x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Truyền thông Hàn tiết lộ 7 ngôi sao là "cậu ấm cô chiêu" đích thực

Trà Thái Xanh 12:45 - 30/04/2021

Ngày 28 tháng 4 vừa qua, chương trình TMI News của nhà đài Mnet đã đưa đến cho công chúng bảng xếp hạng 7 ngôi sao đang hoạt động xuất thân từ những gia đình giàu có và quyền thế bậc nhất. Danh sách lần này không chỉ gói gọn trong các ngôi sao người Hàn mà miễn là đang hoạt động tại Hàn Quốc đều sẽ được “điểm mặt gọi tên”. Cùng khám phá xem liệu “người yêu thương” của mọi người có mặt trong Top 7 của TMI News không nhé.

>> Bạn có biết: 10 nữ hoàng thời trang với phong cách cực đỉnh trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Hạng 7: Jung Hae In 

Cái tên đầu tiên có mặt trong danh sách của TMI News là mỹ nam điển trai Jung Hae In - người gây ấn tượng qua các bộ phim như Khi Nàng Say Giấc hay Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi. Được biết Jung Hae In chính là cháu nội nhiều đời của một trong những nhà tư tưởng thông thái nhất dưới triều đại Joseon - Jung Ya Kyong. Nhân vật xuất chúng này là tác giả của rất nhiều quyển sách về khoa học hay triết học và được người dân Hàn Quốc tỏ lòng kính trọng đặc biệt.

Hạng 6: Suho (EXO)

Vị trí tiếp theo gọi tên anh chàng trưởng nhóm lịch lãm và điển trai của nhóm nhạc nam đình đám EXO. Suho sinh ra trong một gia đình có truyền thống giáo dục khi mà bố mẹ anh đều là giáo sư giảng dạy tại nhiều trường đại học danh tiếng trải dài khắp cả nước. Trước khi trở thành thần tượng, Suho sinh sống và lớn lên ở Apgujeong - khu phố xá sầm uất nhất nhì thủ đô Seoul. Căn nhà mà anh sinh hoạt suốt thời gian trưởng thành cũng là một căn biệt thự đắt đỏ chứ không chỉ là nhà bình thường.

Hạng 5: Minho (SHINee) 

Nam thần điển trai bậc nhất K-pop sở hữu thân hình rắn rỏi và khả năng chơi thể thao cừ khôi là nhờ vào người bố nổi tiếng của mình - Choi Yoon Kyum. Ông Choi Yoon Kyum từng thi đấu trong đội tuyển U23 và đội tuyển quốc gia của Hàn Quốc vào hai năm 1987 - 1988. Sau khi giải nghệ, ông chuyển sang làm huấn luyện viên và từng có giai đoạn làm việc với câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai nổi tiếng của Việt Nam. Minho là người con trai thứ 2 của Choi Yoon Kyum. 

Hạng 4: Minnie ((G)i-dle)

Nữ thần tượng người Thái Lan sinh ra trong một gia đình không chỉ giàu có mà còn vô cùng quyền thế ở xứ sở chùa vàng. Ông nội của Minnie là chủ nhân của một khu resort cao cấp nhất nhì Thái Lan, còn bố cô là người trực tiếp điều hành YMCA Bangkok - tập đoàn trứ danh với hơn 120 chi nhánh trải dài khắp đất nước. Không dừng lại ở đó, Minnie còn có một người chú ruột là nghệ sĩ piano danh tiếng tại quê nhà. 

>> Có thể bạn quan tâm: Hội bạn thân toàn gái xinh gái đẹp cực phẩm của cô nàng Lalisa Manoban

Hạng 3: Kangnam 

Gương mặt đầu tiên có mặt trong Top 3 là nam ca sĩ Kangnam với tên thật Yasuo Namekawa. Sinh năm 1987, Kangnam là con lai Hàn Quốc - Nhật Bản và nhà anh theo nghiệp kinh doanh với khối tài sản vô cùng kếch xù. Dù có gia thế khủng nhưng Kangnam luôn tự lực phấn đấu kể từ khi ra mắt vào năm 2008. Năm 2019, anh kết hôn với vận động viên trượt băng tốc độ Lee Sang Hwa - người sở hữu hai tấm huy chương vàng nội dung 500m tại Thế vận hội Mùa đông Vancouver 2010Sochi 2014.

Hạng 2: Mina (TWICE) 

Mina là một cô nàng tiểu thư “trâm anh thế phiệt” đích thực khi gia đình cô đều làm việc với những nghề nghiệp được kính trọng và có mức lương cực cao ở Nhật Bản. Cha của Mina hiện là giám đốc Trung tâm nghiên cứu y học tịnh tiến tại Khoa đổi mới y học ở Bệnh viện Đại học Osaka. Trong khi đó mẹ của cô từng làm việc với tư cách là luật sư. Còn anh trai cô theo nhiều nguồn tin thân cận thì đang hoạt động như một vận động viên chuyên nghiệp. Làm thần tượng vì đam mê có lẽ là câu nói vô cùng đúng để miêu tả về Mina. 

Hạng 1: Lisa & Rosé (BLACKPINK)

Thật bất ngờ khi vị trí quán quân lần này của TMI News lại trao cho cả hai nhân vật và trùng hợp thay đó là hai thành viên của BLACKPINK - Lisa và Rosé. “Cỗ máy nhảy” của K-pop thế hệ thứ 3 có bố dượng là ông Marco Brüschweiler - một đầu bếp người Thụy Sỹ vô cùng nổi tiếng. Không chỉ được Hiệp hội Đầu bếp thế giới vinh danh, mà ông Marco còn là cố vấn mảng kinh doanh và chuyên gia ẩm thực cho nhiều nhà hàng đình đám ở đất Thái. Trước khi sang Hàn Quốc làm thực tập sinh, Lalisa Manoban theo học tại trường Praphamontree II International School với mức học phí gần 20 nghìn đô la/1 năm.

Còn “bông hồng nước Úc” lại được trưởng thành trong một gia đình có truyền thống làm ngành luật. Bố của Rosé là luật sự rất có tiếng nói tại Australia và chị gái hiện cũng đang làm nghề này tại nước ngoài. Riêng mẹ của giọng ca On The Ground thì theo đuổi sự nghiệp thiết kế khi đang điều hành một công ty về ngành này tại xứ sở chuột túi. TMI News cho rằng chắc hẳn Rosé cũng sẽ làm luật sự nếu cô không đi theo nghiệp thần tượng.

>> Xem thêm: Dàn nghệ sĩ Hàn quyền lực nhất theo Forbes Korea trong vòng 12 năm qua

Vâng, nhìn vào danh sách này, không biết có ai bật ra ngay câu “Không làm thần tượng thì về nhà kế thừa tài sản” như mình không? Với gia thế khủng như vậy, các ngôi sao kể trên hoàn toàn có thể chọn một con đường tương lai khác sáng sủa hơn mà không cần lăn lộn trong ngành giải trí Hàn Quốc đầy khắc nghiệt. Từ đó cũng chứng minh được rằng họ chọn nghề này hoàn toàn là vì đam mê. Mong rằng những ngôi sao kể trên sẽ ngày càng thành công trên con đường nghệ thuật mình đã chọn.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".