x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục vẫn hot; Hạnh Phúc Đến Vạn Gia phá kỷ lục

Meixing 16:10 - 28/06/2022

Một ngày trước khi chính thức hội ngộ khán giả, bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh lại đã phá kỷ lục của chính mình. Đã thế, đoàn phim còn để lộ ra một số tạo hình mới lạ của nữ diễn viên. Vậy, tình hình phim ảnh Hoa ngữ ngày hôm nay ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây với Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Dựa vào bảng số liệu mà Vlinkage thu thập được sau buổi chiếu ngày 27/06 vừa qua, ta có thể thấy, Mộng Hoa Lục vẫn chưa rời khỏi ngôi vị quán quân. Bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đã thu về được 87,22 triệu lượt xem. 

Phim càng được chú ý hơn nữa sau khi hé lộ cảnh múa Hoa Nguyệt Yến, được cho là lấy ý tưởng từ bài múa Đường Cung Dạ Yến. Không ít khán giả sau khi thưởng thức xong đoạn này phải xuýt xoa khen ngợi cho sự tỉ mỉ, đầu tư công phu của đoàn phim Mộng Hoa Lục. 

Nhìn sang những vị trí tiếp theo của bảng xếp hạng thì mình thấy, thành tích các bộ phim không có quá nhiều chênh lệch. Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu chỉ thu về được 66,35 triệu lượt xem đã có thể lọt vào top 2. Mình phải công nhận, chemistry của AngelaBaby và Lại Quán Lâm cũng ngọt đấy, nhưng diễn xuất của hai người thì không có gì để khen cả. 

Thấp hơn một chút, Phá Sự Tinh Anh đang có 64,92 triệu lượt xem. Kế đó, Tôi Tên Lưu Kim Nguyệt đứng ở top 4 khi thu về được 61,47 triệu lượt xem. Còn Gia Truyền đã kết thúc mà vẫn vừa vặn nằm trong top 5 với 59,88 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Lang Nha Bảng: Hồ Ca nhận vai vì fan, Lưu Đào muốn làm Tĩnh vương phi 

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia tự phá kỷ lục, Triệu Lệ Dĩnh làm cô dâu

Chỉ còn khoảng 24 giờ nữa là chúng ta có thể hội ngộ Triệu Lệ Dĩnh trên màn ảnh nhỏ rồi. Và trước giờ phát sóng, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia vẫn không ngừng đưa khán giả đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác. 

Hôm trước mới vượt mốc 2 triệu lượt hẹn trước thì đến thời điểm hiện tại, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã tự phá kỷ lục của chính mình. Theo như Youku, con số này đã lên mức 3 triệu. Chưa kể, đây cũng là bộ phim đầu tiên của nền tảng này đạt được kỷ lục ấn tượng đến như vậy. 

Ngoài ra, lượt thảo luận về phim cũng tăng lên chóng mặt sau khi có blogger chụp riêng những tấm hình đám cưới của Triệu Lệ Dĩnh. Không hiểu sao Meixing thấy hình tượng cô dâu Hà Hạnh Phúc này rất hợp với nữ diễn viên nhé. Dù không trang điểm lòe loẹt, ăn vận đơn giản thôi nhưng vẫn tràn ngập ánh hào quang, mang hơi thở của thời đại. 

Sự chú ý của khán giả không chỉ đổ vào Mộng Hoa Lục Hạnh Phúc Đến Vạn Gia mà còn có bộ phim mới của Cảnh Điềm và Hứa Khải. Sau thời gian dài ghi hình và gặp một chút sóng gió thì hôm nay Nhạc Du Nguyên đã chính thức đóng máy. 

Để mừng dấu mốc quan trọng này, đoàn làm phim tung ra hàng loạt poster, giới thiệu tạo hình của nam nữ chính cùng dàn cast phụ. Với sự trợ giúp của những tên tuổi lão làng, hy vọng diễn xuất của Cảnh Điềm và Hứa Khải sẽ không quá tệ. 

>>>Xem thêm: Tân Bạch Nương Tử: Triệu Nhã Chi - Diệp Đồng đều là người thay thế 

Cuối cùng là một vài hình ảnh mới lạ, bị leak từ phim trường Trường Tương Tư. Sau bao nhiêu lần bị chê “mặc đồ cũ”, giống y chang những vai diễn trước đó thì Dương Tử đã thay đổi hoàn toàn rồi nhé. Tạo hình mới của nữ diễn viên, vừa lộng lẫy, vừa sang chảnh, hoàn hảo không chỗ nào chê luôn.

Bạn đã thưởng thức phân cảnh múa hoành tráng trong Mộng Hoa Lục chưa, có nhận xét như thế nào? Hay là bạn đã sẵn sàng chờ đón Triệu Lệ Dĩnh và Hạnh Phúc Đến Vạn Gia chưa?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.