x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Châu Tinh Trì bị tố chảnh chọe, ra vẻ ta đây sau khi thành danh!

Nam Phong 07:00 - 17/05/2022

Tài năng của Châu Tinh Trì là điều mà ai ai cũng phải công nhận, nhưng nhiều người lại chất vấn, chỉ trích về nhân phẩm của Tinh Gia. Cũng có ý kiến cho rằng rằng tài hoa của Châu Tinh Trì chưa đóng góp được nhiều cho làng giải trí Hong Kong, bởi vì anh ấy không giúp cho điện ảnh xứ Cảng Thơm thăng tiến. Thậm chí, Nam Phong thấy có nhiều nhân vật nổi tiếng lừng lẫy trong giới giải trí còn công khai bày tỏ sự bất mãn trước thái độ làm người của Vua Hài, tuyên bố không muốn hợp tác cùng với nam tài tử thêm một lần nào nữa. 

Ngay cả Vương Tinh, người từng nhiều lần làm việc với Châu Tinh Trì cũng từng thẳng thắn nói rõ suy nghĩ của mình trước truyền thông, rằng anh tôn trọng kỹ năng diễn xuất của Tinh Gia, nhưng anh không đánh giá cao tính cách và nhân phẩm của đồng nghiệp.

Gần đây, nam diễn viên Hoàng Nhất Phi - người cũng từng hợp tác với Tinh Gia trong nhiều tác phẩm đã lên tiếng bình luận về cách đối nhân xử thế của Châu Tinh Trì. Mọi người chắc hẳn sẽ lạ lẫm với cái tên Hoàng Nhất Phi, nhưng mình tin rằng khi các bạn nhìn thấy ảnh của nam diễn viên thì sẽ nhận ra ngay, bởi ông ấy rất quen mặt khi tham gia vào rất nhiều bộ phim nổi tiếng.

Nam diễn viên cho biết, thời điểm Châu Tinh Trì còn đóng vai phụ thì tỏ ra rất tôn trọng ông, một mực cung cung kính, xưng hô kính ngữ, câu trước câu sau đều gọi “Anh Phi”. Về sau, lúc Châu Tinh Trì trở thành siêu sao rồi thì lại làm bộ làm tịch, vờ như không quen biết mình, thậm chí xưng hô cũng không gọi tên, mà toàn kiểu nói năng trống không, mỗi lần muốn bắt chuyện với Hoàng Nhất Phi toàn hô: “Ê”. Thái độ của Châu Tinh Trì không có chút nào tôn trọng với người đối diện cả!

Hoàng Nhất Phi cũng cam đoan những gì mà ông ấy nói đều là sự thật, cũng chẳng có ác ý hay muốn vu khống gì Châu Tinh Trì. Nam diễn viên gạo cội chia sẻ, cho dù bị Tinh Gia đối xử như vậy, ông không giận cũng không muốn trách cứ, sau cùng ông vẫn coi Châu Tinh Trì là bạn, và cũng thấu hiểu rằng người bạn này không khéo trong lời ăn tiếng nói. 

Trong cách cư xử của Châu Tinh Trì, Nam Phong cảm thấy Vua Hài luôn luôn lấy bản thân làm trung tâm, mặc kệ người khác đánh giá như thế nào về mình, cho dù có bị chửi bới đi chăng nữa thì xưa nay, ông cũng chưa bao giờ lên tiếng giải thích, cũng chẳng nói xấu người khác một câu nào. Thế nên mình thấy dù những diễn viên hay đạo diễn có đánh giá như thế nào về Châu Tinh Trì thì mình vẫn luôn yêu mến và thần tượng Tinh Gia, bởi vì mình tin vào nhân cách và quan điểm sống của nam diễn viên.

>>>Xem thêm: Phùng Thiệu Phong và dàn sao "nếu chán nghề thì làm người thừa kế"

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".