x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trên đầu Chân Hoàn đã cài thứ gì khiến Ung Chính tuyệt vọng triệt để?

Tiểu Thang Viên 12:00 - 09/03/2022

Mặc dù gia cảnh của Chân Hoàn không bằng Hoa Phi, nhưng dù sao nàng cũng là tiểu thư con nhà quan, sau khi nhập cung cũng nhận được sự sủng ái của Hoàng đế, cuộc sống còn tốt hơn khi còn ở nhà. Cho nên từ sau khi đến Lăng Vân Phong, sức khỏe của nàng kém đi rất nhiều, lại còn bị sốt cao nữa, nhưng may mà Quả Quận Vương kịp thời đến cứu.

Mà Chân Hoàn cũng bị cảm động bởi những gì Quả Quận Vương làm, cho nên nàng đã lựa chọn đến bên cạnh Vương gia. Có lẽ vào lúc này đây chính là cuộc sống hạnh phúc nhất của cuộc đời Chân Hoàn, nào ngờ đến khi biết mình mang thai thì lại hay tin Vương gia mất. Lúc này, nàng muốn bảo vệ bản thân cùng với đứa bé trong bụng, bắt buộc phải quay về cung nhận được sự sủng ái của Hoàng đế. Sau đó, Chân Hoàn đã tính kế thành công và quay trở lại cung, nhận được sự sủng ái của Đế vương.

Nhưng vì đủ loại thị phi xảy ra trước đây mà tình cảm của Chân Hoàn giành cho Ung Chính đã trở nên lạnh nhạt, sau này nàng cùng Quả Quận Vương gặp lại nhau trong cung, trong mắt hai người đều để lộ ra tình cảm quyến luyến không dứt và bị những kẻ đối địch của mình phát hiện.

Mà khi đó, trong lòng Hoàng thượng cũng đã nảy sinh nghi ngờ, cho nên đã sai người đến kiểm tra, cho đến sau này, khi Hoàng thượng đã phát hiện ra rất nhiều thư tín nên đã nảy ra tâm ý. Sau khi Quả Quận Vương từ biên cương quay về hoàng cung, Hoàng thượng bèn ra lệnh cho Chân Hoàn tự tay “tiễn” chàng.

Từ đó về sau, Chân Hoàn giận Hoàng đế, những lúc nàng ở bên cạnh Ung Chính cũng chỉ là lấy lệ. Sau đó, Hoàng đế còn hoài nghi huyết thống của Lục a ca, cho nên đã sai người kiểm tra Lục a ca, chuyện này cũng làm Chân Hoàn dấy lên quyết tâm “tiễn Hoàng đế sang bên kia”. Sau này khi Ung Chính bị bệnh, ông đã đưa tay lên chạm vào đầu của Chân Hoàn, nhưng sau khi chạm vào thì cực kỳ tuyệt vọng, vậy rốt cuộc ông đã chạm vào thứ gì? Thật ra Ung Chính làm động tác này chỉ là muốn tìm lại cảm giác khi ở cạnh Hoàn Hoàn lúc ban đầu mà thôi. 

Từ lâu, trong lòng Ung Chính đã xem Chân Hoàn là người mình yêu, chỉ là không chịu thừa nhận. Mà lần này, khi ông chạm vào đầu Chân Hoàn nhưng lại không chạm vào được tóc, thay vào đó lại là những đồ trang sức hoa lệ. Lúc này Ung Chính nhớ về lúc còn ở trong Viên Minh viên, Chân Hoàn thả tóc nằm trên người ông, nom thật tình cảm làm sao. 

Thấy Ung Chính sắp ra đi, trong lòng Chân Hoàn không hề có chút cảm giác đau buồn nào, mà Ung Chính cũng gọi thẳng Chân Hoàn là Hi Quý Phi. Khi đó, giữa hai người đã không còn bất kỳ tình cảm nào, có cũng chỉ là những tính toán và sự nghi ngờ.

Tình cảm của hai người bây giờ lạnh lẽo hệt như những đồ trang trí hoa lệ mà Chân Hoàn mang, cho dù có chạm vào bao nhiêu lần thì vẫn thấy lạnh lẽo. Trái tim của con người cũng vậy, một khi bị tổn thương thì có làm thế nào cũng sẽ không thể nào sưởi ấm lại được. Vào lúc này đây, Hoàng đế không những không cảm nhận được sự ấm áp nữa, mà còn cảm thán rằng bản thân và Hoàn Hoàn sẽ chẳng bao giờ quay lại được như trước kia. 

Mình nghĩ trong lòng Ung Chính đã quá rõ ràng, thời gian tươi đẹp nhất của hai người đều là chuyện của trước kia, cho nên trước khi băng hà, Hoàng đế mới lộ ra vẻ mặt như vậy!

>>>Xem thêm: Những phim có trang phục sát sử nhất: Như Ý Truyện ăn đứt Diên Hi!

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.