x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vĩnh Thuỵ và tình trường yêu toàn người mẫu, hoa hậu đình đám

Thi Zun 11:00 - 11/12/2022

Vĩnh Thuỵ từ lâu đã được biết đến như một mỹ nam vạn người mê của Vbiz. Dù được nhiều fan nữ say mê nhưng anh chàng lại tương đối kín tiếng chuyện đời tư. Thế nên tôi nghĩ hẳn là không nhiều người biết, những bóng hồng bên đời anh chàng đều “không phải dạng vừa".

Bạn gái là ái nữ nhà đại gia

Vào ngày sinh nhật của mình, Vĩnh Thuỵ đã khoe ảnh tay trong tay cùng người yêu. Dù chỉ để lộ một  nửa gương mặt nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ để tôi phải trầm trồ. Khi nhìn sương sương là biết, nửa kia của anh chàng sở hữu dung mạo xinh đẹp vô cùng.

 Đây cũng là lần đầu tiên Vĩnh Thuỵ chịu khoe dung mạo bạn gái. Trước đó, tôi thấy Vĩnh Thuỵ nhiều lần úp mở chuyện có bồ nhưng tuyệt nhiên không hé lộ sắc vóc nửa kia.

Theo nhiều thám tử mạng, bạn gái của Vĩnh Thuỵ là ái nữ của đại gia có tiếng tại Đà Lạt. Trước đây, cô nàng từng có thời gian đi du học Singapore.

Tôi còn nghe nói, Vĩnh Thuỵ đã đến ra mắt và có mối quan hệ tốt đẹp, thân thiết với gia đình bạn gái. Anh chàng cũng được cho là đã cầu hôn nửa kia sau khoảng thời gian hẹn hò.

>>> Xem thêm: Những lần thay đổi ngoại hình của Hoài Lâm

Hoàng Thuỳ Linh

Vĩnh Thuỵ từng có chuyện tình rất được ủng hộ cùng Hoàng Thuỳ Linh. Tôi được biết, cả hai nên duyên sau lần hợp tác trong bộ phim Thần Tượng.

Dù không một lần lên tiếng xác nhận, nhưng qua những hình ảnh thân mật, ai cũng biết cặp đôi đang hẹn hò. Nghe nói, Vĩnh Thuỵ cũng đã đưa Hoàng Thuỳ Linh về ra mắt gia đình.

Dường như Hoàng Thuỳ Linh và chàng siêu mẫu đã dự tính đi đến đám cưới. Khi được hỏi về chuyện về chung một nhà, nữ ca sĩ cho hay: “Tôi cũng là người phụ nữ của gia đình. Ai mà không cần một mái ấm thật sự để trở về, yên ổn sau khi mệt nhoài vì công việc.

Tôi không muốn một ngày nào đấy mình đạt được thành công mà lại cô độc. Tôi buộc phải hạn chế nói về người yêu bởi nếu không như thế sẽ không tạo nên Hoàng Thùy Linh".

Ấy vậy mà đến năm 2018, cặp đôi được biết đã “đường ai nấy đi”. Bắt đầu trong âm thầm nên Vĩnh Thuỵ và Hoàng Thuỳ Linh cũng im lặng mà kết thúc. Họ không đấu tố gì nhau mà chỉ thể hiện bằng những dòng trạng thái đầy tâm trạng. 

Thuỳ Lâm

Hoa hậu Thuỳ Lâm cũng là một trong những mỹ nhân được cho là yêu nhưng không thừa nhận của Vĩnh Thuỵ đấy! Họ từng gắn bó như hình với bóng vào năm 2008 và còn chẳng ngại thực hiện những bộ ảnh chung.

Thậm chí, Vĩnh Thuỵ còn từng xăm phía hông bên trái chữ "Thuy - Lam" khiến cho người hâm mộ càng thêm nghi ngờ. Song, cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận và cho hay chỉ là bạn từ nhỏ của nhau. Ngày Thuỳ Lâm lên xe hoa cùng chồng tiến sĩ, Vĩnh Thuỵ cũng góp mặt để chúc phúc cho cô.

Dù không có duyên thành đôi nhưng tôi có thể thấy, Vĩnh Thuỵ và Thuỳ Lâm vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Sau đó, người hâm mộ thấy Vĩnh Thuỵ đã xăm thêm dòng gạch ngang lên tên “tình cũ". Về sau, anh cũng rất hiếm khi để lộ hình xăm này trước công chúng.

Siêu mẫu Lan Hương

Sau cuộc tình với Hoàng Thuỳ Linh, Vĩnh Thuỵ đã gây chấn động khi khoe hình ôm ấp một cô gái lạ trong thang máy. Ngay lập tức, tôi đã soi ra được, người đó chính là siêu mẫu Lan Hương - gà cưng Khắc Tiệp.

Cô nàng từng xuất sắc lọt top 5 Người mẫu Thế giới 2009. Thế nhưng Lan Hương cũng sớm rời công ty của Khắc Tiệp và lui về ở ẩn. Tất nhiên, cuộc tình của cô và Vĩnh Thuỵ cũng nhanh chóng lụi tàn trong êm đềm.

Siêu mẫu Thu Hằng

Siêu mẫu Thu Hằng là một trong những mỹ nhân hiếm hoi được Vĩnh Thuỵ công khai yêu đương. Năm 2013, cặp đôi xác nhận mối quan hệ và được đông đảo khán giả ủng hộ vì quá đẹp đôi.

Thế nhưng, họ đã nhanh chóng tan vỡ chỉ trong một thời gian ngắn. Dù sau có tái hợp nhưng cũng như những cuộc tình khác, Thu Hằng và Vĩnh Thuỵ vẫn chẳng có được kết thúc trọn vẹn.

>>> Xem thêm: Ngọc Thanh Tâm và tình trường "có tiếng nhưng không có miếng"

Tôi chợt nhận ra, những mỹ nhân bên đời Vĩnh Thuỵ đều là những người đẹp có tiếng, nếu không phải hoa hậu, ca sĩ đình đám thì cũng là siêu mẫu quyến rũ. Dường như từng trải qua nhiều thị phi và đã chinh chiến trong Vbiz nhiều năm nên anh chàng đều chọn cách yêu kín tiếng. 

Tôi nghĩ, đây là cách để Vĩnh Thuỵ bảo vệ người thương của mình. Hy vọng sau nhiều mối tình tan vỡ, nam siêu mẫu sẽ sớm có cho mình được một tổ ấm viên mãn.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Vĩnh Thuỵ hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.