn Tổ khó lòng mà đóng vai con nhà nghèo được.

Lập Uy Liêm

Là thế hệ nam thần phim thần tượng đầu tiên vào những năm 80 - 90, hầu hết các vai diễn của Lập Uy Liêm trong phim đều là hình tượng cao phú soái, một vị tổng tài cao to, giàu có, đẹp trai và độc đoán. Bởi vì khí chất toát lên sự cao quý không cho phép nam diễn viên nhận những vai bần hàn.

Sống mũi cao, đường nét sâu, khí chất vô cùng tao nhã, theo như nhận xét của số đông khán giả thì Lập Uy Liêm là trời sinh có khuôn mặt công tử nhà giàu.

Vương Diệu Khánh

Có thể bạn không tin, nhưng ước mơ lớn nhất thời thơ ấu của Vương Diệu Khánh là trở thành một gian thương. Khi lớn lên, anh đã thực hiện ước mơ của mình thông qua diễn xuất. Các vai diễn của Vương Diệu Khánh về cơ bản là tinh anh trong giới kinh doanh. Nam diễn viên luôn xuất hiện trước khán giả trong trang phục bảnh bao và đôi mắt sáng.

Vương Diệu Khánh bày tỏ anh rất muốn diễn những kiểu vai đi ngược lại với sự giỏi giang, quyền quý, nhưng nam diễn viên chưa bao giờ nhận được lời mời về vai diễn như thế cả, bởi vì tướng mạo của anh thật sự quá cao sang. Ấn tượng mà Vương Diệu Khánh để lại trong lòng khán giả luôn là sự cao quý và nho nhã.

Phạm Băng Băng

Không chỉ có nhan sắc thuộc hàng chim sa cá lặn mà khí chất của Phạm Băng Băng cũng khó ai có thể sánh bằng, thậm chí những đồng nghiệp nữ đọ sắc chung khung hình với mỹ nhân họ Phạm đều bị cô diễm áp quần phương. Thần thái luôn toát lên sự nổi bật, phong thái tự tin, làn da trắng sáng, với sự nổi trội hơn người như thế này thì thật khó để Phạm Băng Băng diễn vai một người nghèo khó, khắc khổ. 

Vì đa dạng hóa thể loại vai trong sự nghiệp của mình, nữ diễn viên cũng đã từng hóa thân thành một người phụ nữ miền quê trong Tôi Không Phải Là Phan Kim Liên. Nhưng để biến Phạm Băng Băng phù hợp với hình tượng bần hàn như nhân vật thì không hề dễ dàng chút nào. 

Mỗi ngày trên phim trường, nàng đại hoa phải tốn vài tiếng để hóa trang cho da trở nên đen nhẻm, nhan sắc cũng phải hạ xuống cấp tốc sao cho giống với người vùng quê khốn khó. Chứ nếu giữ nguyên vẻ ngoài của Phạm Băng Băng thì không thể thuyết phục, khiến khán giả tin rằng người này có xuất thân bần hàn.

Tuy việc diễn viên có những "hạn chế" không thể đóng được đa dạng các thể loại vai thật sự là một điều đáng tiếc, nhưng Hóng Hớt Cbiz nghĩ điều gì hợp với mình mới là quan trọng nhất. Yêu cầu một người luôn toát lên thần thái cao quý diễn giải nỗi buồn, sự khổ tâm của người nghèo khiến diễn viên trở nên lúng túng, khó khăn cũng như làm khán giả chẳng thể nào nhập tâm, hòa mình cùng nhân vật. 

>>>Xem thêm: Hơn 700 ngàn người ngóng trông từng ngày, chờ đợi Ngự Giao Ký ra mắt!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.