x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Đông Vũ, Ngô Cẩn Ngôn và dàn sao Cbiz cố mấy vẫn chẳng quyến rũ

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 28/02/2023

Đối với các sao nữ, có thể thanh thuần, có thể quyến rũ chính là đẳng cấp cao nhất mà họ theo đuổi. Nhờ vào sự biến hóa ấy mà họ mới có thể chứng minh được mình với công chúng, mở rộng thêm con đường phát triển. Thế nhưng, mình phát hiện ra có không ít sao nữ dù cố gắng thế nào vẫn chẳng thể trở nên quyến rũ hơn.

Châu Đông Vũ

Người đầu tiên trong danh sách này là Châu Đông Vũ. Sau khi trở thành "Tam kim Ảnh hậu", sự nghiệp của Châu Đông Vũ đã bước lên tầm cao mới. Thế nhưng, nếu để ý kỹ một chút thì bạn sẽ thấy, con đường diễn xuất của Châu Đông Vũ lại rất hạn hẹp. 3 lần lên ngôi Ảnh hậu của Châu Đông Vũ đều nhờ 1 dạng vai diễn là thanh xuân đầy bi thương, chỉ cần thoát khỏi dạng vai đó là cô sẽ thất bại.

Lý do là vì thân hình quá nhỏ bé, khuôn mặt quá trẻ con mà Châu Đông Vũ chẳng thể khiêu chiến bản thân với hình tượng mới. Dù cô đã thử diện những bộ váy cắt may táo bạo, cũng chẳng ngại chụp những bức ảnh thử thách, nhưng vẫn chẳng thể nào tiến bộ được.

Cứ mỗi lần Châu Đông Vũ xuất hiện trên thảm đỏ, khán giả đều phải kêu trời vì trông cô hệt như trẻ con diện đồ người lớn vậy. Bởi Châu Đông Vũ chẳng có khí chất thời thượng, cũng hoàn toàn vô duyên với sự quyến rũ. Xem ra, Châu Đông Vũ đang rất khó khăn trong việc đột phá bản thân mình.

>>> Xem thêm: Dàn sao Cbiz có người quản lý đẹp như minh tinh: Dương Tử - Thẩm Nguyệt đều lép vế

Ngô Cẩn Ngôn

Sau khi nổi lên nhờ Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn cũng trở thành cái tên được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, người đẹp này lại là trường hợp “phù dung sớm nở tối tàn”, chỉ đứng ở đỉnh được thời gian ngắn là lại tuột dốc. Các bộ phim gần đây của Ngô Cẩn Ngôn đều thất bại bởi kịch bản kém hấp dẫn cùng lối diễn xuất khoa trương.

Có lẽ vì thế mà Ngô Cẩn Ngôn cũng đang cố gắng thay đổi để tìm cơ hội mới, bao gồm thử sức với hình tượng quyến rũ. Đáng tiếc, Ngô Cẩn Ngôn không hề phù hợp với phong cách này, bởi vóc dáng quá mảnh mai, chẳng có chút liên quan nào đến đường cong chữ S mà các cô gái vẫn luôn mơ ước.

Lý Vũ Xuân

Lý Vũ Xuân là nữ ca sĩ, diễn viên đình đám của Hoa ngữ. Không chỉ thế, Lý Vũ Xuân còn là con cưng của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp thế giới, liên tục được mời tham gia các sự kiện quốc tế lớn. Nhờ thế mà chẳng cần phải lộ diện nhiều, cô vẫn giữ được địa vị rất khủng trong làng giải trí xứ Trung.

Nếu để ý thì bạn sẽ thấy các nhãn hàng rất thích trao cho Lý Vũ Xuân những thiết kế cá tính với đường cắt xẻ ấn tượng. Bởi vẻ đẹp tomboy cùng vẻ lạnh lùng của Lý Vũ Xuân đã làm thay đổi hoàn toàn ý đồ của nhà thiết kế, cô có thể làm bay biến toàn bộ nét quyến rũ lẫn nữ tính, mang đến cho bộ trang phục luồng gió mới.

Châu Bút Sướng

Cũng là nữ ca sĩ theo đuổi phong cách tomboy như Lý Vũ Xuân và cũng có sự nghiệp ca hát cực kỳ thành công, nhưng Châu Bút Sướng lại là trường hợp trái ngược. Bởi Châu Bút Sướng không phải con cưng của giới thời trang cao cấp và cũng hiếm khi khoe sắc thành công trên thảm đỏ.

Thiếu nét sắc sảo cá tính như Lý Vũ Xuân, Châu Bút Sướng chỉ dừng ở mức độ đáng yêu mà thôi. Lại thêm thân hình đầy đặn, cô khó mà định hình phong cách cho mình, bao gồm việc mặc đồ cắt xẻ để theo đuổi hình tượng quyến rũ. Theo mình, Châu Bút Sướng chỉ hợp với trang phục trung tính trẻ trung mà thôi.

>>> Xem thêm: "Tứ đại mỹ nhân" thất vọng nhất Cbiz: Dương quý phi quá "dừ", Tây Thi lại có nọng

Dàn sao này là minh chứng cho câu: “Không phải ai cũng có thể theo đuổi phong cách quyến rũ”. Theo mình, vì nhiều lý do như dáng người, khí chất và bị đóng khung trong một style, họ có cố đến mấy cũng chẳng thể nào trở nên quyến rũ hơn được. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".