x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Chen (EXO) chào đón đứa con thứ 2, Andy (Shinhwa) kết hôn

Tanpopo 15:25 - 19/01/2022

Gần đến những ngày cuối cùng của năm âm lịch Tân Sửu, làng giải trí Kpop càng có nhiều thông tin tích cực mà Tanpopo muốn “mách” với mọi người, từ việc vợ của Chen (EXO) hạ sinh con thứ 2 cho đến Andy (Shinhwa) kết hôn. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Vợ Chen (EXO) sinh con thứ 2

 Theo một báo cáo độc quyền của phương tiện truyền thông vào ngày 19 tháng 1, Chen và vợ đã chào mừng người con thứ 2. Trước đó Chen tuyên bố kết hôn với bạn gái không phải là người nổi tiếng vào tháng 1 năm 2020. Vào tháng 4 cùng năm, vợ anh sinh một cô con gái. Vào tháng 10 năm 2020, thần tượng chia tay người hâm mộ một thời gian ngắn khi anh nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình.

 Như vậy, Chen vẫn chưa gặp được con thứ 2 vì đang hoạt động trong quân đội. Nam ca sĩ dự kiến ​​sẽ xuất ngũ vào mùa xuân năm 2022. Phía SM Entertainment cũng chính thức lên tiếng xác nhận thông tin kể trên. Chúc mừng Chen “kết nạp” thành viên mới vào gia đình nhỏ của mình! Anh chàng cứ sinh con liền liền kiểu này thì đúng là gia đình lúc nào cũng có tin vui.

Andy (Shinhwa) kết hôn

 Mới đây thành viên Andy của Shinhwa đã khiến Tanpopo bất ngờ khi dành một bức thư viết tay cho người hâm mộ thông qua Instagram, thông báo rằng anh quyết định về chung nhà với người thương. 


Trong suốt những năm qua, đã có những biến cố khác nhau, nhưng tôi chỉ là người như ngày hôm nay nhờ tình yêu và sự ủng hộ vô bờ bến mà tất cả các bạn đã dành cho tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn vì điều đó.

Tôi đã tìm thấy một người mà tôi muốn dành phần đời còn lại của mình. Cô ấy giúp tôi mỉm cười khi tôi gặp khó khăn và cũng trân trọng tôi rất nhiều. Thay vì sống một mình, chúng tôi quyết định về chung nhà. 

Tôi hy vọng rằng mọi người sẽ chúc mừng tôi về khởi đầu mới trong cuộc sống, và hãy nhìn chúng tôi với ánh mắt ấm áp.

Theo tìm hiểu của mình thì vợ sắp cưới của Andy là một nữ phát thanh viên kém anh 9 tuổi. Mình thấy dân tình bảo, cặp đôi gặp gỡ, hẹn hò thông qua công việc, có lẽ đây là hình thức yêu đương khá phổ biến trong showbiz nhỉ? Các chi tiết về lễ cưới hiện vẫn đang được giữ kín nên Tanpopo chưa thể tiết lộ được nhiều. Chúc mừng thành viên thứ ba của Shinhwa sớm gia nhập câu lạc bộ những người chồng đã kết hôn. Andy ơi, anh phải thật hạnh phúc nhé!

Sao phim “Replay 1988” trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian dài chữa ung thư

 Tanpopo như vỡ òa khi hay tin nam diễn viên Choi Sung Won, được biết đến với vai diễn Sung No Eul trong loạt phim ăn khách Reply 1988, sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau khi bình phục bệnh. Công ty Wide S của Choi Sung Won cho biết:

 “Choi Sung Won sẽ xuất hiện đặc biệt trong bộ phim truyền hình Showtime Begins! của đài MBC. Nam diễn viên có duyên với mọi người, vì vậy anh ấy nhận được rất nhiều lời động viên. Chúng tôi dự định sẽ ưu tiên sức khỏe của anh ấy và hỗ trợ các hoạt động một cách từ từ”.

 Showtime Begins! với sự tham gia của Park Hae Jin, Jin Ki Joo và Jung Joon Ho là một bộ phim hài kể về pháp sư lôi cuốn và cảnh sát có sức mạnh siêu nhiên. Choi Sung Won sẽ xuất hiện với tư cách là một người chồng mới cưới và thêm phần giải trí cho bộ phim. Tanpopo khá trông đợi vào dự án phim này vì anh ấy đã vắng mặt khá lâu để chữa bệnh. Mình mong phim sẽ bùng nổ rating nghen.

Song Kang cực điển trai trên bìa tạp chí Singles

Ta nói Song Kang sở hữu visual đỉnh của chóp luôn đó. Anh chàng này hiện đang hoạt động với tư cách là người mẫu cho Benefit Cosmetics tại Hàn Quốc, Song Kang đã kết hợp hoàn hảo màu sắc đặc trưng của thương hiệu để mang đến cho Tanpopo cùng những khán giả bộ ảnh mới vô cùng tươi mát trên rang bìa tạp chí Singles.

 Trong khi đó, Song Kang hiện đang chuẩn bị chào đón khán giả trên màn ảnh nhỏ với vai nam chính của bộ phim KMA People: Office Romance Cruelty của đài JTBC đóng cùng Park Min Young khởi chiếu vào tháng tới. Thời tới cản không kịp luôn đó mấy bạn, dự án đến với Song Kang liền liền, toàn là với những biên kịch, nhà sản xuất giỏi, thêm hiệu ứng chesmitry xịn với bạn diễn thì thử hỏi không thành công cũng lạ lắm à nghen. Vậy nên Tanpopo thì chỉ mong sự đột phá của Song Kang trong dự án phim này, một chút dark để mình phải trầm trồ.

Tin tức Kbiz hôm nay thực sự chỉ toàn những câu chuyện tích cực, trộm vía thực sự. Mình hy vọng ngày nào cũng sẽ tươi vui như thế này, chớ đừng có nhiều drama nha, cuối năm rồi, ngán lắm.

>> Xem thêm: Lee Do Hyun khóc khi nhắc đến em trai bệnh, Soyeon (T-Ara) kết hôn

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.