x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Tinh Hán Xán Lạn "chặn cửa" Trầm Vụn Hương Phai

Meixing 15:10 - 28/07/2022

Cuối cùng thì bộ phim của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư cũng không khiến khán giả phải thất vọng. Trong khi đó, màn tái xuất của Hứa Khải lại chẳng như mong đợi. Và thêm những thông tin mới trong ngày về các bộ phim Hoa ngữ sẽ được Meixing cập nhật ngay sau đây. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trước khi tập 27 của Tinh Hán Xán Lạn phát sóng, Meixing cũng như netizen đã phải hoang mang mấy ngày liền vì nghe tin lịch chiếu bị gián đoạn đấy. Đến tối qua thì mới vỡ lẽ tất cả chỉ là ai đó đã “tung hỏa mù” cho không khí thêm phần kịch tính thôi. Phần 2 của phim đã được nối sóng ngay rồi. 

Mạch phim không bị ngắt quãng thì đương nhiên độ hào hứng của người xem cũng tăng lên. Nhờ vậy, Tinh Hán Xán Lạn đã thu về được 89,81 triệu lượt xem, nắm giữ vị trí cao nhất trên bảng Vlinkage. 

Có một số ý kiến cho rằng quyết định lên sóng của Tinh Hán Xán Lạn là hơi vội vàng, bởi vì phần hậu kỳ vẫn chưa chỉn chu. Mình thì không nghĩ vậy, bộ phim của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư nhất định phải chớp lấy thời cơ này, chứ để lâu sao địch được độ hot của Dương Tử và Thành Nghị. 

Xếp sau Tinh Hán Xán LạnTrầm Vụn Hương Phai với 85,67 triệu lượt xem. Diễn biến của 2 tập vừa qua chẳng có gì kịch tính cả, thứ duy nhất để lại ấn tượng với mình là tạo hình tóc trắng của Dương Tử. 

Cách biệt hơn 20 triệu lượt xem so với 2 vị trí dẫn đầu, Lạc Lối Giữa Dòng Côn Luân đang đứng top 3 với 67,88 triệu. Ngày đầu ra mắt, bộ phim của Hứa Khải gần như không sủi tăm trên các diễn đàn, mình có hơi lo ngại đấy. Dù sao nam diễn viên cũng mang danh là một trong những gương mặt trẻ được săn đón nhất hiện giờ. 

>>>Xem thêm: Mộng Hoa Lục và những phim Hoa Ngữ có điểm Douban giảm dần đều 

Bảng nhiệt độ phim truyền hình

Ở mảng chiếu đài, chúng ta đang được chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt giữa phim của 2 tiểu hoa thế hệ 10X. 

Sau buổi chiếu phim ngày 27/07, Thiếu Niên Phái 2 của Triệu Kim Mạch đang nắm giữ ngôi vị cao nhất khi đạt được 84,15 triệu lượt xem. 

Bám đuổi sát nút, Định Luật Cơ Bản Của Thiên Tài do Trương Tử Phong đóng chung với Lôi Giai Âm, Trương Tân Thành đã có được 82,11 triệu lượt xem. Dù đề tài phim có hơi kén người xem nhưng Meixing tin rằng, 2 tác phẩm truyền hình này sẽ là “bàn đạp”, giúp các tiểu hoa tiến xa hơn trên con đường diễn xuất. 

Dàn diễn viên hội tụ ở Hoành Điếm

Nhờ ngày sinh nhật của La Vân Hi mà chúng ta cũng có cơ hội ngắm thêm 2 chiếc poster mới tới từ đoàn phim Trường Nguyệt Tẫn MinhTruy Quang Giả. Trước nay mọi người thường bảo nam diễn viên chỉ hợp đóng phim cổ trang, nhưng sao hôm nay tui lại ưng tạo hình hiện đại hơn thế nhỉ? 

>>>Xem thêm: Iqiyi năm nay nhọ hết mức: Phim lớn hết flop lại nằm kho vô thời hạn 

Sang đến phần cuối trong bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay, Meixing sẽ mang tới cho mọi người loạt ảnh mới từ hậu trường các bộ phim. Điểm chung là tất cả đều đang ghi hình ở phim trường Hoành Điếm. 

Sơ sơ có Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân; Cung Tuấn – Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương; Dương Tử, Trương Vãn Ý và Đàn Kiện Thứ đang quay Trường Tương Tư; Ninh An Như Mộng với Bạch Lộc, Trương Lăng Hách.... 

Bạn có suy nghĩ như thế nào trước việc Tinh Hán Xán Lạn tiếp tục chiếu phần 2 chứ không bị ngắt quãng như tin đồn trước đó? Bạn có nhận xét gì về tạo hình tóc bạc của Dương Tử trong tập mới nhất của Trầm Vụn Hương Phai hay không? 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Tinh Hán Xán Lạn và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.