x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sự thật phía sau bức ảnh sang chảnh của Thuỳ Tiên và các mỹ nhân Việt

Thi Zun 16:15 - 18/01/2022

Các mỹ nhân Vbiz luôn xuất hiện trước công chúng với diện mạo lung linh và cuốn hút nhất. Thế nhưng, không phải ai cũng biết đằng sau hình ảnh xinh lung linh ấy lại là những khoảnh khắc khá “khó đỡ" và có phần hài hước. Để tôi bật mí sự thật này cho các bạn cùng biết trong bài viết bên dưới nhé!

Thuỳ Tiên

Sau khoảng thời gian làm việc ở đất Thái, Miss Grand International 2021 - Thuỳ Tiên cũng đã được trở về nước nhà. Ngay khi đã kết thúc thời gian cách ly, “chị đẹp" nhanh chóng có mặt ở Hà Nội để tham dự một sự kiện. Cô nàng diện chiếc đầm xanh cắt xẻ, đội vương miện đắt giá và khoe vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút.

Trông Thuỳ Tiên cười rạng rỡ là thế nhưng ít ai biết được, phía sau đó là một hậu trường hoàn toàn trái ngược. Ngay khi vừa đến sân bay, nàng hậu đã cảm nhận được cái lạnh của miền Bắc. Cô nàng dù khoác thêm chiếc blazer nhưng vẫn phải run rẩy. Nhìn Thuỳ Tiên khúm núm mà người hâm mộ như tôi vừa buồn cười vừa thương xót. 

Trước nay tân hoa hậu vẫn thường được khen là diện đồ cắt chẻ rất xinh đẹp và chưa từng mắc sự cố. Tuy nhiên, cái kết “giá lạnh" này hẳn là điều mà cô nàng chưa từng lường trước được.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên - Bella Vũ và khung cảnh diễu hành đầy đối lập 

Lan Ngọc

Vừa qua, Lan Ngọc đã gây chú ý khi xuất hiện ở buổi giới thiệu phim Vũ Trụ Mỹ Nhân. Cô nàng chiếm spotlight khi diện chiếc váy lụa mang sắc vàng nổi bật. Nàng ‘ngọc nữ” khoe visual đỉnh cao với mái tóc dài mượt mà, vô cùng thướt tha và nữ tính.

Nhưng bạn biết không, nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu đã phải rấr kỳ công mới giữ được tạo hình tuyệt vời ấy đó. Chả là vì lịch trình bận rộn, Lan Ngọc không có nhiều thời gian để chỉn chu cho diện mạo. Cô nàng đành phải chọn nước đi, vừa di chuyển vừa chải tóc để kịp giờ tham gia event nhưng vẫn đảm bảo phong độ nhan sắc. Cũng nhờ vậy mà Lan Ngọc không hề bị thất thế so với hội chị em đình đám còn lại.

Thanh Hằng

Thanh Hằng từ lâu đã được biết đến với danh xưng “chị đại" của làng mẫu Việt. Xuất hiện ở các chương trình đào tạo người mẫu, cô nàng khiến tôi ấn tượng với sự lạnh lùng và quyền lực của mình. Mấy ai ngờ ở hậu trường, nàng siêu mẫu lại mang phong thái rất đối lập.

Có thể thấy, trong những lúc thư giãn, Thanh Hằng như được “xã vai". Cô nàng mang dép tông và thả dáng rất thoải mái. Khoảnh khắc “lầy lội" có thể nói “để đời" của người đẹp, bởi chúng luôn khiến khán giả phải phì cười mỗi khi được “đào" lại.

Võ Hoàng Yến

Giống như Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến là gương mặt quen thuộc ở vị trí ghế nóng các chương trình thời trang. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng lại mang đến vẻ sang chảnh cùng uy lực ngút trời khiến các thí sinh khiếp sợ.

Song, nàng siêu mẫu cũng khiến tôi phải “té ngửa" với khung cảnh phía sau màn ảnh. Có thể thấy, trong lúc trả lời thì chân cô nàng đang diện dép kẹp và gác lên ghế như thể đang ở nhà. Tôi được biết, đây là phương pháp giúp tránh cơn đau cột sống vì diện giày cao gót quá nhiều của các người mẫu đấy.

Hòa Minzy

Vì có chiều cao khá khiêm tốn nên để “bằng chị bằng em", Hoà Minzy luôn trang bị cho mình đôi cao gót đến cả chục phân. Cũng nhờ đó mà nữ ca sĩ luôn tự tin và không bị mất ưu thế trong những lần đọ sắc với đồng nghiệp.

Nhưng bạn biết đấy, mang cao gót “khủng" như thế rất ư là khó chịu. Vì thế mà mỗi khi “xuống sàn”, giọng ca Rời Bỏ lại nhanh chóng chuyển sang đôi dép tông rộng rãi thoải mái. 2 bức ảnh “một trời một vực" của Hòa Minzy khiến dân tình được phen ngỡ ngàng vì không ngờ, một đôi cao gót lại có sức mạnh thay đổi nhiều đến thế.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn hoa hậu Việt đọ sắc khi hoá "cô gái Thái Lan"

Thật khó tin khi những ngôi sao lộng lẫy của chúng ta lại có những bức ảnh hậu trường bá đạo như thế này đúng không nè! Dù không được hoàn hảo nhưng tôi nghĩ điều đó không khiến các cô nàng “mất điểm” trước khán giả. Ngược lại, nét thoải mái, đáng yêu này còn giúp các mỹ nhân trở nên gần gũi hơn với công chúng nữa đấy.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.