x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Chân Hoàn Truyện: Ung Chính có từng yêu Chân Hoàn hay không?

Nam Phong 08:00 - 15/07/2022

Nhiều năm trôi qua, đối với mình và những khán giả mê mê cung đấu thì Chân Hoàn Truyện vẫn luôn là bộ phim kinh điển mở ra trào lưu cho dòng phim này. Trong phim, tất cả các phi tử đều tranh giành, ghen tức, ganh đua và hãm hại lẫn nhau chỉ vì một người duy nhất, đó là Hoàng đế. 

Hậu cung ba ngàn giai nhân, chắc chắn sẽ có người lọt vào mắt vua. Người đặc biệt nhất với Ung Chính (Trần Kiến Bân) là Chân Hoàn (Tôn Lệ), thế nhưng tình ý của ông vua này với nữ chính là thật hay giả? Đây vẫn luôn là một câu hỏi lớn đối với nhiều fan hâm mộ.

Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng Nam Phong điểm qua câu chuyện về nhân vật Thuần Nguyên. Trong phim, Thuần Nguyên Hoàng hậu luôn sống trong lời nói của người khác và chưa từng xuất hiện một lần. Người xem chỉ biết rằng, Thuần Nguyên là thê tử đầu tiên của Ung Chính và hai người rất yêu nhau, thế nhưng vì khó sinh nên Thuần Nguyên đã mất khi còn rất trẻ. 

Mất đi người mà mình yêu thương nhất, Ung Chính luôn day dứt, nhớ thương nàng, đến mức cách chọn phi tử cũng đều dựa theo tiêu chuẩn giống với Thuần Nguyên. Hoàng đế luôn cố gắng tìm kiếm hình bóng của Thuần Nguyên trên người họ, và rồi cuối cùng ông tìm thấy Chân Hoàn. Vì Chân Hoàn là người giống với Thuần Nguyên Hoàng hậu nhất, bởi vậy nên nàng cũng được vua sủng ái nhất.

Nhưng đến khi Chân Hoàn biết lý do mình được sủng ái chỉ vì làm cái bóng của người khác, nàng đã đau khổ, tuyệt vọng nên đã quyết định rời khỏi Hoàng cung. Trước khi ra đi, Chân Hoàn kiên quyết nói rằng, bản thân không muốn làm vật thế thân của bất kỳ ai. Ung Chính không níu kéo nàng và sau này cũng không cho phép bất kỳ ai nhắc đến tên Chân Hoàn trước mặt ông. Việc làm này của Ung Chính từng khiến mình và nhiều người xem tưởng rằng Hoàng đế chỉ yêu Thuần Nguyên và quá tuyệt tình với Chân Hoàn.

Ở những tập về cuối của Chân Hoàn Truyện, khi Ung Chính biết được chân tướng cặp song thai của Chân Hoàn không phải là con ruột mình, khiến ông không thể chấp nhận được sự thật, liền lập tức đổ bệnh và nằm liệt trên giường không thể cử động. Còn Chân Hoàn lại tiếp tục "xát muối" lên trái tim của Hoàng đế khi cố tình nói cho nhà vua biết chuyện các phi tử hậu cung đã phản bội ông, mong ông "ra đi" như thế nào. 

Chưa hết, Chân Hoàn còn lần lượt "hé lộ" cho Ung Chính biết những ai không phải con ruột của ông. Ung Chính tức giận không nói thành lời, ông nói Chân Hoàn là người đàn bà độc ác và hận không thể xử tử Chân Hoàn. Một lát sau, khi đã bình tâm trở lại, Hoàng đế hồi tưởng lại từng kỉ niệm với Chân Hoàn, bắt đầu từ lần gặp gỡ đầu tiên. Khi đó, Chân Hoàn mang khuôn mặt thanh tú, tràn đầy sức sống khiến trái tim ông rung động, cộng thêm việc Chân Hoàn có vài nét giống Thuần Nguyên nên Ung Chính đã vô cùng sủng ái nàng.

Ung Chính đã mang lại cho Chân Hoàn đơn thuần, trong sáng ở thời điểm ấy một tình yêu mà bất cứ cô gái trẻ nào cũng khao khát. Còn hiện tại, Chân Hoàn đã không còn giống với năm xưa. Nàng chỉ có một trái tim thù hận dành cho Ung Chính. Hoàng đế biết thủ phạm của tất cả những chuyện này không phải bất cứ ai, mà chính là bản thân ông. Nghĩ đến đó, ông thấy những uất hận trong mình cũng dần tan biến. Ông chỉ muốn dành giây phút cuối cùng trong cuộc đời để nghe Chân Hoàn gọi hai tiếng "Tứ lang". 

Chính câu nói này của Ung Chính trước khi băng hà đã đủ thể hiện rằng, thực ra trong lòng ông thực sự có Chân Hoàn. Tình cảm Hoàng đế dành cho Chân Hoàn cũng là thật. Tình cảm ấy thậm chí còn vượt qua cả Thuần Nguyên. Nhưng đáng tiếc, ông đã không chân trọng, cho đến khi gần "quyên sinh" mới cảm thấy hối tiếc, mà thế thì đã quá muộn rồi…

>>>Xem thêm: Là ác nữ trên màn ảnh, nhưng Lỗ Phân lại được khán giả yêu thích nhất

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chân Hoàn Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.