x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Gia tộc" họ Song ở Kbiz tuy ít nhưng toàn là người chất lượng

Hồng Trà Sữa 08:50 - 28/04/2021

Họ Song không phải là quá phổ biến ở đất nước Hàn Quốc khi tỷ lệ người mang họ này chỉ chiếm khoảng 1,38% so với tổng số dân của đất nước củ sâm. Do đó mà trong làng giải trí cũng không có quá nhiều nhân vật nổi danh mang họ này. Người ta thường nói “ít mà chất”, hội ngôi sao mang họ Song đa phần là những cái tên đình đám trong làng giải trí. Cùng điểm danh những thành viên nổi tiếng tới từ “gia tộc” họ Song nhé.

>> Bạn có biết: Loạt nam thần Hàn Quốc khẳng định diễn xuất bằng cảnh khóc ấn tượng

Song Hye Kyo 

Nhắc tới sao nữ Hàn mang họ Song thì ngay lập tức cái tên Song Hye Kyo sẽ được bật ra trong đầu. Cho dù không quan tâm tới phim ảnh Hàn Quốc đi chăng nữa, có lẽ nhiều người cũng biết tới cô qua các bộ phim kinh điển như Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc hay Hậu Duệ Mặt Trời. Hơn 20 năm góp mặt trong làng giải trí, Song Hye Kyo vẫn giữ vững được địa vị cao ngút ngàn và là hình mẫu để nhiều hậu bối học tập theo.

Dù đôi khi còn bị nói này nói nọ về khả năng diễn xuất, những thị phi về cuộc sống cá nhân, nhưng Song Hye Kyo vẫn vượt qua tất cả một cách xuất sắc để khẳng định đẳng cấp của bản thân. Sau 2 năm rời xa màn ảnh, đại mỹ nhân sinh năm 1981 sẽ hoạt động hết tốc lực trong năm nay với 2 dự án truyền hình mới đang rất được mong đợi.

Song Joong Ki 

Nếu phía nữ là Song Hye Kyo thì phía nam chắc chắn phải gọi tên Song Joong Ki. Đây từng là Song - Song Couple quyền lực bậc nhất châu Á sau bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. Song Joong Ki từ khi ra mắt đã được xem là “con nhà người ta” khi vừa đẹp trai xuất chúng, vừa có tính cách tốt, lại sở hữu khả năng học tập đỉnh cao. Chàng Song dường như trở thành mẫu bạn trai trong mơ của bất kỳ thiếu nữ nào ở châu Á.

Sự nghiệp của Song Joong Ki cũng huy hoàng không kém ngoại hình của anh với loạt tác phẩm để đời như Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan, Chàng Trai Tốt Bụng, Hậu Duệ Mặt Trời hay gần đây nhất là Vincenzo. Mới đây, Song Joong Ki đã được đề cử Thị đế lần thứ 2 trong sự nghiệp tại Baeksang Arts Awards khiến người hâm mộ vô cùng vui sướng.

Song Seung Hun 

16 năm trước, Song Hye Kyo cũng đã “cặp kè” với một chàng Song khác trên truyền hình và đó chính là Song Seung Hun trong siêu phẩm Trái Tim Mùa Thu. Nam thần sinh năm 1976 cũng là một thành viên nổi bật trong “gia tộc” họ Song bởi những gì anh đã gặt hái được trong sự nghiệp gần 26 năm của mình.

Ngoài Trái Tim Mùa Thu, Song Seung Hun còn “bỏ túi” nhiều bộ phim được yêu thích khác như Phía Đông Vườn Địa Đàng hay Công Chúa Của Tôi. Phía Đông Vườn Địa Đàng cũng là tác phẩm giúp anh thu về 2 giải Grand Prize - Daesang danh giá. Sau mối tình đình đám với mỹ nhân Hoa ngữ Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun hiện vẫn đang độc thân ở tuổi 45.

>> Có thể bạn quan tâm: 4 sao nữ làm rạng danh xứ Hàn với giải thưởng quốc tế danh giá

Song Ji Hyo 

Nổi danh toàn châu Á nhờ tư cách thành viên của chương trình Running Man, Song Ji Hyo trước đó từng tạo được dấu ấn với vai diễn trong hai bộ phim ăn khách một thời Được Làm Hoàng HậuTruyền Thuyết Jumong. Nhan sắc ngọt ngào cùng tính cách vui nhộn của Song Ji Hyo đã chiếm được cảm tình của khán giả và được đặt cho danh xưng “mợ ngố”.

Bên cạnh việc tham gia Running Man với tư cách người chơi cố định, “mợ ngố” vẫn chăm chỉ đóng phim với 2 tác phẩm ra mắt trong năm 2020 vừa qua là Kẻ Xâm NhậpĐó Có Phải Là Yêu. Nhìn vậy thôi chứ lượng người hâm mộ của Song Ji Hyo ở châu Á cũng không hề thua kém Song Hye Kyo và Song Joong Ki đâu đó nhé.

Song Kang Ho 

“Gia tộc” họ Song ở làng giải trí Hàn Quốc chắc hẳn sẽ phải vô cùng tự hào khi có được Song Kang Ho - người được mệnh danh là “quốc bảo” của điện ảnh Hàn Quốc và là “ông vua phòng vé” của xứ sở kim chi. Đi diễn từ năm 1991, Song Kang Ho đã tạo dựng được tên tuổi với hàng loạt bộ phim điện ảnh trứ danh, thành công ở cả phòng vé lẫn tại các giải thưởng lớn. Kể sơ sơ bao gồm có Khu Vực An Ninh Chung, Quý Ông Báo Thù, Quái Vật Sông Hàn, Bi Kịch Triều Đại, Tài Xế Taxi và gần đây nhất là Parasite - Ký Sinh Trùng.

Song Kang Ho hiện là “tam đại ảnh đế” của Hàn Quốc với 1 Baeksang, 2 Chuông Vàng và 3 Rồng Xanh. Năm 2014, tài tử họ Song cũng xuất sắc giành được giải Grand Prize - Daesang tại Baeksang Arts Awards cho vai diễn trong phim Người Luật Sư. Có thể nói Song Kang Ho chính là một trong những “báu vật” mà điện ảnh Hàn Quốc may mắn sở hữu được.

Song Kang 

Song Kang - út ít trong “gia tộc” họ Song đang là ngôi sao tiềm năng của làng giải trí xứ Hàn. Ngôi sao điển trai này vừa đón sinh nhật tuổi 27 vào ngày 23 tháng 4 vừa qua. Mới ra mắt vào năm 2017 nhưng Song Kang đã nhanh chóng trở thành tên tuổi tiềm năng với hàng loạt vai chính trong các bộ phim như Tín Hiệu Tình Yêu, Sweet Home hay Navillera đang lên sóng.

Sở hữu ngoại hình xuất chúng cùng kỹ năng diễn xuất đang tiến bộ từng ngày, thế nên Song Kang được xem là đại diện của “gia tộc” họ Song để cạnh tranh với các mỹ nam trẻ của những “gia tộc” khác như Lee Do Hyun hay Kim Young Dae. Chờ xem liệu trong thập niên mới này, Song Kang có thể trở nên đình đám như những “anh chị em” khác của mình không nhé.

>> Xem thêm: Điểm mặt những mỹ nhân xịn sò mang họ Lee của showbiz Hàn Quốc

Không có quá nhiều đại diện nhưng rõ ràng “gia tộc” họ Song mang theo tiêu chí “chất hơn lượng” với chỉ 6 cái tên nhưng  đều là đỉnh của đỉnh trong thế hệ của họ. Không biết được rằng, liệu tương lai sẽ có người nào mang họ Song xuất hiện thêm nữa để tiếp nối sự rạng danh của “gia tộc” này không ta? Hy vọng là sẽ có và còn nhiều nhiều nữa nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.