x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục "hốt vàng"; fan thay Lệ Dĩnh "gánh" phim

Meixing 15:40 - 27/06/2022

Màn hợp tác ăn ý của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu chẳng những giúp nền tảng nở mày nở mặt mà còn thu về không ít tiền. Tuy nhiên, thành công của bộ phim này cũng trở thành nỗi lo lắng của loạt phim tiếp theo. Hãy cùng Meixing điểm qua những tin tức mới nhất của làng phim ảnh Hoa ngữ trong ngày đầu tuần nào. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Dù hôm qua là cuối tuần nhưng trên bảng thống kê số liệu phát sóng của Vlinkage lại chỉ có duy nhất Mộng Hoa Lục là giữ vững phong độ. Sau buổi phát sóng vừa rồi, bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu tiếp tục vươn lên cột mốc mới, với 92,88 triệu lượt xem.

Không chỉ thống trị các bảng xếp hạng thôi đâu, mình thấy, Mộng Hoa Lục còn lập được công lao lớn. Bộ phim này giúp Đằng Tấn lấy lại danh dự sau hàng loạt dự án mang tiếng là cấp S+ mà flop thê thảm, lép vế trước các nền tảng khác. Hay, nếu như ai là “fan cứng” của Tencent cũng biết, đã 1 năm kể từ khi phim của Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba “hốt vàng” thì hình thức trả phí để xem trước 8 tập cuối mới được áp dụng lại vào phim này. 

Chiều ngày hôm qua, mình đã gấp rút mở hầu bao để xem tới tập cuối cùng của Mộng Hoa Lục rồi. Thế nhưng, mình hứa sẽ không “spoil” gì cả mà cùng chờ đợi tới ngày 03/07, khi phim kết thúc ở tất cả các tài khoản rồi chúng ta bàn luận nhé. 

Nhìn sang các vị trí khác của bảng Vlinkage, mình đang có chút lo lắng đây nè. Liệu sau khi Mộng Hoa Lục rời khỏi top 1 thì phim nào sẽ giành quán quân đây khi mà Gia Truyền chỉ có 67,64 triệu lượt xem đã có thể ở trong top 2. 

Còn Phán Sự Tinh Anh thì đứng ở vị trí thứ 3 dù chỉ thu về được 65,21 triệu lượt xem. Đáng tiếc hơn, Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu mà AngelaBaby và Lại Quán Lâm đóng chính chưa kịp “biết mùi” chiến thắng là như nào đã thụt hẳn xuống top 4 với 61,84 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Tân Bạch Nương Tử: Triệu Nhã Chi - Diệp Đồng đều là người thay thế 

Fan Triệu Lệ Dĩnh chi bộn tiền giúp thần tượng “gánh” Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Tiếp theo đây, mình sẽ nhắc đến một vấn đề mới, nhưng cũng hơi hơi liên quan đến Mộng Hoa Lục đấy. Việc bộ phim của Lưu Diệc Phi gây tiếng vang lớn đã ảnh hưởng tới không ít người, đặc biệt là dàn tiểu hoa cùng thế hệ với cô. Và đáng chú ý nhất thời điểm hiện tại, chắc chắn là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh rồi. 

Chỉ còn 2 ngày nữa phim sẽ chính thức ra mắt khán giả, nhưng mà mọi người có cảm thấy bên phía nền tảng Youku đang hơi lơ là công tác tuyên truyền hay không? Dường như chẳng có hoạt động mới mẻ nào để khuấy động bầu không khí cả. Trong khi, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia còn có đề tài hơi kén người xem nữa chứ?

Không thể lặng im trước tình hình này, người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đã đi trước một bước, “mạnh tay” chi tiền để quảng bá phim bằng mọi hình thức. Từ tạo hashtag trên mạng xã hội đến sử dụng các “công cụ offline”, với hy vọng phim sẽ tiếp cận được nhiều tầng lớp khán giả hơn. Ngoài được dán poster ở trên xe bus và tàu điện ngầm thì việc Hạnh Phúc Đến Vạn Gia xuất hiện dày đặc trên màn hình lớn, banner và quạt cầm tay đều do một tay fan nhà nữ tiểu hoa 85 lo liệu cả đó. 

>>>Xem thêm: Đều mặc đồ cũ của Thuần Nguyên: Hoa Phi bình yên, Chân Hoàn bị phạt? 

Ngoài ra, hôm nay, Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý bản mới đã tuyên bố đóng máy, kết thúc quá trình ghi hình. Trong những tấm poster mới, tạo hình của Điền Hi Vi và dàn diễn viên có thể chấp nhận được, song, cá nhân Meixing, cũng như nhiều khán giả không dám tin bộ phim với thời gian quay vỏn vẹn hơn 1 tháng này có thể vượt qua được bản kinh điển năm nào. 

Bạn có suy nghĩ gì về những tập mới nhất của Mộng Hoa Lục? Theo bạn thì lần tái xuất này của Triệu Lệ Dĩnh có thể gây tiếng vang hay không? 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.