x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cảnh ngược tâm màn ảnh Hoa Ngữ: Thời Nghi khiến fan khóc hết nước mắt

Tiểu Thang Viên 19:40 - 09/03/2022

Trong những năm qua, hàng chục tác phẩm cổ trang được ra mắt, phục vụ nhu cầu giải trí của công chúng. Bên cạnh những chuyện tình ngọt ngào, khán giả dường như có hứng thú hơn với thể loại ngược tâm, ngược thân đến tàn khốc. Dẫu biết xem phim ngược là có thể tốn không ít nước mắt nhưng mình vẫn tình nguyện được khóc. Hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua Top 5 cảnh phim “ngược tâm” nhất màn ảnh Hoa Ngữ nhé!

5. Tố Tố ở Tru Tiên Đài

Đầu tiên phải kể đến cảnh Tru Tiên Đài của nàng thượng thần Bạch Thiển do Dương Mịch thủ vai trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa. Lúc này, Bạch Thiển đang lịch kiếp thành phàm nhân Tố Tố yếu ớt phải chịu biết bao uất ức, thậm chí đến đôi mắt cũng không còn sáng. Những ngày tháng ở trên Thiên giới của Tố Tố chẳng khác địa ngục là bao. Cho dù phu quân của nàng có là Thái tử Thiên Tộc – Dạ Hoa, thì ở nơi coi trọng xuất thân như này, không ai có thể bảo vệ cho nàng được. 

Cảnh tượng Tru Tiên Đài là khoảnh khắc đau lòng nhưng cũng là phân cảnh được mong chờ nhất phim. Bởi vì ngay sau đó, nàng Bạch Thiển đã trở về với thân phận thượng thần, đòi lại công bằng và những thứ vốn thuộc về mình.

4. Thời Nghi nơi thành

Khi bộ phim Châu Sinh Như Cố vừa kết thúc không lâu thì cảnh ở thành giữa tuyết của Bạch Lộc đã được người hâm mộ chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Đặc biệt nhất là trong tập cuối của bộ phim, Châu Sinh Thần bị vu mưu phản, phải chịu hình phạt. Đau lòng trước sự ra đi của người mình yêu nhất, Thời Nghi đã bước lên thành Trường An và chuyện gì đến đã đến. Cảnh quay này của Bạch Lộc được ví như đóa hỏa nở rộ trong tuyết khiến mình và nhiều người xem day dứt bởi cái kết đầy bi thương.

3. Ánh hào quang trên người Chu Tử Thư

Tuy phim đã bị tháo gỡ tại Trung Quốc do vướng phải ồn ào của nam chính Trương Triết Hạn nhưng mình không thể phủ nhận sự thành công của Sơn Hà Lệnh. Những tình tiết có yếu tố tình cảm giữa Ôn Khách Hành và Chu Tử Thư đều được diễn tả đầy “ám muội”, đủ để fan thích thú. Một người là thủ lĩnh Thiên Song, một người là Cốc chủ Quỷ Cốc, vốn tưởng số phận đã định sẵn là kẻ thù không đội trời chung, nhưng cuối cùng họ lại trở thành tri kỷ. 

Cảnh tượng cuối phim, khi Ôn Khách Hành bị thương và đưa tay ra muốn nắm lấy ánh hào quang phát ra từ trên người của Chu Tử Thư đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Bởi vì ở một nơi tăm tối như Quỷ cốc, Chu Tử Thư giống hệt như một ngọn đèn, soi sáng cũng như thắp lên ngọn lửa trong trái tim đầy hận thù của Ôn Khách Hành.

2. Phú Sát hoàng hậu của Diên Hi Công Lược muốn trở thành người tự do

Có thể nói Phú Sát hoàng hậu là nhân vật được yêu thích nhất nhì Diên Hi Công Lược vì dung mạo xinh đẹp, biết lễ nghĩa, thông minh, lại còn có giọng nói ấm áp nhưng đầy uy nghi. Ai cũng biết Hoàng hậu sẽ sang “thế giới bên kia” khi tuổi đời còn rất trẻ theo sử sách ghi chép lại. Thế nên, phân đoạn đó luôn là thứ vừa thôi thúc khán giả, mà cũng là thứ khiến mình và những người yêu mến nàng Phú Sát Dung Âm không muốn xem nhất. 

Phân đoạn của nàng ở thành cao đã thể hiện diễn xuất đỉnh cao của Tần Lam. Nữ diễn viên khiến “mọt phim” vừa thương vừa xót cho nhân vật mà cô thể hiện. Mỗi bước chân của Phú Sát Hoàng Hậu trên Tử Cấm Thành là mỗi khoảnh khắc mà người nhớ lại những lỗi lầm của mình trong khoảng thời gian làm Mẫu nghi thiên hạ.

1. Tiểu Phong nơi Vong Xuyên

Không quá khi nói Đông Cung là bộ phim ngược luyến tàn tâm nhất nhì lịch sử phim cổ trang Hoa ngữ bởi những tình tiết khiến khán giả khóc như mưa cùng cái kết vô cùng bi thương. Phim là câu chuyện của Lý Thừa Ngân và Tiểu Phong khi tình yêu của họ bị cuốn vào những mưu mô, thủ đoạn chính trị. 

Phân cảnh Tiểu Phong nơi dòng Vong Xuyên, sau khi chứng kiến chính người mình yêu ra tay với toàn gia tộc ngay trong ngày cưới cùng âm mưu tiễn Tây Lương tận gốc, đã lấy đi rất nhiều nước mắt của mình. Cứ ngỡ sau khi quên đi tất cả, nàng có thể có một cuộc sống mới, nhưng đó mới chính là sự bắt đầu cho một chuỗi bi kịch sau này. 

Mình đã xem hết 5 bộ phim này, tuy nhiên thật khó để nhận định phân cảnh nào ngược tâm nhất. Vì mỗi một bộ phim mang theo một câu chuyện khác nhau, được thổi hồn theo những cách khác nhau. Dù chỉ là kết cục của nhân vật trong phim nhưng lại khiến khán giả day dứt mỗi khi nhắc tới. Đây cũng chính là thách thức cho những bộ phim ngược tâm sắp lên sóng của màn ảnh Hoa Ngữ.

>>>Xem thêm: 8 Nữ thần cổ trang do fan quốc tế bình chọn: Triệu Lệ Dĩnh xếp cuối

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.