x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hoàng Thùy Linh, Ciin và dàn sao Việt "làm mưa làm gió" trên Douyin

An Lee 07:00 - 27/01/2023

Với loạt ca khúc viral khắp mạng xã hội từ trong nước ra thế giới, dàn sao Việt như Hoàng Thùy Linh, Tăng Duy Tân, Quang Hùng Master D hay một trường hợp đặc biệt hơn là Ciin đã từng “gây bão” cực mạnh trên Douyin (TikTok Trung Quốc). Dù không thể giữ vững được danh tiếng như dàn sao đình đám xứ Trung, nhưng các sao Việt này cũng đã gây ấn tượng không nhỏ nhờ tài năng của mình. Cùng tôi điểm loại dàn sao Việt từng “làm mưa làm gió” trên Douyin nhé!

>> Xem thêm: Tình duyên Trấn Thành và những quý ông tuổi Mão của Vbiz

Hoàng Thùy Linh

Nhạc của Hoàng Thùy Linh trước giờ vẫn luôn rất chất lượng. Chẳng thế ca khúc của cô nàng không chỉ gây bão ở Việt Nam mà còn cực hot tại Trung Quốc. Liên tiếp những Kẻ Cắp Gặp Bà Già, See Tình được netizen Trung sử dụng nhiệt tình và khen nức nở vì giai điệu quá bánh cuốn. Đã thế, See Tình của Hoàng Thùy Linh còn được dàn sao Cbiz đình đám như AngelaBaby, Trương Hàm Vận, Chúc Tự Đan... “líu lo” hát rồi nhảy theo trong show truyền hình. Lượng video cover ca khúc này cũng rất nhiều, hầu hết đều thu về hàng trăm ngàn lượt xem.

Bên cạnh đó, See Tình do Hoàng Thùy Linh biểu diễn khi được đăng tải trên Douyin đã thu về rất nhiều lượt xem cùng bình luận. Không ít Cnet phải khen ngợi giọng hát của Hoàng Thùy Linh, kèm theo đó là giai điệu ca khúc cực cuốn. Có người còn cho rằng âm nhạc của Việt Nam trong những năm này phát triển thực sự quá mạnh, các ca khúc mới đều gây ấn tượng lớn cho khán giả.

 

Quang Hùng Master D

Một trong những cái tên làm mưa làm gió ở thị trường nước ngoài là Quang Hùng Master D. Không ít netizen Việt nói vui rằng Quang Hùng tuy không được khán giả trong nước chú ý, nhưng lại là con cưng quốc tế. Anh chàng rất nổi tiếng ở Thái Lan, có lượng fan cực đông đảo và còn được biết tới ở Trung Quốc. Ekip nam ca sĩ còn từng chia sẻ rằng đã có lời mời đi show ở Trung Quốc, nhưng vì dịch Covid nên đành phải hủy bỏ.

 

Với ca khúc Dễ Đến Dễ Đi, Quang Hùng Master D không chỉ chinh phục được netizen Trung, mà dàn sao Hoa ngữ như Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh... cũng “đu trend” nhảy trên nền nhạc ca khúc. Đỉnh cao nhất là Dễ Đến Dễ Đi đã chuyển thể sang bản tiếng Hoa, và được Cúc Tịnh Y, Hầu Minh Hạo mang lên sân khấu biểu diễn. Bài hát tiếng Trung của Dễ Đến Dễ Đi có tên là Đôi Mắt Em Tựa Ánh Sao Trời, và đương nhiên tên của Quang Hùng Master D cũng xuất hiện trên bảng giới thiệu ca khúc rồi.

Ciin

Một trong những cô nàng hot nhất trên Douyin là Ciin Bùi Thảo Ly. Với loạt video khoe vũ đạo đẹp mắt, Ciin đã gây bão mạng xã hội xứ Trung nhờ loạt clip như Vũ Điệu Chặt Thịt, Đưa Tay Đây Nào, Cứ Chill Thôi…  Bùi Thảo Ly sau đó còn lập Douyin và update video liên tục, thu hút lượng follow không hề nhỏ. Quan trọng hơn cả là những điệu nhảy của Ciin được cover lại rất nhiều trên Douyin, tạo trend cực mạnh giúp cô nàng thêm nổi tiếng hơn.

Đáng chú ý hơn cả đó là Ciin còn từng nhận được lời mời tham gia Sáng Tạo Doanh. Tuy nhiên vì vốn tiếng Anh và tiếng Trung không giỏi nên Bùi Thảo Ly đã từ chối. Hơn nữa Ciin cho biết cô hát không hay, sợ đi thi lại bị chê cười. Dù vậy, nàng hot TikToker vẫn rất vui vẻ vì cư dân mạng xứ Trung thích các video của cô, còn để lại lời khen vì sự xinh xắn, vũ đạo đẹp mắt của cô nàng.

 

Tăng Duy Tân

Trên Douyin, những ca khúc như Bên Trên Tầng Lầu, Dạ Khúc đều được netizen Trung đón nhận nhiệt tình. Không chỉ nhảy trên nền bài hát hay sử dụng beat mà các hot Douyin còn cover lại với cả tiếng Việt lẫn tiếng Trung. Với sự nổi tiếng của loạt ca khúc, Tăng Duy Tân sau đó cũng tấn công Douyin vào tạo tài khoản trên ứng dụng chia sẻ video này. Anh chàng nhận được nhiều lượt follow và dần thu hút sự quan tâm của cư dân mạng xứ Trung.

>> Xem thêm: Đen Vâu và 4 mỹ nhân từng dính tin hẹn hò: Nghi cưới Hoàng Thuỳ Linh

Bên cạnh những Hoàng Thùy Linh, Ciin Bùi Thảo Ly, Quang Hùng Master D và Tăng Duy Tân thì trên Douyin còn có rất nhiều ca khúc Việt khác từng làm mưa làm gió. Tuy nhiên, để netizen Trung chú ý tới chính ca sĩ thể hiện bài hát là điều không phải dễ, nhưng những ngôi sao trên đây đã làm được. Trong tương lai, nếu lạc quan hơn một chút thì tôi thấy dàn sao này còn có cơ hội Trung tiến, và thật là cơ hội cũng đã đến với vài người nổi tiếng nhưng tiếc là họ đã từ chối mà thôi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm Hoàng Thùy Linh và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".