x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cảnh phim Hoàng Thuỳ Linh từng đóng thành sự thật sau 10 năm

Thi Zun 10:35 - 05/04/2023

Nghe thì hơi vô lý nhưng bạn biết không? Có nhiều ngôi sao đã có cuộc sống đời thực giống như các sản phẩm nghệ thuật mà họ từng thể hiện đấy. Tôi thấy Hoàng Thuỳ Linh là một trường hợp như vậy. Khi phân cảnh tuyệt vời trong bộ phim Thần Tượng mà cô từng đóng với Hứa Vĩ Văn sau 10 năm đã thực sự thành sự trở thành sự thật ngay trên sân khấu Lễ trao giải Cống hiến 2023.

Hoàng Thuỳ Linh đã chiếm trọn spotlight ở của giải thưởng Cống Hiến 2023 khi xuất sắc vượt qua nhiều ngôi sao khác và giành chiến thắng ở tận 3 hạng mục: MV của năm, Album của nămNữ ca sĩ của năm.

>>> Xem thêm: Chi Dân, Erik và dàn sao nam đổi hình tượng nữ tính khiến fan tá hoả

Và điều bất ngờ đã diễn ra phần trao giải Nữ ca sĩ của năm. Khi người được chọn để công bố giải thưởng là diễn viên Hứa Vĩ Văn. Trước khi gọi tên nữ ca sĩ, Hứa Vĩ Văn đã xúc động thổ lộ: "Cách đây 10 năm trước, em đã đóng phim cùng với anh tại nơi này và anh đóng vai 1 nhà sản xuất, em là ca sĩ của anh. Hi vọng em sẽ lên nhận giải và không khóc, Hoàng Thùy Linh".

Dù dặn dò Hoàng Thuỳ Linh không được khóc, nhưng ngay thời khắc gọi tên nữ ca sĩ, Hứa Vĩ Văn cũng đã không cầm được nước mắt. Trước chia sẻ đặc biệt của đàn anh, chủ nhân bản hit Gieo Quẻ tỏ ra vô cùng xúc động.

Cô hạnh phúc chia sẻ: “Em nghĩ là mình đã may mắn quá trong đêm nay. Em nghĩ mọi người ở đây đều đã cống hiến và cố gắng trong cuộc sống của chính mình. Em cũng vậy, để có thể bảo vệ được những người mà mình yêu thương. Em thực sự không nghĩ mình hơn ai trong bảng đề cử này. Có lẽ em có may mắn hơn. Ngày trước đóng cùng anh Hứa Vĩ Văn trong phim Thần Tượng, có phân cảnh em nhận giải thưởng, nhưng có nằm mơ em cũng không ngờ thực sự cảnh đó lại xảy ra ngày hôm nay".

Nói xong, Hoàng Thuỳ Linh đã ôm chầm lấy Hứa Vĩ Văn tạo nên khung cảnh đẫm nước mắt. Tôi thấy  khoảnh khắc rất đặc biệt và dường như là chưa từng có trong lịch sử các lễ trao giải ở Vbiz.

Còn nhớ ở bộ phim Thần Tượng năm 2013, Hoàng Thuỳ Linh cũng đảm nhiệm vai Linh - là một cô gái hồn nhiên nuôi ước mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng. Hứa Vĩ Văn khi ấy đảm nhiệm vai Long - quản lý của cô. Vượt qua nhiều sóng gió và cùng sự dìu dắt của Long, Linh đã toả sáng và dành được giải thưởng âm nhạc danh giá.

Nhà hát TP.HCM từng được chọn làm bối cảnh quay của Thần Tượng nay cũng là nơi diễn ra Lễ trao giải Cống Hiến. Sự trùng hợp đó càng khiến cho 2 nghệ sĩ của chúng ta phải dâng trào cảm xúc.

Và từ mối liên kết đầy thú vị giữa bộ phim Thần Tượng và Lễ trao giải Cống Hiến 2023, tôi và bao khán giả có thể cảm nhận được, Hoàng Thuỳ Linh đã nỗ lực và bứt phá dữ dội đến cỡ nào. 

Vai diễn trong Thần Tượng năm 2013 của Hoàng Thuỳ Linh là màn đánh dấu sự trở lại của cô ở màn ảnh rộng sau khoảng thời gian vắng bóng vì ồn ào. Khi đảm nhiệm vai cô ca sĩ trẻ trong phim, có lẽ Thuỳ Linh cũng không thể ngờ, sau này mình sẽ chuyển mình và cũng trở thành một ca sĩ nổi tiếng như vậy.

Và tôi tin chắc rằng, Hứa Vĩ Văn khóc không phải chỉ vì màn trao giải ấy quá trùng hợp mà còn vì vui mừng cho Linh. Có lẽ anh cũng đã theo dõi và chứng kiến những sóng gió mà Hoàng Thuỳ Linh đã từng trải qua, trước khi có được những thành tích như hôm nay.

Khi được biết sau bộ phim Thần Tượng năm 2013, Hoàng Thuỳ Linh và Hứa Vĩ Văn vẫn giữ mối quan hệ tốt. Cả hai còn từng tái ngộ trong bộ phim Trái Tim Quái Vật năm 2020.

>>> Xem thêm: Võ Tấn Phát lấn sân điện ảnh, thoát mác "tình tin đồn Đại Nghĩa"

Những ca sĩ lấn sân vẫn thường chịu cái nhìn đầy nghi ngờ từ công chúng. Đa số đều chật vật để chứng tỏ sự đa tài của bản thân, có khi mất nhiều năm còn chưa có được. 

Nhưng tôi thấy Hoàng Thuỳ Linh thậm chí còn đón đầu xu hướng, “xuất khẩu" sản phẩm mình ra thế giới. Và tôi nghĩ, 3 chiếc cúp ở Cống Hiến 2023, hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của cô nàng.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hoàng Thuỳ Linh hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.