x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jaemin và 3 idol nam giống hệt nhân vật hoạt hình

Bingsu 07:00 - 05/07/2022

Tôi tin là việc các idol nam Kpop sở hữu ngoại hình đẹp hút hồn vốn không có gì xa lạ với chúng ta. Có người cuốn hút mạnh mẽ, có những idol lại dịu dàng tựa bạn trai nhà bên. Giữa một “rừng hoa” Kpop tôi thấy có một vài idol nam sở hữu visual đẹp hoàn hảo tựa như những nhân vật vô thực chỉ có trong hoạt hình.

>>> Xem thêm: Những lần BLACKPINK được các thương hiệu lớn ưu ái như nữ hoàng

Cha Eun Woo – Kirito

Nhắc đến vẻ đẹp của Cha Eun Woo chắc tôi miêu tả cả ngày vẫn chưa hết vì nhan sắc anh chàng quá đỉnh. Cũng vì vậy mà Cha Eun Woo  được mệnh danh là “gương mặt thiên tài” của giới idol Kpop. Anh chàng điển trai tới nỗi nhiều người nổi tiếng “đứng hình mất 5 giây” vì vẻ đẹp vô thực.

Vẻ ngoài dịu dàng nhưng thông minh sáng láng của Eun Woo khiến tôi liên tưởng đến nhân vật Kirito trong Sword Art Online. Cả hai đều có điểm chung là cùng có màu tóc đen và đôi mắt to tròn. Nhờ vẻ đẹp siêu thực của mình mà Cha Eun Woo có nhiều cơ hội đóng các vai trong phim thanh xuân vườn trường và webtoon.

Taemin – Rasiel

Nam idol thứ 2 tôi thấy có vẻ ngoài giống nhân vật hoạt hình đó chính là chàng út của SHINee – Taemin. Taemin có một vẻ ngoài biến hóa rất linh hoạt. Khi thì quyến rũ khi thì lại dịu dàng đáng yêu.

Taemin được chú ý khi ra mắt khi mới lên 15 tuổi, nhưng lại rất tài năng. Kể từ khi Taemin ra mắt đến nay tôi ấn tượng nhất thời kì quảng bá “Lucifer” vì anh chàng có một tạo hình rất “độc lạ”. Với mái tóc thẳng, che kín nhìn anh chàng như phiên bản đời thật với Rasiel của Katekyo Hitman Reborn.

Thời điểm quảng bá Lucifer, những hình ảnh so sánh Taemin và Rasiel rất nổi tiếng trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là trong cộng đồng fan anime.

>>> Xem thêm: Màu sắc âm nhạc bài hát chủ đề của các giọng ca solo đình đám Gen 3

Taeyong – Jack Frost

Nhắc đến những nam idol có vẻ ngoài giống nhân vật phim hoạt hình chắc chắn tôi không thể không nhắc tới mỹ nam Taeyong của NCT. Từ những ngày đầu mới debut Taeyong đã được các fan Kpop khen ngợi hết lời bởi ngoại hình đẹp như bước ra từ truyện tranh của mình. Nhất là thời kỳ anh chàng để tóc bạch kim tôi thấy Taeyong cực kỳ giống với nhân vật Jack Frost trong bộ phim hoạt hình Sự Trỗi Dậy Của Các Vệ Thần.

Trong tiệc Halloween 2017 của SM, Taeyong đã cosplay Jack Frost để chiều lòng fan. Tôi mong rằng nếu tương lai Sự Trỗi Dậy Của Các Vệ Thần có bản live action sẽ để anh chàng đảm nhận vai diễn này.

Jaemin - Kaito Kid

Đối với tôi chàng idol có ngoại hình và phong thái giống với nhân vật hoạt hình nhất chính là Na Jaemin của nhóm nhạc NCT. Và tôi cũng bắt đầu biết đến Jaemin nhờ những bức ảnh so sánh của anh chàng với nhân vật hoạt hình Nhật Bản.

Trong mùa Halloween 2018 của SM, Jaemin đã cosplay nhân vật Kaito Kid của bộ truyện nổi tiếng Thám Tử Lừng Danh Conan. Nhờ vẻ ngoài thư sinh dịu dàng chuẩn manga Nhật, những hình ảnh “Kaito Jaemin” đã bùng nổ khắp các trang mạng xã hội tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản,… Theo quan điểm cá nhân của tôi Jaemin cũng là người cosplay Kaito Kid đẹp nhất.

>>> Xem thêm: 4 nữ thần Kpop hiếm hoi sở hữu vẻ đẹp “thanh băng ngọc khiết”

Đối với tôi 4 nam idol trên có ngoại hình giống với các nhân vật hoạt hình nhất. Mong rằng trong tương lai các nhân vật này có bản live action sẽ chọn 4 idol trên đóng chính. Các bạn còn biết nam idol Kpop nào có ngoại hình nhìn hệt như các nhân vật hoạt hình nữa không? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim True Beauty? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.