x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Yoo Ah In đóng phim mới, Bae Jinyoung lần đầu diễn xuất phim Thái-Sing

Tanpopo 10:16 - 17/01/2022

Chỉ mới vài ngày đầu năm 2022 nhưng Tanpopo nhận thấy nền giải trí Hàn Quốc vô cùng sôi động. Hôm nay,  Tanpopo biết được thông tin Yoo Ah In đóng phim mới cũng như mỹ nam Bae Jinyoung lấn sân diễn xuất trong dự án hợp tác Thái-Sing, hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Yoo Ah In đóng phim tận thế Goodbye Earth

 Hellbound chưa hết hot, Yoo Ah In đã sánh vai cùng Ahn Eun Jin, Jeon Seong WooKim Yoon Hye trong loạt phim mới của Netflix có tên Goodbye Earth. Phim lấy mốc thời gian khi chỉ còn 200 ngày nữa cho đến khi Trái đất va chạm với một tiểu hành tinh.

 Ahn Eun Jin là Jin Se Kyung, một cựu gia sư cấp hai. Với sự cố thiên thạch, cô bắt đầu công việc tình nguyện với Tòa thị chính Ungcheon để bảo vệ trẻ em khỏi tình huống nguy hiểm. Yoo Ah In đảm nhận vai Ha Yoon Sang, bạn trai lâu năm của Se Kyung. Anh là một nhà nghiên cứu của Viện Khoa học Sinh học và Công nghệ Sinh học, rời bỏ sự an toàn để ở bên Se Kyung.

Jeon Seong Woo sẽ hóa thân thành Woo Sung Jae. Khi linh mục trưởng biến mất sau khi thông báo về sự cố tiểu hành tinh, Sung Jae trở thành một linh mục phụ tá và chăm sóc mọi người của nhà thờ. Nhân vật Kang In Ah của Kim Yoon Hye là chỉ huy của một tiểu đoàn hỗ trợ phục vụ chiến đấu. Khi Ungcheon đã trở thành đống đổ nát, cô đi khắp thành phố để phân phối nguồn cung cấp và duy trì trật tự.

 Goodbye Earth sẽ được đạo diễn bởi Kim Jin Min của ExtracurricularMy Name, kịch bản được viết bởi Jung Sung Joo của Secret Love Affair. Bộ phim hiện đang hoàn thành những bước chuẩn bị cuối cùng để sớm khởi quay. Thật mong chờ quá đi mà!

Bae Jinyoung (CIX) thử sức diễn xuất với phim điện ảnh hợp tác Thái Lan và Singapore

 Truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa tin Bae Jinyoung - thành viên điển trai nhất nhì nhóm nhạc đình đám CIX vừa được chọn tham gia phim điện ảnh hợp tác Thái Lan và Singapore. Theo như Tanpopo tìm kiếm, Bae Jinyoung sẽ diễn xuất bên cạnh những cái tên nổi tiếng như Xu Bin, Damien Teo.

 Nam ca sĩ đã đến Bangkok, Thái Lan từ ngày 7/1 để chuẩn bị cho lịch trình quay phim. Đây cũng là lần đầu tiên Bae Jinyoung xuất hiện trên màn ảnh rộng nên mọi người hãy đón xem nhé!

Song Ji A (Freezia) của Single's Inferno nhận nhiều lời mời làm idol nhưng từ chối

 Mới đây Song Ji A đã tổ chức một buổi “Hỏi và Đáp” trên kênh Youtube của mình để kỷ niệm 1 triệu người đăng ký. Cô tiết lộ rằng bản thân là mẫu người luôn nắm bắt cơ hội:

 Tôi là người luôn cởi mở. Tôi là người luôn nắm bắt cơ hội đến với mình. Điều tôi thực sự muốn làm là tạo nên thương hiệu của riêng tôi

 Ngoài ra, Ji A còn tiết lộ bản thân từng nhận được nhiều lời mời tuyển dụng để trở thành một thần tượng nhưng đã từ chối.

 “Thành thật mà nói, tôi không thích ca hát. Tôi không muốn làm điều đó. Tôi có cá tính làm mọi thứ tôi muốn nhưng tôi không nghĩ ca hát và nhảy là dành cho tôi”. 

 Tanpopo không hề ngạc nhiên với thông tin này bởi Song Ji A có gương mặt cực kỳ ăn ảnh. Tanpopo thực sự tò mò cảnh người đẹp nhảy và hát trên sân khấu nhưng có lẽ điều đó không thể trở thành hiện thực được rồi!

The One and Only liên tục có rating 0%

 Theo thống kê của Niealsen Korea, tập 8 của The One and Only lên sóng ngày 11/1 vừa qua đã ghi nhận mức rating trung bình là 0.7% trên toàn quốc, giảm 0.1% so với tập trước đó, kéo dài chuỗi 0% của phim từ khi phát sóng.

 Tanpopo khá tiếc nuối cho The One and Only bởi phim quy tụ dàn sao quen mặt với khán giả gồm Ahn Eun Jin, Kang Ye Won, Kim Kyung Nam và đặc biệt là Joy (Red Velvet). Tập đầu tiên của The One and Only khởi đầu với rating 2.4% nhưng lại liên tục giảm và dừng lại ở mức 0% từ tập 4 đến tập 8.

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo khá băn khoăn với bộ phim Goodbye Earth của Yoo Ah In bởi nội dung tương tự như Don't Look Up của Netflix vừa mới tung ra gần đây. Thực hư như thế nào chỉ có thể chờ đến khi phim ra mắt mới biết được.

>> Xem thêm: Kim Woo Bin đóng phim trở lại, Minhyuk BTOB khoe ảnh cơ bắp cực sexy 

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.