x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Tinh Hán Xán Lạn No1; Trầm Vụn Hương Phai không theo kịp

Meixing 13:50 - 29/07/2022

Không là fan của Ngô Lỗi hay Triệu Lộ Tư nhưng sau một thời gian vô tình bị “lọt hố”, mình phải thừa nhận rằng màn hợp tác của cặp đôi đã thành công vượt ngoài mong đợi. Còn Dương Tử và Thành Nghị, với một bộ phim có kịch bản cũ rích mà hot như này thì cũng ổn rồi. Vậy những phim khác có thành tích ra sao, cùng theo dõi hết bài viết hôm nay của Meixing để nắm rõ nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng thống kê thành tích chiếu trực tuyến ngày 28/07 mà Vlinkage vừa mới công bố, Tinh Hán Xán Lạn đã thu về được 88,54 triệu lượt xem. Theo dõi phim từ phần 1, qua tới phần 2 không bỏ một giây nào, mình đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt từ mạch phim đến dàn diễn viên. 

Ở 27 tập đầu tiên, diễn biến các sự việc khá nhanh, những cảnh riêng của nam nữ chính có lúc hơi gượng gạo. Song, từ tập 28 trở đi, mạch phim dường như chậm rãi hơn, giúp người xem cảm nhận được sự lãng mạn từ tình cảm của Lăng Bất Nghi và Trình Thiếu Thương. 

Điểm sáng nhất, khiến mình ấn tượng nhất trong 2 tập tối qua chính là màn đối diễn của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư. Vậy là từ đây, chúng ta chẳng cần than trời nữa vì nam nữ chính đã bắt nhịp được cảm xúc, khả năng diễn xuất qua ánh mắt lên một level cao hơn rồi. 

Không dừng lại ở đó, vừa mới đây, Tencent còn thông báo Tinh Hán Xán Lạn đã chính thức cán mộc 300 triệu/ ngày. Theo như nền tảng này nhấn mạnh thì từ năm 2021 cho đến nay, đây là bộ phim đầu tiên lập được kỷ lục view như vậy. 

Quay trở lại với bảng xếp hạng, Trầm Vụn Hương Phai đang xếp ở vị trí top 2 với 85,64 triệu lượt xem. Phim cũng bước vào những phân đoạn ngược tâm, nam nữ chính liên tục “hộc siro” rồi đấy. Thế nhưng, xét về độ thảo luận cũng như sức hấp dẫn thì Meixing thấy rõ ràng dự án này còn kém xa Tinh Hán Xán Lạn. 

Sự thua thiệt này dễ giải thích thôi, ai bảo kịch bản của phim tiên hiệp này quá ư là “lạc hậu” chứ. Chưa kể, Dương Tử và Thành Nghị thì bị đóng khung trong 1 kiểu vai diễn khiến khán giả qua đường cảm thấy thiếu đi sự mới mẻ.

Đang đứng ở vị trí top 3 là Lạc Lối Dưới Dòng Côn Luân. So với ngày đầu tiên ra mắt, lượt xem của phim cũng tăng nhẹ đấy, từ đầu 6x nay lên 72,96 triệu lượt xem. Tuy gương mặt của Hứa Khải được thừa nhận là rất đẹp nhưng chưa đủ để “gánh” cả bộ phim này. 

>>>Xem thêm: Mộng Hoa Lục và những phim Hoa Ngữ có điểm Douban giảm dần đều 

Bảng nhiệt độ phim truyền hình

Hai vị trí cao nhất ở bên bảng nhiệt độ phim chiếu đài vẫn lần lượt thuộc về Thiếu Niên Phái 2Định Luật Cơ Bản Của Thiên Tài. Sau buổi chiếu tối qua, bộ phim của Triệu Kim Mạch đang chiếm ưu thế hơn một chút khi có được 83,15 triệu lượt xem. Trong khi màn hợp tác của Trương Tử Phong với Trương Tân Thành có lượt xem là 81,11 triệu.

Vốn đã kết thúc từ nhiều ngày nên mình cũng không thấy lạ khi Hạnh Phúc Đến Vạn Gia chỉ còn 65,61 triệu lượt xem. Tuy vậy, các fan của phim lẫn Triệu Lệ Dĩnh vẫn được vui mừng một phen vì nhận được tin phim “xuất ngoại”. Meixing nghe nói, dự án này sẽ được chiếu trên kênh truyền hình của Malaysia từ ngày 30/7 tới đây. 

>>>Xem thêm: Iqiyi năm nay nhọ hết mức: Phim lớn hết flop lại nằm kho vô thời hạn

Ngoài ra, sáng nay Cuộc Chiến Hoa Hồng cũng tung poster mới của nam nữ chính. Có thể nhiều bạn không còn nhớ, đây chính là bộ phim mà Triệu Vy vốn được chọn để đóng nữ chính đó. Nhưng mới quay được vài ngày thì Én nhỏ “lặn” mất nên bây giờ Viên Tuyền đã thay cô đóng cặp với Huỳnh Hiểu Minh.  

Phần kết cho bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay của mình sẽ là một vài hình ảnh mới của dàn mỹ nhân. Trần Đô Linh thu hút mọi ánh nhìn với tạo hình cực kỳ đẹp mắt ở hậu trường bộ phim Liên Hoa Lâu. Còn Trần Ngọc Kỳ và AngelaBaby thì thi nhau đọ sắc qua 2 bộ ảnh theo concept mùa hè. 

Bạn có đồng tình với mình rằng Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đã diễn lên tay trong những tập mới nhất của Tinh Hán Xán Lạn hay không? Theo bạn, Trầm Vụn Hương Phai không đạt được thành công như mong đợi là do Dương Tử và Thành Nghị bị đóng khung hình tượng, hay khả năng của hai người vốn được tung hô quá đà?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Tinh Hán Xán Lạn và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.