x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tinh Hán Xán Lạn và những phim Hoa Ngữ vượt mốc 200 triệu view/ngày

Nam Phong 20:59 - 30/07/2022

Có thể nói Tinh Hán Xán Lạn chính là bộ phim Hoa Ngữ thành công nhất ở thời điểm hiện tại, vượt mặt luôn cả Trầm Vụn Hương Phai - một cái kết khiến mình thật sự bất ngờ và không thể đoán trước được. Sau 10 ngày phát sóng, tác phẩm do Triệu Lộ Tư Ngô Lỗi đóng chính đã vượt mốc 200 triệu lượt xem/ngày. Không chỉ tạo tiếng vang, tạo được thành tích rất chi là ổn áp ở mặt thương mại (view) mà bộ phim còn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về chất lượng, nội dung từ giới chuyên môn và khán giả.

Trong thời đại internet phát triển như hiện nay thì lượt xem trực tuyến chính là một trong những thước đo chính phản ánh độ thành công của phim truyền hình. Và mình tin rằng với những bộ phim vượt mốc 200 triệu view mỗi ngày chắc chắn được xem là tác phẩm nổi đình nổi đám khi nó thu hút được lượng khán giả theo dõi đông đảo đến vậy. Nhân đây, hãy cùng Nam Phong điểm qua những bộ phim đạt được thành tích ấn tượng như thế nhé! 

Tinh Hán Xán Lạn - View ngày cao nhất 230 triệu lượt

Đây là bộ phim cấp S+ hiếm hoi của Tencent sau Mộng Hoa Lục đạt được thành tích ấn tượng đến thế. Và sau khi phần 1 kết thúc, mình cùng nhiều khán giả mong chờ mỏi mòn, hy vọng “con Cụt” sớm tung ra phần 2, vì rằng trước đó phim vướng phải một vài rắc rối về khâu trang phục nên khâu hậu kỳ phải chỉnh sửa khá nhiều. 

Toàn bộ dân mạng xứ Trung đều thúc giục Tinh Hán Xán Lạn chiếu luôn phần tiếp theo để liền mạch cảm xúc của người xem, phim hay đến thế mà dừng nửa chừng thiệt là khó chịu mà. May thay, theo như tin tức mình cập nhật được thì có vẻ Tencent đã đáp ứng yêu cầu của khán giả rồi, sẽ tiếp tục chiếu luôn phần 2 theo đúng lịch trình như đã trình làng phần 1. Đấy phải như thế chứ, một quyết định rất sáng suốt đến từ nhà Cụt, xứng đáng điểm 10 chất lượng.

Tuyết Trung Hãn Đao Hành - View ngày cao nhất 243 triệu lượt

Tuyết Trung Hãn Đao Hành không chất lượng bằng Khánh Dư Niên dù rằng hai dự án này cùng ekip sản xuất, nhưng tác phẩm này vẫn có thể vươn tới thành tích khiến nhiều bộ phim khác phải “đỏ mắt ghen tị”. Trong suốt 16 ngày liên tiếp, bộ phim của Trương Nhược Quân luôn duy trì sức hút với hơn 200 triệu lượt xem mỗi ngày, view trong ngày cao nhất có khi còn lên đến 243 triệu lượt, tổng lượt xem tích lũy đến 7 tỷ view. Và hiện tại, Tuyết Trung Hãn Đao Hành đang là tác phẩm có nhiều lượt xem nhất trong năm 2022 của Tencent.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - View ngày cao nhất 203 triệu lượt

Sự kết hợp của hai "nhan thần" Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh một lần nữa chứng minh rằng phim ngôn tình chỉ cần cặp đôi chính đẹp như tranh vẽ, chemistry ngọt lịm là có ngay chìa khóa của sự thành công. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là bộ phim mang lại doanh thu cao nhất cho Tencent vào năm 2021, và cũng là tác phẩm tạo được tiếng vang lớn nhất trong mùa hè năm ngoái.

Lượt xem cao nhất trong ngày của phim lên đến 203 triệu lượt, tổng lượt xem tích lũy vượt 4,2 tỷ, khi tập cuối trình làng còn khiến nền tảng rơi vào tình trạng “ét o ét”, sập mạng suốt nhiều phút, đủ để thấy phim hot nhường nào phải không các bạn!

Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư - View ngày cao nhất 213 triệu lượt

Thêm một tác phẩm nữa do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính góp mặt trong danh sách này, phần nào cho thấy khả năng gánh rating của mỹ nhân Tân Cương chẳng phải là dạng vừa đâu. Được xem là phần tiếp theo của Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, bộ phim được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng kết quả vẫn không thể vươn tới độ bạo của tác phẩm tiền nhiệm. Nhưng dù sao với thành tích của Chẩm Thượng Thư thì mình thấy cũng “đủ sài” rồi, dư sức để chứng tỏ được đây là một bộ phim tạo được tiếng vang với lượt xem cao nhất trong ngày lên đến 213 triệu lượt, tổng view tích lũy đạt 8,583 tỷ.

30 Chưa Phải Là Hết - View ngày cao nhất 372 triệu lượt

Quán quân của bảng xếp hạng này chính là bộ phim hot nhất năm 2020 - 30 Chưa Phải Là Hết. Lượt xem trực tuyến cao nhất trong một ngày đạt 372 triệu view, “bỏ xa 10 con phố” so với những bộ phim cổ trang hay ngôn tình hiện đại khác. Trong quá trình lên sóng, bộ phim khiến dân tình say mê theo dõi, bàn tán rộn ràng, không chỉ lượt xem mà độ chủ đề thảo luận của 30 Chưa Phải Là Hết khiến Nam Phong phải choáng váng vì số liệu quá khủng.

Trong suốt 19 ngày, phim đều duy trì thành tích vượt mốc 200 triệu lượt xem mỗi ngày, trong đó có tới 5 ngày phá vỡ kỷ lục 300 triệu view. Ban đầu, 30 Chưa Phải Là Hết chỉ là phim chiếu mạng mà thôi, nhưng do tác phẩm quá nổi nên nhiều đài truyền hình đã thi nhau mua bản quyền phát sóng, dù chiếu lại nhưng rating vẫn rất ổn áp.

Ngoài những bộ phim mà mình kể ở trên ra, còn có những tác phẩm khác cũng đạt được thành tích vượt mốc 200 triệu lượt xem/ngày như An Gia của Tôn Lệ với lượt xem cao nhất trong ngày đạt 270 triệu lượt; Khánh Dư Niên với 244 triệu view; Tảo Hắc Phong Bạo với 202 triệu view và Thân Ái Nhiệt Ái với 330 triệu view.

Trong danh sách trên đây, thật sự mình rất bất ngờ trước Tinh Hán Xán Lạn, 30 Chưa Phải Là Hết Thân Ái Nhiệt Ái, các tác phẩm này đúng nghĩa là “hắc mã” thật sự, vì rằng trước đó những phim này không hề nhận được sự kỳ vọng, hay đánh giá cao từ khán giả. Ấy vậy mà lại hay, không được mong chờ mà phim lại hay xuất sắc thì càng khiến người xem thích thú. Còn bạn đánh giá như thế nào về những bộ phim này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Trương Trí Lâm từng bị hiệu trưởng mời lên uống trà vì lý do này!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.