x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc selfie cực đáng yêu, lấn lướt loạt ảnh của Nhiệt Ba

An Lee 13:20 - 11/11/2022

Cuối năm là mùa của loạt giải thưởng diễn ra nhưng có vẻ năm nay dàn lưu lượng đình đám không được mời nhiều. Chẳng thế mà Kim Kê diễn ra hôm qua chỉ có mỗi ảnh Châu Đông Vũ là đáng chú ý. Các sao khác như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Bạch Lộc người thì khoe ảnh đời thường, người đi dự sự kiện chứ chả đả động gì tới Kim Kê. Loạt ảnh từ các bộ phim mới gây chú ý với thành tích của Trường Tương Tư. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Phi Vũ chiếm hết spotlight, Dương Tử liên tiếp diện váy cưới 

Châu Đông Vũ đẹp mảnh mai, Bạch Lộc - Nhiệt Ba đọ sắc ngày thường

Tối qua, giải Kim Kê đã chính thức diễn ra. Không có lưu lượng tham gia nên giải Kim Kê cũng chỉ được blogger điểm qua hình ảnh đáng chú ý của Châu Đông Vũ. Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên diện bộ đồ đen với những đường cut-out khá táo bạo. Làn da trắng nổi bật là điểm cộng cực lớn của Châu Đông Vũ. Có điều dạo này cô nàng ngày càng mảnh mai, nên netizen có góp ý đôi chút mà thôi. Nhưng theo mình thì vẫn đẹp nhé.

Trong khi đó, Bạch Lộc và Địch Lệ Nhiệt Ba lại khoe ảnh đời thường cũng xinh không kém. Nhiệt Ba diện đồ rất ấm áp, chụp ảnh bên bức tường đầy màu sắc. Tuy vẫn có được gương mặt xinh với lớp makeup nhẹ nhàng, thế nhưng mình thấy ở loạt ảnh này trông Nhiệt Ba hơi chìm, có vẻ là vì bức tường đã quá rực rỡ, nổi bật rồi.

Bạch Lộc cũng đơn giản không kém khi có vài tấm ảnh selfie. Cô nàng nhây hết cỡ với những biểu cảm đáng yêu, tinh nghịch. So ra thì mấy tấm ảnh của Bạch Lộc trông thuận mắt hơn hẳn. Với style đời thường này, Bạch Lộc nhìn cũng trẻ trung hơn, không bị gồng cứng như hồi chụp tạp chí.

Tham gia một sự kiện nhãn hàng, Cung Tuấn tối qua diện nguyên cây trắng. Anh chàng điển trai hết nước chấm, fan girl cứ phải gọi là đổ rầm rầm. Gần đây, Cung Tuấn đã quay xong bộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Anh chàng chưa gia nhập đoàn phim mới nên chắc sẽ tập trung tham gia sự kiện hơn. Như vậy fan sẽ còn được ngắm ảnh anh chàng dài dài.

Phim mới của Dương Tử lập thành tích; tạo hình quá chán của Ngu Thư Hân ở Tiên Kiếm

Dã Man Sinh Trưởng do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính mới đây đã đổi tên thành Phong Xuy Bán Hạ. Bộ phim tiếp tục tung poster mới nhưng tuyệt nhiên không thông báo lịch chiếu. Theo mình hóng được thì phim của Triệu Lệ Dĩnh sẽ lên sóng sau Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch. Mà fan của Triệu Lệ Dĩnh lại đang rất lo lắng, không hài lòng với khung chiếu này do cùng thời điểm diễn ra World Cup, như thế sẽ rất bất lợi cho Phong Xuy Bán Hạ.

Loạt ảnh hậu trường hôm nay là của Cảnh Điềm và Ngu Thư Hân. Cảnh Điềm tham gia đóng chính trong Chước Chước Phong Lưu với Phùng Thiệu Phong. Cô nàng gần nhất khoe ảnh selfie ngay trên phim trường. Dưới ánh nắng đã rực rỡ sẵn, nhan sắc của Cảnh Điềm vẫn cực nổi bật, xinh đẹp. Quan trọng nhất là làn da trắng bóc đáng ngưỡng mộ của nữ diễn viên.

Blogger Trương Tiểu Hàn hôm nay cũng chia sẻ một vài hình ảnh của Ngu Thư Hân khi đang quay Tiên Kiếm. Tạo hình lộ ra lại làm Ngu Thư Hân bị chê vì trang phục phim này ngày càng tệ. Trước đó, fan lẫn netizen đã không ít lần kêu ca về khoản tạo hình của Tiên Kiếm. Biết rằng những phim này ưa dùng tạo hình cái bang một chút, nhưng cách phối màu vừa quê, vừa dìm nhan sắc diễn viên thế này thật khó chấp nhận được.

Hình ảnh cuối cùng của hôm nay là vài tấm tiết lộ tạo hình mới của Dương Tử trong Trường Tương Tư. Đây được xem là “phúc lợi” của đoàn phim khi Trường Tương Tư chính thức phá mốc 1 triệu lượt hẹn xem trước. Vừa đóng máy cách đây không lâu thôi, nhưng phim của Dương Tử đã rất được trông đợi rồi.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh hóa kiều nữ sang chảnh, Tịnh Y đẹp rực rỡ lấn át ảnh của Lộ Tư 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 11/11. Khiến mình chú ý nhất là loạt hình ảnh của Châu Đông Vũ tại sự kiện Kim Kê. Nói đi nói lại thì mấy giải thưởng năm nay ảm đạm thật. Ngoài ra, mình cũng rất trông đợi hai bộ phim của Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh. Phong Xuy Bán Hạ có thể cuối năm nay chứ Trường Tương Tư chắc cú năm sau mới chiếu rồi. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh này?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.