x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

8 idol từ làng nhạc K-pop sở hữu kỹ năng biểu diễn đỉnh của chóp

Trà Đào Cam Sả 12:25 - 02/05/2021

Đối với một thần tượng, kỹ năng biểu diễn trên sân khấu là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong suốt sự nghiệp của họ. Kỹ năng biểu diễn tốt sẽ thu hút được sự chú ý của khán giả và giúp lấp đi những điểm mà họ còn thiếu sót. 

Cư dân mạng Hàn Quốc mới đây đã chọn ra 8 thần tượng có kỹ năng sân khấu xuất sắc nhất và trao cho họ danh xưng “thiên tài trình diễn”.

>> Bạn có biết: Truyền thông Hàn tiết lộ 7 ngôi sao là "cậu ấm cô chiêu" đích thực

G-Dragon 

Có quá nhiều lý do để giải thích cho câu hỏi vì sao G-Dragon lại là ông hoàng của K-pop. Ngoài khả năng sáng tác thần sầu, chất giọng lôi cuốn thì thần thái như thể sinh ra là dành cho sân khấu của anh đã chinh phục được trái tim biết bao nhiêu người yêu mến làng nhạc sôi động này. Không phải là người có khả năng vũ đạo tốt nhất nhưng chất riêng bẩm sinh đã tạo nên được một G-Dragon huyền thoại như ngày hôm nay.

Taeyeon 

Nếu chỉ có chất giọng tuyệt đỉnh thôi thì thủ lĩnh của nhóm nhạc quốc dân SNSD đã không thể mãi ở trên đỉnh cao suốt 14 năm qua như vậy. Từ diễn chung với nhóm tới diễn một mình, từ đứng yên hát ballad cho tới nhảy cùng các dancer, Taeyeon đều cho thấy kỹ năng và thần thái trên sân khấu cừ khôi của cô. Suốt thời gian đu K-pop từ 2010 đến nay, tôi chỉ mong có 1 ngày được thấy Taeyeon và G-Dragon hợp tác cùng nhau mà thôi. Lúc đó chắc hẳn nó sẽ là quả bom tấn làm chao đảo K-pop luôn chứ chả đùa đâu.

Taemin 

Cũng đến từ SM Entertainment nhưng lần này là cậu em út Taemin của nhóm SHINee. Taemin dù còn nhiều thiếu sót lúc mới ra mắt nhưng thần thái biểu diễn của anh vốn dĩ đã nổi bật hơn hẳn các bạn đồng trang lứa vào thời điểm đó rồi. Giờ đây khi các kỹ năng đã gần đạt tới mức hoàn hảo thì mỗi khi Taemin trình diễn trên sân khấu là mỗi lần người hâm mộ được tận hưởng một bữa tiệc giải trí chất lượng 5 sao.

HyunA

Sau “nữ hoàng gợi cảm” Lee Hyori thì HyunA chính là nhân vật tiếp theo của K-pop mà đạt chuẩn “performer”. Từng động tác nhảy, từng biểu cảm trên gương mặt mỗi khi biểu diễn của HyunA đều mang nét cuốn hút riêng và khiến ai nhìn vào cũng sẽ bị hạ gục chỉ sau những giây đầu tiên. HyunA đích thực là một hình tượng “performer” của K-pop thế hệ thứ 2 nói riêng và cả trong lịch sử K-pop nói chung.

>> Có thể bạn quan tâm: Xương quai xanh của GD & các bộ phận "triệu đô" trên người idol K-pop

Baekhyun 

Giọng ca chính của EXO cũng là cái tên mà tôi không phải giải thích quá nhiều về lý do vì sao anh lại thành công rực rỡ đến vậy dù là hoạt động chung với EXO hay hoạt động cá nhân. Là “thiên tài biểu diễn”, lại có giọng hát ấn tượng và ngoại hình xuất chúng thì làm sao mà không thành công được cơ chứ. Chắc hẳn người hâm mộ của Baekhyun sẽ buồn lắm khi anh vắng bóng trong làng nhạc thời gian tới vì thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Nayeon 

Nữ thần tượng sinh năm 1995 lại là một nhân vật nữa vừa là giọng ca chính, vừa có kỹ năng biểu diễn trên sân khấu cực đỉnh. Mỗi khi Nayeon bước lên sân khấu là khán giả lại cảm thấy được một nguồn năng lượng đặc biệt từ cô. Thứ năng lượng mà Nayeon sở hữu quả thật sinh ra đã có, chứ tập luyện chưa chắc sở hữu được.

V (BTS)

Danh sách này làm sao mà thiếu được chàng trai với gương mặt thiên tài của BTS - V. Quả thật V không phải là người hát hay nhất, không phải là người nhảy tốt nhất và visual cũng không phải đỉnh nhất, nhưng xét về kỹ năng trình diễn, anh thật sự không có đối thủ. Những biểu cảm độc đáo mà anh mang lại ở các màn biểu diễn luôn khiến công chúng phải há hốc mồm khi chiêm ngưỡng. Nếu sau này có hoạt động solo thì tôi nghĩ V sẽ đạt thành tích vượt trội nhờ vào kỹ năng bẩm sinh của mình.

Jennie 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là cô nàng đình đám Jennie của nhóm BLACKPINK. Jennie khá giống V khi mọi khía cạnh chỉ tầm tầm nhưng kỹ năng biểu diễn lại vượt trội hơn tất cả. Vì thế mà cô mới nổi danh và được yêu thích nồng nhiệt như hiện nay. Giá như mà Jennie và V có cơ hội diễn chung trên một sân khấu thì còn gì đỉnh bằng. Mới nghĩ tới thôi mà tôi đã nổi hết da gà lên luôn rồi. 

>> Xem thêm: Những thần tượng K-pop vinh dự hợp tác với các thương hiệu xa xỉ

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".