x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Phim cũ Dương Mịch được chiếu lại để cứu cánh cho đàn em

Meixing 16:20 - 20/09/2021

Ngoài điểm qua thành tích của những bộ phim Hoa ngữ vừa mới phát sóng, trong bài điểm phim hôm nay, Meixing còn muốn giúp các bạn cập nhật về phim sắp phát sóng cũng như một vài hình ảnh mới của các diễn viên. Hãy theo dõi hết bài viết của mình nhé. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch không thể thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh vì những lý do này 

Dàn tiểu hoa 9x gây thất vọng với loạt phim có điểm Douban dưới 5

Cách đây ít giờ, Douban đã chính thức công bố số điểm khởi đầu của bộ phim Quân Cửu Linh. Không nằm ngoài dự đoán của mình, bộ phim do Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn đóng chính có được một số điểm khiêm tốn là 4.5. Trong số hơn 8000 lượt vote thì có tới hơn 50% lượt đánh giá 1-2 sao, chỉ 7,6% là 5 sao. 

Đáng chú ý, ở dưới phần bình luận, đa phần là chê tạo hình và diễn xuất của nam chính Kim Hạn quá tệ. Họ cho biết, dù có si mê nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm thì cũng không thể chịu đựng nổi mà cho điểm cao được. Còn về lý do tại sao Meixing lại nói rằng mình không bất ngờ với kết quả này, đó là bởi dạo gần đây, có quá nhiều bộ phim chịu cảnh điểm Douban dưới 5 như Quân Cửu Linh

Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn do Cúc Tịnh Y và Trịnh Nghiệp Thành đóng chính, sau khi kết thúc cũng chỉ nhận được số điểm Douban là 4.5. Mặc dù bộ phim này thu hút tới hơn 16 ngàn lượt đánh giá, nhưng có tới hơn 65% người chấm 1-2 sao.

Nhỉnh hơn một chút, Dữ Quân Ca của Thành Nghị và Trương Dư Hi được chấm 4.7 điểm trên Douban. Với hơn 70 ngàn lượt đánh giá thì có 9,3% là cho 5 sao và số người cho 1-2 sao chiếm hơn 60%.

Ngay cả Ngọc Lâu Xuân của Bạch Lộc, một “kiệt tác” được Vu Chính cất công “chăm bẵm” và nhiệt tình tuyên truyền cũng chỉ thu được điểm Douban là 4.8. Trên tổng số 41,8 ngàn lượt đánh giá, có tới 50% đánh giá 1-2 sao, 10% cho 4 sao và 3,6% cho 5 sao. 

Quả thật, nhìn hàng loạt “thành tích” của những bộ phim được cho là đỉnh đám nhất hiện nay ở trên, Meixing chính thức mở rộng tầm mắt. Không ngờ, sự góp mặt của toàn những tiểu hoa 9X, được các nền tảng chiếu phim và nhà sản xuất hết mực nâng đỡ lại chẳng thể cứu vãn nổi. 

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như, Dương Mịch và sao Mỹ Nhân Tâm Kế sau 10 năm 

Phim của Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch được chiếu lại

Trong khi những khán giả yêu thích Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc hay các tiểu hoa thế hệ 9x đang tỏ ra lo lắng thì fan của lứa tiểu hoa đời cuối 8x lại tỏ ra rất yên tâm về thần tượng của họ. Đơn cử như Dương Mịch, dù năm nay cô mới có 1 bộ phim lên sóng nhưng lại được cả người hâm mộ lẫn giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Bạo Phong Nhãn mà Dương Mịch và Trương Bân Bân đóng chính liên tục được các nhà đài lựa chọn để phát sóng giờ vàng. Không chỉ có vậy, Meixing vừa mới nhận được tin, bộ phim Trúc Mộng Tình Duyên đã ra mắt từ cách đây 2 năm của cô bất ngờ được chiếu lại. 

Theo đó, Trúc Mộng Tình Duyên do Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đóng chính sẽ được phát sóng trên đài truyền hình Giang Tây từ ngày 25/9 tới đây. Một blogger đã tiết lộ, không phải tự nhiên mà các đài dạo này hay chiếu lại vài bộ phim cũ đâu, một phần là bởi họ lo sợ mấy bộ phim bây giờ chất lượng không tốt, ảnh hưởng tới chỉ số rating. 

Dù có là lý do gì thì các fan của Dương Mịch cũng rất vui mừng vì được gặp gỡ thần tượng qua màn ảnh nhỏ. Mình đọc được một bình luận như này: “Những chú ‘ong mật’ nhà Dương Mịch hẳn là đợt này rất bận rộn: buổi chiều thì đi CCTV1 xem Bạo Phong Nhãn, tối lại đi đài Giang Tây xem Trúc Mộng Tình Duyên, tối muộn nữa CCTV8 cũng có, rồi đêm CCTV6 lại chiếu Tú Xuân Đao”. Mình nghĩ dù có bận rộn đến mấy thì fan cũng vui vẻ chấp nhận thôi nè.

>>>Xem thêm: Đường Yên, Dương Mịch và sao Cbiz vác bụng bầu đi đóng phim 

Lưu Thi Thi hóa tiên nữ

Trước khi kết thúc bài điểm phim hôm nay, hãy cùng Meixing nhìn ngắm loạt hình mới của Lưu Thi Thi trên tạp chí Bazaar. Với cảm hứng chủ đạo là những bông hoa, ngôi sao Bộ Bộ Kinh Tâm đã cống hiến cho khán giả những khung hình mướt mắt, đậm chất nghệ thuật. Nhiều khán giả đã lướt qua và phải quay trở lại để bình luận, khen ngợi nàng tiểu hoa xinh đẹp như một tiên nữ bước ra từ trong tranh vẽ. Mình cũng phải công nhận là Lưu Thi Thi trong loạt ảnh này thật xinh đẹp, khiến mình mê không muốn rời mắt luôn.

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Vân Nam Trùng Cốc, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Hộc Châu Phu Nhân...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.