x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Chưa tới 60 tuổi, Châu Tinh Trì còn già hơn người mẹ ngoài 80 của mình

Nam Phong 09:00 - 11/05/2022

Châu Tinh Trì được xem là một trong những huyền thoại sống của giới giải trí Hoa Ngữ khi ông mang đến những vai diễn cùng các tác phẩm kinh điển, ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Những bộ phim của Tinh Gia luôn mang lại cho chúng ta nhiều niềm vui, nam tài tử là ngôi sao điện ảnh được mọi người yêu mến, và với tư cách là mẹ của Châu Tinh Trì thì đương nhiên cũng là tâm điểm của giới truyền thông. 

Mới đây, mình thấy trang Sohu đăng tải những hình ảnh về khoảnh khắc bà Lăng Bảo Nhi - mẹ của vua hài Châu Tinh Trì đi mua sắm tại trung tâm thương mại ở Hong Kong. Mặc dù ăn mặc rất đơn giản nhưng dáng vẻ của bà vẫn toát lên nét thanh lịch và sang trọng bởi khí chất nổi bật, vai mang túi hàng hiệu và túi xách lớn đi siêu thị mua sắm giống như đang đi du lịch. Nay đã 82 tuổi nhưng bước đi của mẹ Tinh Gia vẫn rất vững vàng, trông bà trẻ khỏe hơn so với những người ở độ tuổi 80.

Không chỉ mình mà nhiều người cũng cảm thấy rằng bà Lăng Bảo Nhi trông còn trẻ trung hơn rất nhiều so với cậu con trai chưa tới 60 của mình. Những năm gần đây, vẻ ngoài của Châu Tinh Trì thực sự đã già hơn xưa rất nhiều, mái tóc bạc phơ, dáng người lom khom, trông tiều tụy của nam tài tử thật sự khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.

Mẹ của Tinh Gia đi mua sắm một mình mà không cần có người hỗ trợ, xách đồ giúp bà. Theo như mình tìm hiểu thì bà Lăng Bảo Nhi sống cùng với con trai, vì rằng cả hai cô con gái đều đã đi lấy chồng, còn mỗi Châu Tinh Trì vẫn mãi cuộc sống độc thân, không chịu kết hôn nên Tinh Gia ở với mẹ. Ở độ tuổi ngoài 80, bà Lăng vẫn phải chăm nom, lo lắng từng bữa ăn, giấc ngủ cho cậu con trai của mình.

Bà Lăng Bảo Nhi sinh ra và lớn lên ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), cho đến khi tốt nghiệp đại học, bà dọn đến sống Hong Kong sinh sống từ đó đến nay. Bà kết hôn với chồng và có 3 người con - hai gái và một trai, Châu Tinh Trì là con thứ hai trong nhà và tên của Tinh Gia cũng do mẹ anh đặt. Được biết, tài hoa của Châu Tinh Trì được thừa hưởng từ mẹ, và bà Lăng Bảo Nhi có tác động sâu sắc đến con đường hoạt động nghệ thuật của con trai.

Khi Châu Tinh Trì lên 7, bố mẹ nam diễn viên ly hôn, một mình bà Lăng phải nuôi dưỡng, chăm sóc 3 người con và làm nhiều công việc cùng lúc để đủ kinh phí trang trải cho gia đình. Những vất vả từ khi còn nhỏ của Châu Tinh Trì cũng khiến anh biết quán xuyến nhà cửa sớm hơn người bình thường và cũng hiểu chuyện, luôn lo lắng, phụ giúp việc cho mẹ để bà đỡ cực nhọc. Đáp lại công lao dưỡng dục của mẹ, Châu Tinh Trì luôn hào phóng với gia đình, anh dành những phong bao lì xì lớn tặng mẹ trong các dịp lễ.

Châu Tinh Trì là một trong những thần tượng mà mình vô cùng ngưỡng mộ và quý mến bởi tài năng, và cách sống của nam diễn viên. Nam Phong hi vọng Tinh Gia quan tâm sức khỏe của bản thân nhiều hơn, chứ tình trạng hiện giờ của anh thật sự khiến mình và nhiều fan hâm mộ lo lắng làm sao!

>>>Xem thêm: Sức nóng dàn tiểu hoa sau 95: Triệu Lộ Tư cho Quan Hiểu Đồng hít khói

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".