x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lương Triều Vỹ và dàn sao Hong Kong giàu có xuất thân bần hàn

Xoài 16:45 - 25/03/2022

Xoài đoán là tất cả chúng ta ai cũng đã từng xem qua rất nhiều bộ phim có nội dung là các nhân vật chính phải trải qua khoảng thời gian khó khăn, sống một cuộc sống bần hàn rồi tìm cơ hội, cố gắng vươn lên chiến thắng cuộc đời của chính họ, và cuối cùng có một kết thúc có hậu và viên mãn. Nhưng bạn có biết rằng một số diễn viên nổi tiếng của Hong Kong cũng từng có một quá khư cơ cực và khó khăn như vậy không? Để trở nên nổi tiếng và giàu có như ngày hôm nay, họ đã phải đánh đổi rất nhiều công sức và mồ hôi! 

1. Lương Triều Vỹ

Bởi vì cuộc sống thiếu thốn, không đầy đủ mà một cậu bé mới 15 như Lương Triều Vỹ đã phải bỏ học giữa chừng để ra ngoài xã hội bươn trải, kiếm sống phụ giúp gia đình. Không những vậy, đến tối anh còn phải chịu những cuộc cãi vã trong gia đình, bởi vì cha anh là tay mê những trò không lành mạnh.

Sau này, Lương Triều Vỹ đã đăng ký một khóa đào tạo của TVB cùng với Châu Tinh Trì và bước chân vào giới giải trí với tài năng diễn xuất của mình. Sau 4 thập kỷ cùng với hàng chục bộ phim được ra mắt, tổng tài sản của nam diễn viên 60 tuổi hiện có giá trị ước tính lên đến 20 triệu USD (khoảng hơn 460 tỷ đồng) cùng với các khoản đầu tư bất động sản khác và xe hơi sang trọng, …

2. Châu Nhuận Phát

Nam diễn viên tiếp theo mà chúng ta sẽ tìm hiểu là Châu Nhuận Phát, hiện nam tài tử có giá trị tài sản xấp xỉ gần 700 triệu USD (Khoảng hơn 16 ngàn tỷ đồng). Nghe thật khó tin đúng không các bạn? Nhưng vẫn còn một điều nữa khiến Xoài không thể nào tin nổi đó là ngôi sao dự định sẽ để lại tất cả tài sản của chính mình cho quỹ từ thiện sau khi ra đi.

Nhưng bên cạnh sự thành công lớn như vậy thì nam tài tử cũng có một tuổi thơ không mấy tốt đẹp.

Châu Nhuận Phát là con trai của một công nhân công ty dầu mỏ và một nông dân trồng rau, vì cuộc sống khó khăn nên nam diễn viên đã phải làm rất nhiều công việc khi còn là thiếu niên để giúp đỡ gia đình. Cuộc đời ông bắt đầu rẽ sang một hướng khác khi nhận được hợp đồng diễn xuất của đài truyền hình TVB. Nhờ tài năng diễn xuất trời ban cùng sự cố gắng của mình, Châu Nhuận Phát đã được mệnh danh là “Nam diễn viên tuyệt vời nhất thế giới”.

3. Châu Tinh Trì

Nổi tiếng nhờ sự hài hước và những màn võ thuật đỉnh cao, thế nhưng ít ai biết được Châu Tinh Trì sinh ra và lớn lên ở một khu dân cư nghèo, cha mẹ ly hôn khi anh còn nhỏ. Nam tài tử vẫn luôn có một niềm đam mê với võ thuật khi còn bé, nhưng vì gia đình quá khó khăn nên anh phải học qua truyền hình, và cũng từ đó nam diễn viên bắt đầu hâm mộ Lý Tiểu Long.

Nam diễn viên được mệnh danh là “Vua phim hài”, bứt phá trở thành ngôi sao nổi tiếng ngay sau khi đóng vai chính kiêm đạo diễn của bộ phim ăn khách Đội bóng Thiếu Lâm vào năm 2001. Bộ phim thành công thu về hơn 50 triệu USD tại phòng vé và cũng đã chứng minh tài năng của Tinh Gia, đưa tên tuổi của Châu Tinh Trì đến nhiều khán giả hơn. Hiện nay, tổng số tài sản của nam diễn viên có giá trị xấp xỉ 30 triệu USD (Khoảng hơn 600 tỷ đồng).

4. Lê Tư

Người nổi tiếng cuối cùng trong danh sách là một cựu diễn viên kiêm ca sĩ Hong Kong - Lê Tư. Có lẽ ít ai biết rằng, Lê Tư đã phải đối mặt với cảnh gia đình phá sản khi cô còn nhỏ, điều này đã khiến nữ diễn viên phải gồng mình đi đóng phim và ca hát lúc bấy giờ để trở thành trụ cột lo cho gia đình.

Sau hai thập kỷ thể hiện tài năng của mình trong làng giải trí Hong Kong, "Đệ nhất mỹ nhân" 50 tuổi đã tuyên bố quyết định từ bỏ sự nghiệp để tiếp quản công việc kinh doanh mỹ phẩm của anh trai mình - CosMax. Nữ doanh nhân nổi tiếng một lần nữa lại gây xôn xao khi thông báo rằng cô đã kết hôn với tỷ phú Mã Đình Cường.

Với giá trị tài sản ròng ước tính khoảng 13 triệu USD (300 tỷ đồng), Lê Tư còn được biết đến là nhà đầu tư vào các hạng mục bất động sản sang trọng xung quanh Hong Kong, ngôi sao Thâm Cung Nội Chiến còn sở hữu một căn hộ song lập trị giá 36 triệu USD ở The Tregunter mà cô mua vào năm 2007.

Tuy có xuất thân nghèo khó, nhưng bằng thực lực của mình họ đã dần dần có chỗ đứng vững chắc trong ngành và sở hữu khối tải sản khổng lồ. Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không cố gắng bắt tay vào làm việc thực hiện mục tiêu của mình nào! 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn nữ chính cổ trang đáng yêu nhất màn ảnh Hoa Ngữ

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.