x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Tinh Trì và dàn diễn viên Hồng Kông có cát-xê cao nhất

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:50 - 01/05/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa thường nghe nói là các siêu sao hàng đầu xứ Cảng có thể “cá kiếm” được rất nhiều mỗi khi góp mặt trong 1 bộ phim, thế nhưng nhiều tới mức nào thì sau khi tìm hiểu mình mới biết được nè! Hãy cùng mình điểm lại 4 ngôi sao Hồng Kông có mức cát-xê cao nhất hiện nay xem sao nhé!

Lưu Đức Hoa

Trong làng giải trí Hoa ngữ hiếm ai được như Lưu Đức Hoa, 40 năm qua vẫn chưa bao giờ hết hot trong showbiz hay thay đổi. Cho tới bây giờ, tài tử này vẫn là người có sự nghiệp phát triển tốt nhất trong “tứ đại thiên vương” và còn lọt vào top 4 “Những ngôi sao Hồng Kông có cát-xê đóng phim cao nhất” nữa.

Nhiều thông tin cho hay, sau mỗi bộ phim, Lưu Đức Hoa sẽ bỏ túi khoảng 20-25 triệu HKD (58,6 – 73,1 tỷ đồng). Nghe thì cũng “khủng” thật nhưng với sự nỗ lực, chuyên nghiệp hết mình của Thiên vương họ Lưu, mình thấy anh hoàn toàn xứng đáng với mức thù lao này đó nha!

>>>Xem thêm: Hà Gia Kính và dàn sao Cbiz có nhiều duyên nợ với 1 vai diễn

Châu Nhuận Phát

Châu Nhuận Phát chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt nhỉ? Bỏ túi hàng loạt tác phẩm kinh điển, nam diễn viên này được công chúng hết mực yêu mến và còn được coi là đại diện cho bản sắc Hồng Kông trên màn ảnh nữa chứ! Thế nên, mình cũng không bất ngờ khi thấy tài tử Bến Thượng Hải nằm trong top đầu về mức cát-xê ở xứ Cảng thơm.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì mức thù lao đóng phim của Châu Nhuận Phát ở mức 30 – 35 triệu HKD (87,76 – 102,4 tỷ đồng). Ngẫm lại thì trong mấy năm gần đây, Châu Nhuận Phát có vài bộ phim gây tranh luận (cá nhân mình thấy là do kịch bản không được xuất sắc) nhưng sức ảnh hưởng của tài tử này thì quả thực miễn bàn, có khả năng “cân” doanh thu phòng vé. Thế nên các nhà làm phim đều rất vui lòng “đập tiền” mời Châu Nhuận Phát xuất hiện trên màn ảnh đó!

Thành Long

Gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể ở thị trường quốc tế, lại từng giành giải thưởng Thành tựu trọn đời của Oscar, Thành Long còn vượt mặt cả Châu Nhuận Phát về mặt thù lao. Để mời siêu sao võ thuật này đóng phim, phía nhà sản xuất sẽ phải chi số tiền cực khủng, lên tới 40 – 45 triệu HKD (117 – 131,6 tỷ đồng) đó nha!

Châu Tinh Trì

Chiếm ngôi đầu bảng trong danh sách này là Châu Tinh Trì – người được mệnh danh là “vua hài kịch” của Cbiz, “Chaplin phương Đông”. Về tài năng, sức ảnh hưởng của “Tinh gia” thì chắc mình chẳng cần nói nhiều nhỉ? Chỉ tiếc là giờ đây, Châu Tinh Trì có vẻ chẳng còn mặn mà với việc đóng phim, dù có kịch bản hay, mức cát-xê ngất ngưởng cũng chưa thể khiến tài tử Đại Thoại Tây Du tái xuất giang hồ, làm các “mọt phim” tiếc nuối không thôi.

Nghe nói từng có rất nhiều người đưa ra mức giá “trên trời” để mời Châu Tinh Trì “rời núi” nhưng không thành công đó! Đây cũng là lý do khiến mình cho rằng Châu Tinh Trì xứng đáng với ngôi quán quân trong bảng xếp hạng mức cát-xê này, có tiền cũng chẳng mời nổi “Tinh gia”.

>>>Xem thêm: Ngô Mạnh Đạt: Tình sử phức tạp, còng lưng chu cấp cho 3 người vợ

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có một điều khá lạ là mức thù lao của các siêu sao xứ Cảng nói trên rất cao nhưng đều khiến netizen gật gù đồng ý. Bởi lẽ, họ đều nổi tiếng với sự chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, sẵn sàng lăn xả vì vai diễn. Ngẫm lại thì nếu so sánh với nhiều diễn viên trẻ sợ xấu, sợ khổ, thích mượn diễn viên đóng thế lại còn cầm mức cát-xê cực khủng thì 4 diễn viên Hồng Kông này quả thực là xứng đáng đúng không cả nhà?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.