x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Minho và dàn nam thần xứ Hàn có visual bao ngầu khi chơi bóng rổ

Roses 13:35 - 18/07/2022

Bạn biết không, bóng rổ vốn là môn thể thao giúp các nam thần dễ dàng khoe khéo khoảnh khắc visual ngất ngây mỗi lần ra sân. Mình để ý thấy dàn sao nam Kbiz cũng là những “cầu thủ” đặc biệt, gây ấn tượng bởi vẻ ngoài “cool ngầu” đấy nhé. Cùng điểm lại những khoảnh khắc đã tạo nên loạt nam thần bóng rổ khiến fan girl “u mê quên lối về” ngay bây giờ nhé! 

Cha Eun Woo 

Cha Eun Woo chính là người đầu tiên mà mình nhớ đến khi có ai hỏi về nam thần bóng rổ điển trai nhất xứ Hàn. Với kinh nghiệm chơi bóng rổ cả trong phim True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) và trên show truyền hình Handsome Tigers, thật sự không có gì ngạc nhiên khi Cha Eun Woo dễ dàng chinh phục bộ đồ của một cầu thủ bóng rổ. 

Ngoài diện mạo điển trai, Cha Eun Woo còn gây ấn tượng bởi kỹ năng tuyệt vời mỗi khi chơi bóng rổ khiến trái tim fangirl “loạn nhịp” nữa đấy.  

Hwang In Yeop

Trong bom tấn True Beauty, tuy chỉ sắm vai phụ nhưng không thể phủ nhận visual đỉnh cao của Hwang In Yeop. Anh chàng cũng đóng vai một cầu thủ bóng rổ với nhiều ước mơ, hoài bão tương lai. 

Bên cạnh đó, vẻ ngoài điển trai có phần lạnh lùng, bí hiểm của Hwang In Yeop trên sân bóng chính là điểm thu hút nhất. Mình còn nhớ trong bộ phim 18 Again (Trở Lại Tuổi 18), Hwang In Yeop cũng khoác lên người bộ đồ thể thao với những khoảnh khắc mãn nhãn. 

>>Xem thêm: 10 "vũ công" xuất sắc nhất dàn idol nam Kpop: G-Dragon thua đàn em

Minho

Minho - thành viên nhóm nhạc SHINee cũng được biết là một trong những người chơi bóng rổ với kỹ năng tốt. Cũng là nam thần bóng rổ đấy nhưng mình thấy Minho khi khoác lên người bộ đồ thể thao ấy lại tạo ra một đẳng cấp hoàn toàn khác. 

Bạn thấy đấy, khi ở trên sân bóng rổ, trông nam idol cực kỳ khỏe khoắn. Mọi người có thể chiêm ngưỡng kỹ năng của Minho trong chương trình thể thao nổi tiếng Let’s Play Basketball ngay nhé. 

Suga 

Nếu là fan cứng của BTS, chắc hẳn bạn cũng biết Suga yêu thích bóng rổ hơn bất kỳ môn thể thao nào khác. Nam idol thường chơi bóng rổ ở trường và đam mê vẫn tiếp tục cháy bỏng ngay cả đến thời điểm hiện tại nữa đấy. 

Một khi đã mặc trang phục vào và chạy ra sân thì Suga như một cầu thủ đích thực vậy, anh chàng chính là một đối thủ đáng gờm trên sân thi đấu đấy nhé.

Jung Hae In

Jung Hae In từ lâu đã nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai và khi mặc đồ thể thao, visual của anh chàng lại càng thăng hạng hơn nữa. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ hình ảnh của một cầu thủ trong One Spring Night (Một Đêm Tình Xuân) cùng loạt khoảnh khắc gây thương nhớ khắp màn ảnh nhỏ? 

Chắc chúng ta cũng không cần bàn cãi quá nhiều về dung mạo ấy, bởi vẻ đẹp của anh chàng luôn khiến mọi người muốn ngắm nhìn mãi không thôi. 

>>Xem thêm: 8 idol có thời gian đào tạo siêu ngắn: Jimin làm thực tập sinh 6 tháng

Jaehyun

Nhiều người nhận xét rằng, Jaehyun khi chơi bóng rổ cũng nghiêm túc như hoạt động âm nhạc vậy. Có lẽ với thành viên NCT thì đây không chỉ là một trong những môn thể thao yêu thích của anh mà còn là niềm đam mê bất tận của anh chàng. 

Dù sức mạnh được thể hiện qua thái độ nghiêm túc trên sân cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp quyến rũ từ Jaehyun khi “chơi đùa” với trái bóng. 

Ngắm nhìn dàn nam thần này, mình thực sự chẳng muốn rời mắt chút nào. Khác với những hình ảnh được chăm chút kỹ lưỡng mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các sao nam Kbiz đã có dịp “bung lụa” khi vào sân chơi thể thao và ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ như thế đấy. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nam đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim True Beauty ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.