x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Loạt idol khoe dáng nuột với boots cổ cao: Wonyoung xinh xắn

Tanpopo 09:24 - 18/01/2022

Boots cổ cao là một món đồ thời trang có chiều dài từ trên đầu gối đến ít nhất là đến giữa chân. Đây thực sự là một loại giày thông dụng được các nữ thần tượng Kpop sử dụng để biểu diễn những vũ điệu sôi động trên sân khấu. 

Tanpopo thấy rằng nhờ đặc điểm tôn dáng và giúp tăng chiều cao về mặt thị giác, bốt đùi có thể thể hiện rõ nét các động tác vũ đạo mà vẫn đề phòng được những tình huống bất ngờ do trang phục gây ra. Thế nên kiểu giày này cũng rất được các người đẹp xứ Hàn ưa chuộng ngoài đời thực. Cùng mình tìm hiểu xem đó là người đẹp nào nhé!

1. Bae Suzy

 Tình đầu quốc dân Bae Suzy, cựu thành viên Miss A là một trong những nữ thần tượng lăng xê mốt thời trang này trong năm 2018. 

Trong showcase solo của mình, Suzy khoe dáng chân dài kết hợp vẻ đáng yêu, ngây thơ nhưng không kém phần quyến rũ với bốt đùi làm Tanpopo trầm trồ.

 Như vậy, Suzy hoàn toàn có thể biến hóa trong vòng một nốt nhạc với kiểu bốt từ hình tượng ngây thơ, trong sáng sang quyến rũ. Quả là tiện lợi!

2. Irene (Red Velvet)

 Tanpopo còn nhớ hồi năm 2017, Irene của Red Velvet lần đầu tiên thể hiện phong cách thời trang của mình khi sử dụng mẫu bốt “điểm 10” này. Mặc dù “Original Visual” nhỏ hơn so với các nữ thần tượng khác, Irene đã chứng minh rằng bốt cao đến đùi cũng rất hợp với những thần tượng có đôi chân không quá dài.

 Hơn hết, vẻ đẹp thanh lịch của cô nàng thậm chí còn khiến bốt trở thành món đồ xa xỉ, vô cùng sang trọng. Irene thật biết cách để trở thành trung tâm của sự chú ý.

3. Chung Ha

 Đặc biệt, bốt cao tới giữa chân còn tượng trưng cho quyền lực và sức hấp dẫn của phụ nữ. Trong số các thần tượng nữ, Chung Ha đã chứng minh điều này bằng cách diện kiểu giày này. Chủ nhân hit Killing Me toát lên khí chất mạnh mẽ, “chị đại” khi phối trang phục siêu chất kèm mẫu boots này.

 Thú thật, Tanpopo chẳng nghĩ đến ai ngoài Chung Ha khi nhắc đến idol với đôi bốt đùi cho dù trên sân khấu hay ngoài đời thực.

4. Sana (TWICE)

 Sana cũng khoe vóc dáng cân đối khi diện bốt cao đến đùi. Có thể là trong trang phục đời thường, trang phục sân khấu hay trong bộ ảnh, nữ ca sĩ Fancy thực sự trông sang chảnh, đẹp đẽ. Với bốt đùi cô nàng cân bằng hình ảnh dễ thương nhưng quyến rũ của mình!

 5. Wonyoung (I'VE)

 Trước khi debut với I'VE, Tanpopo đã bị cuốn hút bởi ngoại hình vô cùng xinh đẹp của Jang Wonyoung. Không những thế, nữ ca sĩ còn có chiều cao khủng lên đến 1m71. Với lợi thế như vậy, cặp chân “điểm 100” của Wonyoung càng được nâng tầm khi xỏ vào đôi bốt đùi. 

 Một trong những tạo hình mang tính biểu tượng nhất của Wonyoung là khi cô biểu diễn ca khúc ra mắt của I'VE có tên ELEVEN. Trong MV và một số hoạt động quảng bá, Wonyoung đã hé lộ khía cạnh trưởng thành hơn của mình bằng cách đi bốt ngang đùi nhưng đã hoàn thành bộ trang phục bằng một chiếc váy hồng rực rỡ để duy trì hình ảnh trẻ trung của mình.

6. Kwon Eunbin (CLC)

 Tanpopo nhận thấy Kwon Eunbin vốn đã mảnh khảnh nay trông lại càng cao hơn với kiểu giày này. Hơn hết, nữ ca sĩ còn chứng minh rằng đôi bốt dài có thể khiến bất kỳ ai trông thanh lịch ngay cả khi thực hiện vũ đạo cường độ cao.

 7. Lee Sung Kyung

 Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, danh sách sẽ không hoàn chỉnh nếu Tanpopo không nhắc tới ca sĩ kiêm diễn viên Lee Sung Kyung! 

Đôi bốt cao đến đùi đôi khi rất khó sử dụng, đặc biệt là khi đi bộ, nhưng cô nàng này đã khoe khéo đôi chân dài của mình khi dùng đôi bốt cao.

 Lướt qua một vòng danh sách này Tanpopo thấy rằng ai cũng đẹp, cũng sang trong đôi bốt đùi nên thật khó để chọn ra người mặc đẹp nhất. Tuy nhiên, Tanpopo khuyên rằng bạn nên hạn chế thời gian di chuyển trên mẫu giày này nếu không muốn đôi chân bị phồng rộp nhé!

>> Xem thêm: Thời trang ngoài đời của nữ chính The Red Sleeve Lee Se Young

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.