x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Châu Bùi - Binz và dàn sao gặp được chân ái nhờ được bạn thân mai mối

Hoa Le 14:00 - 25/11/2022

Không phải bất ngờ va vào nhau, cũng chẳng phải nhờ ứng dụng hẹn hò nào, nhiều ngôi sao trong showbiz Việt hoá ra nên duyên là nhờ sự mai mối từ hội bạn thân. Nghe các nghệ sĩ kể lại chuyện làm “ông tơ, bà nguyệt”, tôi cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ. 

Chuyện là sau concert kỷ niệm 11 năm của Spacespeaker, Châu Bùi - Binz trở thành cặp đôi sáng nhất làng giải trí khi công khai hẹn hò bằng âm nhạc đầy lãng mạn trước hàng ngàn khán giả. Úp mở chuyện đương đương hơn 2 năm, giờ cặp đôi này mới thoải mái chia sẻ, công khai. 

Tuy nhiên, tôi khá thắc mắc là hai ngôi sao này có bạn chung là ai mà sao lại quen biết đối phương. Bởi vốn dĩ chàng là rapper còn nàng là fashionista, không mấy liên quan công việc với đối phương. Tìm hiểu ra thì tôi mới biết hoá ra Tóc Tiên chính là người mai mối cho cặp đôi này. 

Bà xã Touliver tâm sự trong 1 talkshow: "Mà có cái này quý chương trình lắm mới bonus nhé: Tiên chính là một trong những bà mai có mặt lúc Châu Bùi và Binz quen nhau đó nha!".

Thảo nào tôi thấy trong buổi concert hôm đó, Tóc Tiên và Châu Bùi xuất hiện bên cạnh nhau cực thân thiết. Vậy là nàng fashionista chính thức gia nhập hội chị em thân thiết của Tóc Tiên - toàn những cô vợ đảm của các chàng trai Spacespeaker.

>>> Xem thêm: Lương Thuỳ Linh và dàn mỹ nhân Việt xinh xắn từ bé

Trong khi đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo quen biết ông xã Trung Tín là nhờ Shark Khoa se duyên. Cả hai vốn là những người anh em thân thiết lâu năm. Anh đặc biệt gọi nàng hậu là em gái, họ đã quen biết đến hơn 1 thập kỷ và thường xuyên đi du lịch cùng nhau. 

Nhờ người anh này mà Đặng Thu Thảo gặp được chân ái. Cô và vị doanh nhân kết hôn năm 2017. Đến nay cả 2 đã có 2 nhóc tỳ, đủ nếp đủ tẻ cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ.

Trước đây, trong dịp kỷ niệm ngày cưới, Bình Minh từng chia sẻ rằng Trương Ngọc Anh chính là bà mai mát tay giúp anh nên duyên với bà xã Anh Thơ. Trong khi nam diễn viên là người em thân thiết của người đẹp họ Trương, thì Anh Thơ lại là cô bạn cực thân thiết. Nên nhân một lần đi quay phim, cô đã giới thiệu để cả 2 gặp gỡ. 

Bẵng đi một thời gian, ai ngờ họ chính thức nên duyên, thậm chí là về chung một nhà khiến Trương Ngọc Ánh cũng vô cùng bất ngờ.

 >>> Xem thêm: Lê Âu Ngân Anh từ Hoa hậu gây tranh cãi đến giảng viên sang - xịn

Có thể thấy, các ngôi sao trong làng giải trí có những người bạn thân vô cùng chất lượng. Chính nhờ sự mát tay của họ mà các cặp đôi mới tìm thấy chân ái của đời mình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.